9 giờ sáng chủ nhật.
Hôm nay trời trong xanh, nắng dịu nhẹ. Thời tiết rất đẹp để đi chơi. Xe của TaeHyung đã đứng đợi sẵn dưới cổng rồi khoảng mấy phút sau Hyun Ji đi ra cùng anh trai nhỏ. Đến đấy TaeHyung vươn người ra mở cửa cho nhỏ. Trước khi lên xe anh trai nó còn dặn dò gì đó rồi mới cho đi.
Xe bắt đầu lăn bánh. Không gian im lặng trên xe ngập tràn. Hai người như ngại mà chẳng ai nói ai lời nào. Thật khó chịu. Được một hồi thì thì anh hỏi.
- Hôm nay cô muốn đi đâu.?
- Hừm.., cái này tuỳ anh đi. Hôm nay tôi chi.
TaeHyung dập ga nhanh hơn nơi duy nhất anh muốn đến là...
Hôm nay chủ nhật những đường phố Deoksugung Doldam lại vô cùng thanh bình. Giờ tiết trời cũng là mùa thu nên con đường này càng đẹp hơn nữa. Phải nói là... Không có gì vui và thích thú cho bằng việc tản bộ đi dạo quanh các tuyến phố của thủ đô Seoul khi du lịch Hàn quốc , nhất là khi vào thời điểm mùa thu – tản bộ ngắm là vàng đỏ vương vấn khắp nơi là một trải nghiệm tuyệt vời. Một địa điểm rất đẹp thích hợp cho việc dạo bộ ngắm cảnh đẹp Seoul là con đường lát đá lãng mạng Deoksugung Doldam – gil có chiều dài 900 mét, nằm bên cạnh cung Deoksu, con đường này men theo bức tường đá bao quanh cung Deoksu.
Không gian yên bình quá. Vào mùa thu, màu vàng của lá cây ngân hạnh tô điểm thêm cho không khí lãng mạn của con đường.Dạo bước trên con đường này, du khách sẽ bắt gặp rất nhiều công trình văn hóa với kiến trúc pha trộn giữa truyền thống và hiện đại tạo thêm những điểm nhấn thú vị cho chuyến đi bộ cho cô và anh.
Hai người cứ đi trên đoạn đường đó trong im lặng. Anh bước đi ngắm nghía từng góc cạnh trông trầm ngâm lắm. Anh đang nghĩ gì.
Anh nhớ ngày còn bé mẹ anh hay đưa anh tới đây tản bộ với nhau. Lúc đó anh vui vẻ và hạnh phúc lắm còn giờ....
- Anh đang nghĩ gì vậy?
Giọng nói trong trẻo của cô làm anh bừng tỉnh khỏi dòng suy nghĩ. Anh nhìn sang cô rồi trả lời.
- Không có gì.
Nhỏ khẽ cười.
- Đường phố Deoksusung đẹp thật nhất là vào mùa này. Ngày bé anh tôi hay đưa tôi đến đây lắm. Nhưng giờ thì tôi lúc nào cũng phải cắm đầu vào tập luyện nên chẳng có thời gian nữa. -Nhỏ nói nhưng có thoáng chút tiếc nuối trong đó.
Deoksusung đẹp như vậy mà sao trước đây tôi không thấy. Giờ mới thấy thì thật là đáng buồn.
Ngọn gió khẽ thôi qua làm tóc Hyun Ji nhẹ bay. Chỉ thoáng qua nhưng thu hút TaeHyung nhìn sang. Khuôn mặt đẹp của Hyun Ji lộ ra những đường nét của sự thanh tú. Không chỉ vậy đôi môi hiếm thấy nụ cười ở góc này anh nhìn trông rất đẹp. Khuôn mặt hiếm bốc lộ cảm xúc cũng trở thành khuôn mặt điềm đạm khi anh nhìn góc này.
Thịch
Cái gì đã đập vào trái tim anh vậy.
- TaeHyung này....
Cô gọi nhưng rồi lại im lặng. Lẳng lặng bước nhanh hơn về phía trước.
À phải, chẳng phải có điều anh rất muốn nói với nhỏ sao. Cô bị trấn thương trước khi thi đấu đã vậy vẫn cố nên chắc đau lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTSxGirl] School
Fanfiction- Anh nói ghét đâu có nghĩa là ghét. Nói vậy chỉ để che đi tình cảm của mình. - Anh vẫn luôn là một ác quỷ nhưng không anh chỉ là một thiên thần sa ngã và trở thành thiên thần thật sự khi em xuất hiện. - Em như thuốc gây nghiện vậy. Nó còn mạnh hơn...