Bắt đầu ngược đây =))
---------------------------------------------------------
"Chát"
Tiếng tát chói tai vang lên trong căn phòng tăm tối, mùi máu tanh bắt đầu xuất hiện.
"Đừng bướng nếu muốn sống"-Chanyeol chỉ vào mặt cậu
Jungkook toàn thân bầm tím, cậu cúi gằm mặt xuống, không nói không rằng. Lý do hắn đánh cậu chỉ vì cậu nhất quyết không ăn uống, chỉ ngồi yên một chỗ, ánh mắt vô hồn. Giờ đây, đối diện hắn là cái xác không hồn mang tên Jeon Jungkook.
Tối qua, mấy tên xanh gác bên ngoài nhậu say rồi làm bậy với cậu mặc cậu van xin, cầu cứu. 5 tên đàn ông lực lưỡng cùng nhau cưỡng bức cậu, Jinyoung lại không có ở đây. Chanyeol hoàn toàn chẳng biết tại sao cậu lại trở thành như vậy và chuyện gì đã xảy ra đêm qua. Lúc sáng sớm, bọn chúng rời đi, chùi rửa hết những vết tích đêm qua, hả hê chùi mép sau khi ăn vụng, bỏ lại cậu nằm lại trong căn phòng tối, những vết nhơ đầy người cậu, chẳng thể tẩy được..
"Mở miệng ra nói mau! Mày muốn chết đói à?! Tao không phải Jinyoung mà chiều mày nhé"-Chanyeol níu áo cậu xốc lên
Đập vào mắt hắn là hình ảnh cậu với ánh mắt đọng nước đầy tủi hận, mép môi có vết bầm nhỏ, bên má thì đỏ lên in hằn 5 dấu tay, đầu tóc bù xù. Trong lòng có chút khó hiểu tại sao người cậu lại nhiều vết thương nhưng hắn lại không làm. Chợt có chút hả hê nếu Taehyung biết được người hắn yêu giờ như này đây.
"Nếu không ăn..tao không biết Taehyung sẽ ra sao"-Chanyeol
Jungkook nghe đến anh liền mở to hai mắt nhìn hắn, nỗi sợ hãi dâng lên trong mắt cậu, hắn nhận ra rất dễ dàng. Nhanh chóng chụp lấy khay cơm trên sàn nhà, cậu ngốn nghiến ăn chẳng màn đến bất cứ thứ gì. Nếu như không ăn, Taehyung sẽ gặp chuyện mất, cậu bị làm cho dơ bẩn nhưng cậu không thể vì thế mà làm cho người khác gặp nguy hiểm.
"Có thế chứ. Nói cho mày biết! Còn ương bướng như thế lần nào nữa thì tao giết chết nó. Xong thò tắm rửa đi, trông mày thật bẩn"-Chanyeol
Đến đây, Jungkook dừng lại. Dơ bẩn sao? Cậu nhếch môi nhìn hắn bước ra ngoài, đúng! Cậu dơ lắm, từ ngoài vào trong, chỗ nào cũng bẩn cả. Nhưng chỉ có thứ duy nhất không thể cọ rửa ra được là những kí ức đêm qua.
"Làm ơn!! Buông tôi ra!!"
"Thôi nào bé cưng..ngoan..lại đây anh cưng chiều em"
"Buông ra.."
"Mẹ nó..nói nhẹ không nghe à!! Ông cho mày chết"
"Không!! Taehyung! Taehyung! Cứu em!! Kim Taehyung..."
"Taehyung..bồ cưng sao?? Nó có phúc thật, có tiểu mĩ thụ như em đây"
Đêm qua, nó là một đêm kinh hoàng, rất kinh hoàng, bên dưới đau nhức cộng với đống vết thương trên cơ thể, nó khiến cho con người ta như chết đi sống lại vậy..
_______________________________________
"Nó bị sao đấy?"-Chanyeol
Hắn đang hỏi một trong những tên canh gác bên ngoài và hắn là kẻ đêm qua nhậu say rồi cưỡng bức cậu.