Jacob's PROV
nadaanan ni ate ang room ko at parang umiiyak siya ng makita ko siya. Ano kaya ang nangyari sakanya? May nangyari bang masama? Hayst inano kaya siya ni Kuya Westy? siguro wala lang .. Mukhang mabait naman kasi si kuya Westy ehh.
Lumabas ako ng room dahil wala namang nagbabantay na teacher saamin at tinanong ko si Ate .
" ate napano ka ? " tanong ko sakanya " ha? napapano ka ? " sagot niya saakin ng nakayuko."ate? sa tinagal tagal kitang kasama sakin kapa magtatago ng secrets ? " sagot ko sakanya." ganito kase yon. dito tayo sa harap ng canteen " sabi niya saakin.
Habang naglalakad kami. Ayy wala talagang nagbago sa itchura at emsyon niya. Hindi ko alam kung may problema ba ohh wala.. Hayst
" si kuya ano mo kase.." sabi niya saakin." sinong kuya ? si kuya Westy?" tanong ko sakanya." oo " sagot niya saakin." ohh napano ? " tanong ko sakanya." ehh basta basta wala sakin nalang yun pasok kana baka mapagalitan ka pa " sagot niya saakin ng napapaluha
habang pabalik ako ng room nabunggo ko nanaman itong babaeng to na si Loren " DAW " sabi nila naririnig ko kasi na Loren daw ang pangalan niya ehh. Kaya Loren na din tawag ko sakanya ngayon hehe.
" ohh hi Loren " bati ko sakanya.
Ngunit di manlang niya ako pinansin na parang taengang kawali " nagbibingibingihan " kala mo naman maganda siya hindi naman. Hayst.
Loren's PROV
ohh napano yun? bakit nakiki fc ? "feeling close" iba na talaga sa earth owemji.There are so much people that . They're feeling close woth other persons.
" oo iba ka sa lahat alam mo ba ? " sabi niya saakin . Pero nabigla ako dahil di ko alam na sinundan niya ako papuntang canteen para ibalik yung hiniram kong plato. " inaano ba kita ? " tanong ko sakanya.
Bakit parang iba ang naramdaman ko para bang mahihimatay ako dahil gusto ko ng away.
hayst ang sarap talagang upakan netong lalaking toh.. na si Jake??
" JACOB NOT JAKE ! " sabi saakin nung JACOB na iyon. ang yabang kala mo kung sino!
tinawag ako ni sister at sinabing " tawagan mo lahat ng junior highschool may iaannounce ako about sa JS prom" sabi niya saakin
Habang naglalakad ako ay nhulog ako sa hagdanan buti nalang nasa likod ko si Jacob. Kung hindi malalaglag ako ng tuluyan at mapipilayan ako.
" salamat " sabi ko sakanya
matapos yoon ipinagpatuloy ko ang aking paglalakad .
at matapos kong sabihin sa lahat ng mga guro na may iaanunsyo ang sister namin ay bumaba na ang lahat. Habang nakita ko si kuya na may kaakbay.
" psst. Kuya sino yan ? " pabulong kong pag sabi sakanya " kaklase ko nasaktan ko kase " sagot niya saakin.
What kind of nasaktan sabi ko..siguro like??? ewan bastaa
nag announce ang adviser nila kuya at sinabing
" Ms.Lozano and Mr.Bautista kayo ang partner tutal kayo na man na ata ? " sabi ng kanila adviser " ma'am? nope haha " sabi ni kuya sa kanilang adviser.
Pero pumayag naman yung Lozano ba yon at si Kuya na sila nalang ang mag partner sa JS prom.
at tinuro ako ng aking adviser na kapartner ko daw is yung Jacob from other section? hayst pag nga naman minamalas ka noh?
Mr. Bautista and Ms. Lozano
Mr. Lozano and Ms. Bautista
BINABASA MO ANG
Secret Love
Fanfictionthis story is just an opinion don't make any issues and dont share to other people that this story is true ,, this story can make you cry , happy , and laugh this was my first work ever , so hope you don't judge this story I think this story will ha...