Chương 18: Cung cấp

829 81 5
                                    

"Vương huynh, hiểu nhầm rồi! Jonouchi-kun là bạn của ta." Yugi tiếp tục mặc đồ, nói.

"Còn không cút?" Atem nhíu mày nhìn kẻ đang nhìn mình, lửa giận tăng vụt.

"Jonouchi-kun, cậu tạm thời lánh nạn đâu đó đi." Yugi cười cười, tay ra hiệu.

"À...ừ" Jonouchi gãi đầu ngượng cười, chân trước chân sau không theo quy luật đi ra ngoài, còn tốt bụng đóng cửa cho hai anh em nhà kia tâm sự.

"Nghe nói ngươi bị thương? Phun máu đen?" Atem vào thẳng vấn đề, như có như không liếc qua đống y phục dính máu dưới đất. Hắn chưa từng biết vương đệ bị như này trước đó. Nhưng nghe Carin báo cáo, xem ra y đã thế này được khá lâu.

"Không có gì. Đảm bảo không có đi trước ngươi, ta vương huynh đáng kính." Yugi cười vô tư, y nhún vai cười cợt.

"Vào trọng điểm." Atem khó chịu nói, hắn túm lấy tay Yugi bóp chặt khiến y nhíu mày vì đau.

"Ngươi thế này bao lâu rồi?"

"Hah? Sao không đi hỏi mấy vị đại thần quan kia? Họ còn biết rõ hơn ta mà." Yugi cười lạnh, hất tay hắn ra.

"Mà vương huynh tới đây quan tâm khiến ta có chút tiếp thụ không nổi. Hôm nay ngươi có gặp vấn đề gì?"

"Carin nói đây lần đầu tiên thấy ngươi nghiêm trọng như vậy. Còn phun máu đen? Ngươi trúng độc?"

Chưa từng tưởng tượng tới này Pharaoh cao quý sẽ quan tâm tới mình, Yugi có chút ngốc nhìn hắn.

"Vương đệ!"

"Ah?" Yugi hồi thần, ngây ngốc nhìn hắn.

"Atem?"

"Ngươi!?" Atem giật mình, giọng nói lên cao.

Tên vương đệ ngu xuẩn này cư nhiên tái phạm gọi tên hắn.

Nói xong Yugi mới ngộ ra mình lỡ lời, lúc trước nghe Atem-anh trai nói qua. Không được cho ai biết tên hắn ở hắn thời đại, nói ra hắn tên là tuyệt đối cấm kị, ai cũng không được phép.

"À không, vương huynh!" Yugi nhanh chóng sửa lại lời, không hiểu sao y bỗng cảm thấy bối rối, miệng lắp bắp nói.

"Ta...ta...ngươi có muốn dùng bữa...ở đây không?...Ta..ta có chút đói..." Yugi luống cuống khua tay múa chân, mặt dần đỏ lên.

"...Được." Atem im lặng một hồi lâu, đồng ý.

"Vậy, tốt quá! Ngươi ngồi kia chờ đi, ta đi nói với Carin." Yugi chạy ra ngoài, để lại Atem một mình trong phòng.

Hắn nhìn bóng dáng Yugi biến mất sau cánh cửa, xoay người đi lại gần chiếc giường.

"...Cái gì đây?" Hắn lật chiếc gối ở đầu giường và tìm thấy một xấp giấy nhỏ có hình. Atem cầm lên xem xét, đều có hình của những quái thú hắn chưa từng thấy.

"Kuriboh?" Atem ánh mắt dừng lại lá bài trên tay, mày nhăn lại. Sau đó hắn lại tiếp tục xem và tìm thấy hình Gandora và ba vị thần Ka, Osiris và Obelish.

(DROP)Trở thành phi[Yugioh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ