Chương 9

99 8 1
                                    

 Lúc này cả bọn đang ngồi trên sofa, vừa bình luận phim vừa nói như đúng rồi 

 " Chậc chậc Lệnh phi Anh Lạc cũng thật thông minh đi, hơn nữa còn rất rõ ràng, có thù tất báo, có ơn tất trả "

 " Ừ mà hoàng hậu hiền quá trời, mấy đời vua có bao nhiêu người được như Phú Sát Hoàng Hậu, chỉ tiếc là cuộc đời chịu nhiều đau khổ đến mức tự vẫn "

 " Còn có Kế Hoàng Hậu, cứ mỗi lần bà mà đưa người đi xa là ta lại ớn lạnh " 

 Họ cứ như thế mà nói cười vui vẻ, người ngoài nhìn vào còn tưởng là bạn nối khố. Có lẽ lúc này họ đã quên rằng giữa idol và fan có một bức tường nhất định và chính họ đã đập vỡ bức tường ấy, buông bỏ phòng bị, tạm quên việc mình là một idol, bỏ qua tất cả mà trở lại cuộc sống như bao người bạn cùng lứa. Đôi khi đối với họ chỉ như vậy là đủ.

 Ta tua ta tua

 Ừm.... nên mặc gì mới hợp nhỉ. Cô chính là đang phân vân, không biết nên làm thế nào với các bộ trang phục này.

 " Ngày quan trọng phải làm một điều gì đó đánh dấu nhỉ " 

Sau đó cô lại nở một nụ cười như mọi khi, vẫn đẹp nhưng mang chút gì đó gọi là nguy hiểm
" Này cậu là gì trong hậu cung thế "
" Tớ là TTV "
" Tớ là TBG "
" Tớ là TCH "
" Còn tớ là TDT "
" Hey cậu ở đâu thế "
" Tớ ở Thượng Hải "
.........
Đó là một trong số những lời nói của các girl and boy có mặt tại đây.
Mọi thứ đều ồn ào cho đến khi có một chiếc taxi xuất hiện và bước ra là một cô công chúa xinh đẹp với bộ váy trắng dài qua đầu gối một chút diện thêm đôi giày búp bê cùng màu. Mặt mọc của cô vốn đã đẹp nay lại dậm thêm chút phấn hồng, vẽ thêm màu mắt và tô chút son đỏ khiến cô thêm phần mị hoặc, quyến rũ, xinh đẹp và chút gì đó bí ẩn.
Còn chủ nhân của sự chú ý thì sao.? Không quan tâm 😑😑😑😑
' Oa thì ra fan meeting là thế này sao. Đây chính là hậu cung trong truyền thuyết sao. Oa lần đầu cha sinh mẹ đẻ cho đến giờ mới gặp nhiều người như thế. Trời ơi sao toàn beautiful girl and handsome boy không vậy nè. Mình có nên ngắm chút không dù sao cũng không tốn phí với lại khoa học đã chúng minh chỉ cần ngắm nhiều người đẹp thì sẽ sáng mắt. Ầy thoi thôi mày điên rồi à trong tim chỉ chứa TFBOYS là được rồi cần chi nhiều '
" Êk sắp tới giờ rồi ta vào thôi "
Vì vậy mà đương sự nhỏ của chúng ta đã thoát khỏi vòng dây ánh nhìn.
Rồi mọi người lần lượt vào trong.

[ Vương Nguyên ] It's YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ