Tại một căn nhà màu xanh nước biển có kích cỡ trung bình là một cô gái với ngũ quan ưa nhìn đang nằm dài trên sofa chăm chú nhìn vào chiếc điện thoại nơi có thiên thần trong lòng cô và người đó không ai khác chính là Hoàng Tuyết Nguyệt còn thiên thần lòng cô chính là Vương Nguyên ah. Cô chính là vừa ngắm anh vừa ca ngợi nhan sắc trời ban của anh lại vừa nhớ lại chuyện hôm đó.
Vào ngày đầu tiên của mùa xuân một năm về trước, cô vô tình nghe được bài Là em của một nhóm nhạc nào đó trên TV và chú ý đến nó, thứ thu hút cô chính là chàng trai có dáng người thập phần khả ái, nguồn năng lượng dồ dào, giọng hát ngọt ngào và hơn hết là nụ cười tỏa nắng, nó không có răng khểnh như chàng trai bên cạnh cũng không có đồng điếu chàng trai còn lại nhưng lại mang nét tinh nghịch dễ gần. Khi đó cô đã ánh lên một suy nghĩ là sẽ tìm hiểu họ nhưng lại nhanh chóng lắc đầu để đánh tan suy nghĩ ấy nhưng có lẽ đã quá muộn vì cô đã ở trước màn hình máy tính và hơn hết là nắm đủ mọi thông tin của họ. Thì ra đó là TFBOYS nhóm nhạc rất được yêu thích trên mạng nhờ tài năng hơn người tính cách hòa đồng lễ phép. Giờ thì cô biết chàng trai răng khểnh đó là Vương Tuấn Khải trưởng nhóm và là gương mặt đại diện của TFBOYS à còn đảm nhận phần tuổi tác của nhóm nữa chứ. Chàng trai đòng điếu tên Dịch Dương Thiên Tỉ người có vẻ ngoài cao lãnh đảm nhiệm là dance chính của nhóm. Và cuối cùng là Vương Nguyên chàng trai khiến cô chú ý nhất trong nhóm, ' Vương Nguyên sao ? Đúng là tên đẹp mà người cũng đẹp. ' Anh là một người ham ăn vặt và nghiện wifi, mặt trời nhỏ của TFBOYS vì luôn có nguồn năng lượng dồi dào năng động, anh còn được mệnh danh là học bá khi tham gia các show về IQ lẫn EQ đều cao qua những hành động và lời nói. Anh cũng là người dễ thương nhất nhóm vì mỗi hành động của anh đều moe hết chỗ nói...... Và cứ như vậy cô đã đào sâu vào TFBOYS và anh, cô tham gia hầu hất các fanclub của họ, tạo thêm nick để ủng hộ họ, để dành tiền mua album, banner, gậy phát sáng và làm mọi thứ vì họ. Thời gian đó cô đã khiến cho gia đình mình sốc khi cứ vùi đầu vào TFBOYS, rồi dần dần TFBOYS chiếm lĩnh trong trái tim cô đặc biệt là anh Vương Nguyên.
Trở lại bây giờ, sau khi kết thúc hồi tưởng thì cũng là lúc tiếng mẹ cô vang lên:
" Tiểu Nguyệt xuống ăn tối nè con "
" Dạ "
~~~~~ Sau thời gian ăn tối ~~~~~
Cả nhà hiện tại đang tập trung tại phòng khách vì mẹ bảo có chuyện cần nói
" Lí do mà chúng ta tập trung hôm nay là vì có chuyện muốn thông báo " vừa dứt lời mẹ thì ba cũng lên tiếng " tiểu Nguyệt à ba mẹ đã suy nghĩ kĩ rồi chẳng phải con nói muốn đi du học Trung sao với lại tiếng Trung ít nhiều gì con cũng biết, cho nên..... "
" Cho nên....... " cô
" Cho nên chúng ta sẽ cho con toại nguyện " mẹ cô
Tình trạng bây giờ của cô chính là sốc văn hóa, đứng hình luôn mà đâu chỉ có cô còn có các anh nữa kìa, vì sao chứ ? Vì ngày trước cô dù có nói tới gãy lưỡi cũng chỉ có thể nhận lại là từ Không của mẹ và vẻ mặt lạnh nhạt vủa ba cùng với những cái nhún vai bất lực của các ông anh thì bây giờ đùng một cái ba mẹ cho cô đi thử hỏi làm sao cô có thể bình tĩnh được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vương Nguyên ] It's You
FanficHoàng Tuyết Nguyệt ( cô ) là một cô fangirl nhỏ bé trong cả một hậu cung to lớn của anh. Gia đình khá giả nhưng không kiêu ngạo, hiền lành nhưng không dễ bị ăn hiếp, lại lễ phép cộng ngoan ngoãn nên rất được mọi người xung quanh quí mến. Ngoại hình...