Chương 10 + 11

135 4 2
                                    

Hello t đã trở lại và ăn hại hơn xưa 😂.
Hello mấy men không biết mấy men còn ở đó theo dõi truyện của ta hơm ta 😂😂😂
Ngày kỉ niệm diễn ra giống như mọi người coi live vậy nhưng Pii ( au ) xin phép thêm vài đoạn để hợp truyện
Let's go !
Tất cả đều diễn ra suôn sẻ như đã dự tính. TFBOYS đứng trên sân khấu ấy, diễn từng ca khúc ấy, còn chúng tôi đứng nơi đây nhìn lên, nhìn những nụ cười ấy, nhìn những vụ đạo không thay đổi dù trải qua bao năm tháng, nghe những giọng hát của tuổi thanh xuân ấy tuy có phần trưởng thành nhưng đâu đó trong này, chúng tôi mườn tượng được hình ảnh trong quá khứ, hình ảnh chúng tôi đã và đang điên cuồng theo đuổi, hình ảnh chúng tôi coi những video về họ rồi cùng khóc cùng cười với họ, hình ảnh chúng tôi làm "anh hùng bàn phím" để chống lại "bọn người xấu", và còn rất nhiều nữa. Tất cả những gì chúng tôi làm là để tạo tương lai cho họ, bảo vệ nụ cười cho họ, tất cả đều vì họ, vì một nhóm 3 người mang tên TFBOYS.
Biết bao nhiêu căn bật cảm xúc đang hiện diện. Có người khóc kẻ cười người im lặng theo dõi. Nhưng chung qui ai cũng đều rất hài lòng, hạnh phúc, vui vẻ. Hài lòng về những gì họ làm, hài lòng về kết quả họ có và hạnh phúc, vui vẻ vì những người họ yêu thương.
Cho đến bây giờ tôi nghĩ đây như một giấc mơ vậy, việc đứng tại nơi này, việc nhìn tận mắt các anh biểu diễn, tất cả tất cả đều như mộng ảo vậy. Nó quá xa xỉ với tôi, vào 2 tuần trước tôi còn đang trên đất nước thân yêu, đang ngồi trước màn hình mà theo dõi thì bây giờ lại ở đây, ngay tại nơi này mà trực tiếp đối diện các anh. Mọi việc đều chân thực, chân thực đến nổi tôi không dám đối diện nhưng những thứ xung quanh, tiếng la hét điên cuồng, tiếng khóc tiếng cười cùng tiếng hát, ánh đèn cam, lam, lục, đỏ lại  cho tôi hay " That's is real ! "
( Đây vừa là lời nói của Nguyệt vừa là của Pii. Và Pii tin nếu các reader đứng tại nơi này thì cảm xúc cũng sẽ không khác là bao đâu )
Buỗi biễu diễn đã được 3/4 rồi, vậy là sắp kết thúc rồi. Hiện tại ai ai cũng cảm thấy thời gian trôi thật mau, ai ai cũng thấy tiếc nuối cả.
" Hmmmmmm chỉ 1 lát nữa là kết thúc rồi, nhưng trước hết sẽ có một slot social dành cho fan lucky. Đây cũng là một phần mà tôi rất trông đợi " Tiếng MC chương trình
Nghe thế mọi người ai cũng bàn tán xôn xao.
" Phần này để tiểu Thiên chọn số nha " MC
" Hmm..... hôm nay là 6/8 nên em nghĩ mình sẽ chọn bạn số 6 hàng 8 " Thiên Thiên
Nghe thế người mang con số này vui mém nhảy lên luôn.
" Nhưng mà em sinh 28/11 nên em sẽ chọn bạn hàng 45 số 154 ạ " Thiên Thiên
Thiên nhây quá ah. Mọi người cùng cảm thán. Có người còn buồn thay cho người được lựa chọn hụt nữa cơ. Còn người ấy lại không tức là bao vì đây là chị fan nên suy nghĩ rất chu đáo chỉ cảm thấy Thiên nghịch thôi.
Nhưng mà đám đông lại ồn ào hơn vì mỗi hàng tối đa là 91 người Thiên lại chọn người thứ 154. Không lẽ phân tới hàng sau. Vậy thì là người thứ 63 rồi. Nhưng mà người này lúc nãy vừa rời đi nên đẩy lên 64. Vừa hay người ấy lại là cô.
" ồ một lucky girl hơn nữa còn là beautiful girl " MC
Ekip đưa mic cho cô
" Ah ni hao, Wo sư Hoàng Tuyết Nguyệt em 17 cái xuân xanh " cô nói làm mọi người cười
" ồ vậy Tiểu Nguyệt phần thưởng của em là được đặt câu hỏi cho TFBOYS trả lời bất kể câu nào cũng được. 3 câu nha " MC
Oa phần thưởng vầy cũng quá hời rồi đi.
" Hảo. Vậy em hỏi Thiên ca trước vì anh ấy chọn em. Thiên tổng ah anh có gặp chuyện gì khó khăn trong việc nhảy không? Có thể chia sẻ cho tụi em biết không "
" Nói thật là cũng có chút. Có những động tác khá khó nên có những khi anh gặp trở ngại trong việc tập, thật ra ngay từ đầu ma của anh không cho đâu nhưng mà anh cố gắng thuyết phục nên mới được như ngày hôm nay. Wo ma chính là trở ngại lớn nhất của anh ah. Còn những việc còn lại thì cho dù thế nào cũng phải gánh chịu vì đây là con đường anh chọn. Có người từng nói với anh là : trước khi đưa ra quyết định gì đó phải nghĩ cho thật kĩ. Sau khi quyết định rồi thì nhất định phải làm được vì đây chính là thứ anh lựa chọn, anh đã lựa chọn con đường này thì phải chinh phục nó. Ừm chính là như thế "
" Omk em hi vọng sau này anh gặp chuyện gì phải nghĩ tới TDT và TCH bọn em nha. Vì anh không cô đơn. Anh còn bọn em. Thế giới quay lưng với anh chứ tụi em sẽ không " cô nói còn cười trấn an
Hình ảnh cô được chiếu trên màn hình lớn vì vậy ai cũng có thể nhìn rất rõ cô. Camera man rất có tâm nên lựa chọn góc quay 90°, gương mặt góc cạnh, đẹp trắng mịn không tì vết, sắc sảo, mang nét nghiêm nghị nhưng còn trẻ con, cộng thêm nụ cười đậm chất thần chết. Giọng nói nhẹ nhàng uyển chuyển, nói mà như hót, thánh thót nghe rất êm tai.
Tim mọi người như tan chảy rồi. Có người lố còn ôm tim rồi thì " Ô Ô my god Ô My Heart ! Baby em nơi nào giáng trần thế ! " " baby em giết chị đi " các kiểu
" ừm Xia xia ni. " Thiên ah đã ai nói anh cười đẹp chưa nếu có rồi thì em xin nhắc lại đẹp xuất cmn thần rồi / nỗi lòng của TCH /
" Đại ca ah " ôi mẹ ơi con ai mà moe dữ.
" Hửm " ôi má ơi đôi răng khểnh ấy
" Anh thấy thế nào khi ở vị trí trưởng nhóm? Khi là bô lão trong nhóm và các anh ấy đối xử với anh thế nào "
" Ừm thì là trưởng nhóm anh có trách nhiệm chăm sóc 2 ẻm. Dẫn dắt nhóm đi đúng hướng. Thật ra cũng có nhiều áp lực lắm em. Với lại anh có phải bô lão đâu. Anh năm 99 mà 2 ẻm 00. Cũng có 1 năm thôi ah. Anh trẻ lắm chưa có già đừng gọi anh như thế ah " này có được xem là làm nũng không ah cục moe này yêu quá đi ah " mà em cũng biết đó. 2 ểm toàn dìm anh thôi. Em hiểu cái cảm giác mà đang ngủ tự nhiên có người chụp hình mình rồi up weibo ngày sinh nhật. Bị phũ hàng ngày, bị tính kế thâm độc...... ôi khổ thân anh lắm ah~~~~~ "
My tym! Đừng đập nhanh quá ah / tiếng lòng TBG /
" Cuối cùng là Nguyên cưa ah "
" Em muốn hỏi anh gì nào " Nguyên tinh nghịch nói
" Anh nghĩ thế nào về anti, scandal, bạn gái, tương lai "
" ồ câu hỏi khá thực tế " MC
" Thực ra những người ghét anh anh không sao cả, còn cảm thấy cảm ơn họ vì họ là 1 phần động lực để anh tiến bộ, hơn nữa họ ghét anh là vì họ chưa tìm hiểu anh hoặc có thể là vài lí do khác. Còn scandal thì kiểu anh không care tại vì đó chưa chắc là thật nhưng anh không muốn có vì anh sợ liên lụy TTV ah anh không muốn TTV bị người ta dị nghị đâu ah. Còn bạn gái thì anh chưa nghĩ tới tại anh còn cả một tương lai mà, anh còn phải phát triển sự nghiệp nữa. Sau khi ổn định thì anh sẽ tính tới. Tương lai anh cũng không biết nữa nhưng anh biết cùng anh trong thời gian tới là TDT và TTV " sau đó còn cười ngọt ngào
" Tiểu Tuyết anh có thể biết tại sao em hỏi Nguyên câu đó không " MC
" Vì anh ấy rất trưởng thành nên em muốn hỏi thôi, với lại một phần em cũng thích Nguyên cưa hơn một ít nên em muốn biết anh ấy nghĩ gì và hiểu anh ấy hơn ạ " nói còn đưa tay biểu thị một ít của cô rồi cười ngại ngùng
Ôi đáng yêu chết mất / nỗi lòng của đa số người ở đây /
Cứ thé buổi biểu diễn tiếp tục được một lát rồi kết thúc.
Mọi người ra về. Chung qui ai cũng rất thõa mãn sau buổi biểu diễn lần này.
~~~~~~~~
Pii ngu anh nhưng cứ thích cả tiếng anh sao sao í. Sai mọi người sửa dùm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 06, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Vương Nguyên ] It's YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ