Chapter 4

12 0 0
                                    

Ericka's POV

Hay. Salamat naman at andito nako sa bahay. Ma-refresh refresh man lang ako! Makapag bukas nga ng fb.

Log in..

Email.. Pass.. Teden!

36 notif, 101 friend reqs. and 10 msgs.

Ilang araw narin kase akong hindi nag ffacebook. Tiningnan ko yung friend requests. Scroll... Scroll...

LANCE KIEPER -- CONFIRM   NOT NOW

Wouh. In-add niya ko? Confirmed! Baka sabihin pa peymuth ako. Pfft!

Maya maya...

Lance Kieper message you..

"Hi. Hehe."

"Hello. Fb boy karin pala?" Feeling close naman ata ako.

"Hindi. Nasaktuhan lang. Mag tatime narin ako."

Tapos biglang may 5 notifications agad ako. Ni-like ni Lance yung five photos ko. Kahiya naman. Haha!

"Sige out nako ha.. Take care!"

Pagkabasa ko nun. Naka out na siya. Di ko na nireplayan. Nag out narin ako.

In The Morning. Sa School.

Andito ako ngayon sa school. Ang sama nga ata ng pakiramdam ko eh. Parang gusto kong umuwi! Ayt! Hindi pwede may quiz pa kami mamaya sa chemistry then may recitation naman sa Filipino. Syempre handa ako! Kailan ako hindi naging handa?

"Uy Icka! Sabog kaba?" Rina.

"Ha? Hindi ah. Tara pasok na tayo." Sabay pumasok na kami ng room namin.

BLAH.. BLAH.. BLAH..

Sabi nung teacher medyo di ko naintindihan kase napatingin ako dun sa lalaking..

Late na naman siya?! Bakit kaya lagi siyang late? Pinupuyat siguro siya ng gf niya? Tsktsk.

Ericka..

Oh baka naman ayaw niya kang talaga pumasok sa first subject nila?

Ericka LUPAN..

Alam ko na! Sinasadya niyang malate para mapansin ko siyang dumaan. Hay nako. Ganda ko talaga! Hihihi.

I SAID ERICKA LUPAN!!

"Ay butiki ka mam!" *Takip bibig* Hala. Si maam naman kase wagas makagulat.

"WHAAAT?!"

"B-butiki maam.. S-sa likod niyo! Oo tama!" palusot ko.

Tapos tumingin naman si maam sa likod niya. Hala patay?

"Nasaan naman Ms. Lupan?!" hala galit na si maam.

"Ay. Wala na pala. Hehehe."

"You'll be the reporter tomorrow. So be prepare! Understand?" Akala ko naman kung ano.

Only Know You Love Him When You Let Him Go.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon