Ta đang suy nghĩ làm sao để cho truyện ngắn hơn vì ta không thích dài dòng. Việc đó sẽ khiến cho ta bị lệch khỏi quỷ đạo và khiến nó bị rườm rà
Nên hiện tại ta sẽ viết một vài đoạn trích của các chương sau
Let's go
~~~~~~~~~~~~~
Tuyết Nguyệt
" Thời gian trôi qua nhanh thật mới đó mà sắp hết một năm rồi, vậy là hẹn ước ấy cũng sắp hết hiệu lực rồi nhỉ? "
" Không biết bây giờ Trôi ca đang làm gì nhỉ ? "
" Trời đã trở lạnh anh ấy có mặt đầy đủ không ? "
Khải ca
" Bao lâu rồi nhỉ ? "
" Em bây giờ sống thế nào ? "
" Có ổn hơn chưa ? "
" Và ..... Em đã từ bỏ chưa ? "
Thiên ca
" Khi nào em mới chịu xuất hiện đây ? "
" Em có nhớ còn nợ anh một thứ hay không ? "
" Tại sao khi ấy em lại không nói không rằng mà ..... Bỏ đi như vậy "
Nguyên ca
" Sắp tới ngày đó rồi em liệu có giữ lời hứa?"
" Khi ấy em đi tại sao không mang anh đi luôn đi? Tại sao chỉ mang theo trái tim mà để lại thể xác ở đây? Em có biết anh đã phải gượng cười mà sống để chờ ngày em về không ? "
" Em thật ác em biết không ? Đến đây và lấy đi con tim của không biết bao nhiêu người lại để lại những con người mang trái tim đã nguội lạnh "
" Em biết không em chính là bài hát mà anh không bao giờ hát được "
~~~~~~~~~~~
" Em lại đùa giỡn nữa sao? Chuyện này đã xưa lắm rồi em hãy mau kết thúc đi đừng thế nữa "
" Đừng chơi trò trốn tìm nữa anh mệt lắm em không mệt sao ?"
" Bảo bối em mau về đây đi xa vòng tay anh là bão tố đó về đây đi có anh cân cả thế giới cho em mà thế nên ... Đừng đi nữa có được không?"
" Giá như hôm ấy anh không gặp em, giá như hôm ấy anh không giúp em, giá như anh không dễ dàng rung động, giá như...... Em chưa tồn tại thì anh sẽ không đau khổ nữa"
" Nhưng trên đời này làm gì có giá như vậy nên em hãy mau về đây để bù đắp đi đừng khiến tụi anh đau nữa "
" Em mau về đi anh sẽ nói với mấy đứa kia không đối xử thế với em nữa "
" Anh cũng sẽ tin em mà "
..................
_____________________________________
* Nhưng các anh nên hiểu chuyện gì một khi đã nói ra thì sẽ không bao giờ sửa được, hành động đã làm cũng không thể thu về, một khi đã quay đi thì không được nhìn lại và..... Người đã đi cũng không có chuyện quay về *
Tuyết Nguyệt
( au : đời người chỉ có một nên hãy làm cho nó thật nổi loạn, đầy màu sắc nhưng hãy nhớ rằng mọi việc đều có giới hạn của nó, đừng đi quá xa để rồi hối hận cũng không muộn )
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vương Nguyên ] It's You
FanfictionHoàng Tuyết Nguyệt ( cô ) là một cô fangirl nhỏ bé trong cả một hậu cung to lớn của anh. Gia đình khá giả nhưng không kiêu ngạo, hiền lành nhưng không dễ bị ăn hiếp, lại lễ phép cộng ngoan ngoãn nên rất được mọi người xung quanh quí mến. Ngoại hình...