" Đây là.... " bây giờ anh mới lên tiếng kéo theo sự thu hút của mọi người nhất là cô
It's you
Đây chính là người mà cô luôn muốn gặp, là lí do cô cố chấp để qua đây, là lí do khiến cô bỏ lại tất cả để tới nơi đất khách quê người thậm chí là có thể gặp nguy hiểm vì hiềm khích giữa Việt Nam và Trung Quốc. Cứ tưởng là sẽ khó gặp dù đang trong một bầu không khí, chung một đất nước vì anh là nghệ sĩ là người của công chúng, thậm chí là ở gần anh thì cũng khó mà gặp mặt, đây là lời mà fan Trung đã từng nói khi cô đang lướt weobo.
Tự nhiên bùm một cái lại xuất hiện ngay trước mắt hơn nữa là khoảng cách gần đến chỉ cần vài bước là chạm tới, thật là vi dịu !
Tuy nói thì nhiều nhưng cảm xúc trên mặt cũng chỉ là thoáng ngạc nhiên rồi biến mất.
Cô đâu biết rằng sự bình tĩnh của mình đã dấy lên sự hứng thú cùng tò mò của bốn vị soái cưa trước mặt. Vì sao ư ? Vì áo cô mặt chính là hình TFBOYS cùng cỏ bốn lá. Điều này chắc chắn cô biết họ hơn nữa còn là fan, thế mà khi gặp thần tượng lại bình tĩnh lạ thường, nên biết rằng ít ai có thể bình tĩnh như cô được, ít nhiều cũng phải ngạc nhiên, vui mừng, chạy lại xin chữ kí thậm chí là tấn công họ.
" Em không cảm thấy bất ngờ sao " Hoành
" Dạ " khuôn mặt cô bây giờ đậm chất nai tơ ngơ ngác " À không, tại sao em phải bất ngờ ạ, TFBOYS cũng giống em, họ cũng là người mà, đơn nhiên sẽ cần không gian riêng tư, vậy nên em không muốn họ áp lực dù trên hay dưới sân khấu đâu " nói xong còn miễn phí nụ cười tỏa nắng. Mà theo cô thì là tạo sự an toàn cho họ còn theo bốn chàng thì là thả thính ( 😐😐😐 các anh đã lầm vì..... Nguyệt Nguyệt mà thả thính thì ' rất nhẹ ' người đớp chỉ có thể là từ dính tới dính... )
Thế là độ hảo cảm lần đầu gặp mặt của TFBOYS cứ thế mà đã tăng đến 50% còn ai kia với Hoành thì trực tiếp là 70% luôn.
Đừng hỏi tại sao không phải là 100 mà là 50 với 70 điều này sẽ được giải đáp ở phần tiếp theo.
" Nếu ai cũng như em thì tốt quá " hai đồng điếu hiệu Thiên Thiên xuất hiện rõ ràng.~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ một chương nào đó ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cô nhớ ra rồi, lí do vì sao bama cho đi Trung Quốc, lí do vì sao các anh trong nhà ngăn không cho cô đi mặc cô xin xỏ, năn nỉ đủ điều, tất cả là vì người chị thất lạc của mình.
Năm 4 tuổi cô có một người chị rất yêu thương mình, 2 người khi ấy chơi rất thân với nhau, nhưng trong 1 lần đi chơi, cả hai bị bọn buôn người bắt đi, cô may mắn trốn thoát, nhưng chị thì không. Sau lần đó mẹ cô sa sút hẳn, ba vì thương mẹ mà cho người ngày đêm đi tìm. Sau bao ngày, cũng có tin tức, chỉ biết bị đưa đi Trung Quốc chứ không biết chính xác là nơi nào. Không biết sau đó xảy ra chuyện gì, mọi người trở lại bình thường như chưa có gì xảy ra cô sau đó cũng không biết làm sao mà quên hết tất thảy.
Giọt nước không màu, trong suốt như pha lê của cô vô tình chảy ra. Vì sao? Vì sao chứ? Cùng là con cái của bama mà tại sao họ lại đối xử với cô như vậy. Ban đầu cứ tưởng họ thương cô nên cho cô toại nguyện vậy mà..... Còn các anh nữa, chắc chắn họ biết chuyện gì đó, chắc chắn có khúc mắt gì đó, chứ không lẽ bao nhiêu thương yêu đó chỉ toàn giả dối thôi sao. Nhưng nếu mục đích của họ là muốn cô tìm chị ấy thì cô sẽ chấp nhận.
Bây giờ nếu muốn tìm chị ấy thì chỉ còn một cách: trở thành nghệ sĩ tham gia showbiz.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Amazing! Người anh, người bạn, người thầy, người bạn, người mình thần tượng lại ................
Người chị tưởng chừng yêu thương mình, người chị mình cất công tìm kiếm người chị mình hi sinh thanh xuân tươi đẹp lại đối xử như thế với mình.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vương Nguyên ] It's You
Fiksi PenggemarHoàng Tuyết Nguyệt ( cô ) là một cô fangirl nhỏ bé trong cả một hậu cung to lớn của anh. Gia đình khá giả nhưng không kiêu ngạo, hiền lành nhưng không dễ bị ăn hiếp, lại lễ phép cộng ngoan ngoãn nên rất được mọi người xung quanh quí mến. Ngoại hình...