Chương 11: Chuyện tình?

900 74 12
                                    

Sau một hồi kể chuyện, cả hai nằm trên giường nghỉ ngơi.

"Yugi, tớ đói~~~"Jonouchi than thở. Tay đập đập Yugi đang nằm bên cạnh.

"Mới có hơn 10 giờ thôi. Ở hiện đại giờ này cậu nào có được ăn."Yugi cầm lấy chiếc đồng hồ đeo tay gần đó lên xem.

"Nhưng sáng nay tớ chưa có ăn~~~"Jonouchi nũng nịu.

"Tởm quá!"Yugi nhăn mày, tát nhẹ vào mặt cậu, Jonouchi "hứng chịu" cái tát rồi lăn vài vòng trên giường, ngẩng đầu, ủy khuất nhìn y.

"Yugi, cậu nỡ lòng nào lại đánh tớ như vậy?"Ôm tim khóc.

"Ách!"Yugi không biết làm sao, đành nói.

"Thế cậu có thể ra ngoài tìm ăn."

"Không, không, không. Tớ nói đùa thôi mà." Jonouchi bật dậy, sau đó im lặng.

"Sao thế?"

"Này, Yugi cậu rất giống vương đệ nha. Nhưng mà nếu cậu ở đây thì vương đệ hắn đâu?" Jonouchi ngơ ngốc nhìn Yugi, nói.

"Vương đệ sao? Tớ cũng không biết. Mà, Jonouchi cậu gặp qua Ai Cập vương đệ rồi sao?"

"Ừ, mặc dù chỉ có một ngày. Nhưng tính tình của vương đệ thực sự khiến người rất chán ghét." Jonouchi nhăn mày, nghĩ lại lần đầu gặp vương đệ liền hơi khó chịu.

"Kể cho tớ nghe đi. Nếu cậu biết gì về vương đệ, kể hết cho tớ."

Jonouchi thở dài, im một lúc rồi kể.

Lúc đó là sau khi cậu trốn thoát khỏi Seth, đi quanh quanh tìm kiếm thì đụng phải một người vô cùng giống Yugi. Nghĩ đó là Yugi liền chạy tới chào hỏi, nhưng mà vừa mới tới gần được y, cách 1m liền bị tát.

"Dân đen dơ bẩn, gặp ta còn không mau quỳ xuống!" Tiếp đó là giọng điệu chua chát vang lên, nghe cứ như mấy bà bán thịt cãi nhau ngoài chợ vậy. Jonouchi ngước lên và bắt gặp "Yugi" đang nhìn mình một cách đầy kinh tởm và chán ghét.

"Yugi. . ."

"Mi là ai hả!? Dân đen chết tiệt! Thấy bản vương đệ quá đẹp lên muốn tới làm thân? Thế thì ngươi chết tâm đi!" Vương đệ hất mặt, đanh đá nói.

Jonouchi:"..." Ta nhận nhầm người sao?

Sau đó cậu tìm cách lấy cớ rời đi nhưng mà bị tên vương đệ này kéo lại, chửi cho một trận cho đã mới dừng. Cứ tưởng kết thúc thì lại tiếp tục bị chửi, mấy tên binh lính còn liếc qua đây cười đểu cáng rồi rời đi chứ.

" Đó là lần đầu tiên gặp vương đệ. Lần tiếp theo là gặp cậu, không phải y." Jonouchi nói.

"Vậy còn những chuyện liên quan tới y? Tin đồn hay gì gì đó?" Yugi sán lại gần cậu, tò mò hỏi.

"Tin đồn? Nhưng thứ tớ nghe được có vẻ không hẳn là tin đồn, nhìn cách đối xử của Pharaoh đối xử với vương đệ liền biết." Jonouchi chẹp miệng, ngáp một cái, sau đó ánh mắt nghiêm túc nhìn y, nói.

"Vương đệ...từng có ý định giết chết Pharaoh hiện tại, ít nhất...10 lần. Và đều thực hiện nhưng thất bại." 

"Cái gì!!? Nhưng đó không phải anh ruột của y sao?" Yugi giật mình, nói. Này là tin động trời nha!!

"Pharaoh hiện tại là con của Vương hậu, mẹ của vương đệ là thiếp. Hai người họ không hẳn là anh em ruột." Jonouchi xua tay nói.

"Và còn một chuyện nữa, nhưng tớ không chắc cho lắm. Pharaoh đời trước là bị giết bởi mẹ vương đệ."

UỲNH!!!

Tiếng sét đánh ngang tai, Yugi há hốc mồm. Y vừa nghe được cái gì tin tức!!? Mẹ vương đệ giết cha Atem!!? Nà ní!? Vương đệ hơn mười lần giết Pharaoh hiện tại là Atem!?

Não y đang có vấn đề!!? Hay do tai y có vấn đề?

Này là cái gì sự tình!!?

Như vậy chuyện tình thì sao vương đệ phải cưới Pharaoh chứ!!?

"Thế sao vương đệ vẫn sống được tới giờ vậy? Và, còn phải cưới tên vương huynh kia?" Yugi hỏi.

"À, cái này đó hả? Nghe có chút phi lí nhưng lại là sự thật.  Mẹ của Pharaoh hiện tại lại rất yêu quý vương đệ, mà mẹ của vương đệ lại yêu quý hắn vương huynh. Có người còn nói, hai đứa trẻ bị tráo đổi cho nhau nhưng mà đã bị bác bỏ." Jonouchi ra vẻ đăm chiêu, nói.

"Rồi sau đó?" Yugi tiếp tục hỏi.

"Trước khi chết, mẹ Pharaoh hiện tại có để lại di chúc." Cậu nhíu mày.

"Di chúc gì?" Y căng mắt nhìn cậu.

"Atem và Vương đệ phải kết hôn với nhau." Bùm! Jonouchi nhẹ nhàng nói.

"PHỤT!!! KHỤ KHỤ!!" Yugi nghe xong liền sặc nước miếng, họ sặc sụa.

"Ối, cậu không sao chứ!?" Jonouchi thấy Yugi ho sặc sụa liền lo lắng tới vuốt lưng y cho thuận khí.

"Khụ khụ khụ! Không..khụ..không có gì..." Yugi ho sặc sụa xong liền bình tĩnh lại, mặc dù mặt còn chút đỏ do hơi thiếu khí.

"Cậu...còn biết gì khác không?" Yugi khịt khịt mũi nhỏ, nói.

"Nữa hả? Nhưng tớ...À còn nhưng không liên quan tới y, mà là Tian Karean, được mệnh danh là -Nữ Thần Ai Cập-." Jonouchi cười cười.

"Vị nữ thần tới từ năm 80 nha."








(DROP)Trở thành phi[Yugioh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ