Lại nói sau khi cô bỏ đi thì 3 chàng trai ấy phải mất 1 phút sau mới trở lại bình thường
" Cô gái ấy thật kì lạ cũng thật đặc biệt, đúng không Nông cưa " người lên tiếng là em út của NINE PERCENT Hoàng Minh Hạo
" Ừ " cũng thật dễ thương. Người này tên Trần Lập Nông cũng là thành viên nhóm NINE PERCENT
" Thôi em đói rồi, mình đi ăn thôi " còn đây là Phạm Thừa Thừa là thành viên chung nhóm với 2 người kia.
" Lại nói Ái Phúc Tây Tây của chúng ta lại đói rồi. Mình đi ăn thôi Hạo " Nông nói khuyến mãi thêm nụ cười dễ thương.
" Vậy thì đi thôi " Hạo
Trông cứ như họ đã quên đi chuyện vừa rồi nhưng thật ra thì ai cũng rất quan tâm và ngấm ngầm ghi nhớ hình ảnh cô gái ấy.
Phải họ chính là hai quỷ con của NINE PERCENT cộng với ngoại lai thích cười là Nông Nông Hạo Hạo và Thừa Thừa. Hôm nay tranh thủ thời gian mà chạy bộ lại không ngờ gặp được chuyện này.
Quay lại với bảo bối
" Sau vừa rồi lâu thế " Thiên Tỉ vừa nghe nhạc vừa lên tiếng khi xe bắt đầu lăn bánh
" Đâu phải tại anh, Nguyên Tử à vừa rồi sao lại đứng ngây ra đó vậy " Đại ca lên tiếng cũng không quên bào chữa cho mình đổ lỗi cho Nguyên và hóng hớt chuyện vừa rồi.
" Không có gì, lúc nãy em thấy con gì đó vừa kì lạ lại vừa đáng yêu nên mới lên trễ " Nguyên Nhi lấy lại dáng vẻ và nở nụ cười
" Thế à, anh cũng muốn gặp con đó nữa " Khải Khải
Sau đó họ lại bỏ chuyện đó qua một bên và nói những chuyện đã xảy ra trong những ngày qua.
Trong xe bây giờ có tiếng nói vang lên đều đều thi thoảng còn có tiếng cười nữa chứ. Họ chỉ thả lỏng khi bên nhau mà thôi, họ cùng nhau chia sẻ mọi chuyện, rồi cùng nhau an ủi cười đùa. Chắc khi nhìn vào sẽ thấy một TFBOYS giản dị hơn bao giờ hết, chắc sẽ ngạc nhiên lắm nhỉ ?
Nhưng mà họ chỉ là những đứa trẻ mói lớn mà thôi, họ cũng như chúng ta là người bình thường, ở lứa tuổi ấy chúng ta sẽ thỏa thích làm điều mình muốn, thỏa thích chơi đùa chứ không phải là ngày ngày đối mặt với một đống lịch trình, đi đâu cũng bị bao vây, đến trường thì bị fan tư sinh quấy rối, hay ở nhà cũng bị làm phiền. Họ cũng có lúc muốn từ bỏ chứ, muốn rời khỏi nơi này nhưng làm sao đây, đây là con đường họ lựa chọn, là ước mơ họ theo đuổi, vậy nên nói muốn bỏ là bỏ được ? Cho nên đối với họ đôi khi chỉ là một cuộc trò chuyện, một bữa cơm hay một buổi sinh hoạt cũng là quá đủ cho họ rồi.
Sau đó họ di chuyển đến nơi làm việc, chụp ảnh cho buổi kỉ niệm 5 năm ra mắt, rồi trở về công ty tập luyện vũ đạo, cuộc sống cứ thế trôi đi nhưng anh vẫn không quên được cô gái ấy, mặc dù công việv bận rộn cơ mà cứ mỗi khi rãnh là lại không kìm được mà nhớ tới hình ảnh hôm đó.
Cho tới hôm nay
" Hey mình tới nhà Hoành ăn vạ vài hôm đi " Thiên Tỉ, vâng anh rất cao lãnh và đẹp trai nói ra câu nào thì không ăn đập cũng là thấm đầm câu đó
" Hảo, chắc cậu ấy sẽ rất vui đây " Há há há há. Ai cũng biết là ai rồi đấy.
" Còn chờ gì nữa mau đi thôi " Khải Khải
Tới nơi người bước xuống đầu tiên là Thiên Tỉ, anh thấy Hoành đang nói chuyện với cô gái nào đó thì phải. Từ từ lại gần thì biết là một Tứ Diệp Thảo. Anh cảm thấy có chút mệt mỏi hay nói trắng ra là phiền. Thử hỏi xem, mấy hôm nay đã mệt lắm rồi giờ hiếm lắm mới được nghỉ ngơi mà lại gặp fan ở tận chỗ mình sắp hạ cách thì cho dù hiền tới cỡ nào cũng không thể không nhu vậy được. Nhưng anh vẫn đặt tay lên vai Hoành mà chưa kịp lên tiếng
" Hey Hành í lộn Hoành " cái cua đao này lại vậy rồi : suy nghĩ của Tỉ
Sau đó ( liên hệ chương 6 )
Khoảnh khắc anh nhìn thấy cô có chút vui vẻ, ngạc nhiên, và ..... rung động.
Sau đó ( liên hệ chương 6 again )
Đừng hỏi vì sao lại là 50 với 70 mà không phải 100.
Họ chính là mười ba, mười bốn đã bước chân vào Cpop, lúc đầu chính là bỡ ngỡ rồi sợ hãi sau cũng quen dần, từ đó tập cách dè chừng, tự bảo vệ, vô cảm với mọi chuyện. Vì vậy xảy ra chuyện như vậy cũng không tính là lớn, tuy thấy tốt nhưng vẫn tỏ ra không tin tưởng tuyệt đối, đây có lẽ đã ăn sâu vào máu các anh rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vương Nguyên ] It's You
FanficHoàng Tuyết Nguyệt ( cô ) là một cô fangirl nhỏ bé trong cả một hậu cung to lớn của anh. Gia đình khá giả nhưng không kiêu ngạo, hiền lành nhưng không dễ bị ăn hiếp, lại lễ phép cộng ngoan ngoãn nên rất được mọi người xung quanh quí mến. Ngoại hình...