3

268 44 9
                                    

 • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • ♛ • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • 

“Ladies and gentlemen, welcome to Incheon International Airport. Local time is 6pm and the temperature is 27° C.

For your safety and comfort, please remain seated with your seat belt fastened until the Captain turns off the Fasten Seat Belt sign. This will indicate that we have parked at the gate and that it is safe for you to move about.

Please check around your seat for any personal belongings you may have brought on board with you and please use caution when opening the overhead bins, as heavy articles may have shifted around during the flight.

If you require deplaning assistance, please remain in your seat until all other passengers have deplaned. One of our crew members will then be pleased to assist you.

We remind you to please wait until you are inside the terminal to use any electronic devices (or to smoke in the designated areas.)

On behalf of Philippine Airlines and the entire crew, I’d like to thank you for joining us on this trip and we are looking forward to seeing you on board again in the near future. Have a nice stay!”

 • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • ♛ • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • 

Nagising ako sa announcement nung flight attendant. Totoo? Nasa Korea na kami agad? Agad agad? Bakit parang naidlip lang ako sandali, andito na kami agad. *huwaaa*  Sa tingin ko, wala ng ibang mas excited pa sa mga taong nandito bukod sakin. Ako na ang pinaka-excited sa lahat. 

Pagkababa namin ng eroplano, dumiretso na kami agad sa hotel na tutuluyan namin. Ang sabi sakin ng Beast PH, kelangan ko na daw magpahinga kasi maaga kaming aalis bukas para i-meet ang pinakamamahal kong Beast. *Oh my Yoseobie!* 

May sumalubong samin sa airport. Ang sabi sakin, staff daw yun mula sa CUBE Ent. *kyaa* Van palang ng CUBE masyado na 'kong natutuwa. At sa lahat ng kasama ko, parang ako lang yung hindi tinamaan ng jet lag. Ako lang yung buong buo parin yung energy hanggang ngayon. Parang hindi ako makakatulog mamaya. Magbabasa nalang siguro muna ako ng konting korean phrases para pag kausap ko na sila medyo ma-impress sila kahit konti. *kekeke*

Nang makarating kami sa hotel, dumiretso na kami agad sa kanya-kanya namin kwarto. Magkikita-kita nalang daw kami sa lobby ng hotel at exactly 6 am bukas. Sa loob ng dalawang dekada kong nabubuhay sa mundo, first time kong mag-stay sa hotel. At sa dito pa talaga sa Korea. Oha! Pagkapasok na pagkapasok ko ng kwarto, para akong batang naglululundag sa kama at gumulong-gulong. Ang saya-saya! Ilang oras nalang, mangyayari na ang pinakahihintay kong sandali. Pero bago ang lahat, magbabasa muna ako...

--

안녕 하세요 [ Hello ]

제 이름은 Minna 입니다. [ My name is Minna. ]

만나서 반갑습니다. [ It is nice to meet you. ]

당신은 너무 귀여우. [ You are so cute. ]

--

Masabi ko naman kaya 'to pag kaharap ko na sila?

B2uty meets her B2st [ Beast Fanfic | Series | On Hold ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon