4

54 2 0
                                    

- Anh có phiền nếu đưa tôi đến bệnh viện được không?

Trên xe vốn đang rất im lặng thì Hyun Ji nói lên làm phá tan không khi yên tĩnh đến ngột ngạt này.

- Được nhưng có gì quan trọng lắm không?

- Hoon In, cậu không khoẻ à mà cần đến đó vậy.- Jimin ngồi bên cạnh hỏi.

- Không có gì. Nhưng tôi rất cần đến bệnh viện.

YoonGi không nói gì mà đạp ga lái thẳng đến bệnh viện.

Về phía JungKook và TaeHyung, trên xe im lặng đến phát chán đến lúc TaeHyung nói thì mới để "khó thở"

- Cậu có nghĩ Kim Hoon In là người khác không.?

- Sao anh lại nghĩ như vậy.?

- Hôm nay có một cậu bé chạy đến ôm lấy Hoon In và gọi là Hyun Ji.

- Không đâu. Chắc nhận nhầm thôi.

- Nếu nhận nhầm thì khi thằng bé nhìn thấy sẽ không nằng nặc nói đó là Hyun Ji. Hay đó là Hyun Ji giả làm Hoon In.

- Anh đừng nghi ngờ quá. Làm gì có chuyện đóng giả đó.

TaeHyung thở dài rồi tập trung lại xe. Nhưng trong đầu anh vẫn không thể bỏ ý nghĩ kia được. Thật khó để phủ nhận đều đó. Anh sẽ rất giận nếu đó không phải Hoon In.

Đưa Jungkook về thì anh cũng lại thẳng về nhà. Ở nhà cơm đã chuẩn bị sẵn. Hai hàng người làm đứng sẵn để chào cậu về.

Ngồi đến bàn ăn rộng rãi với nhiều món ăn để sẵn. Đến bữa ăn cậu chỉ muốn ăn thật nhanh rồi chạy thôi. Nhưng hôm nay lại bị giữ lại bởi mẹ cậu.

- TaeHyung, chút nữa có thể đi với mẹ một chút không?

- Đi đâu?

- Bí mật. Nhưng con nhất định phải đi.

Cậu thở hắt một cái rồi đi thẳng lên phòng. Lại đi đâu nữa. Lại sang nhà bạn mẹ à.

Còn giờ YoonGi đã đưa Hyun Ji đến bệnh viện. Cô xuống xe chào tạm biệt nhưng Jimin và YoonGi đều nói sẽ đợi và đưa cô về. Không cách nào từ chối cô đành đồng ý rồi quay lưng chạy vào trong thật nhanh.

- Ơ! Hoon In quên túi đồ này. Để em mang vào cho cậu ấy.

Jimin quá nhanh làm YoonGi đâu kịp ngăn lại. Chớp mắt một cái mà Jimin đã chạy vào trong bệnh viện. YoonGi lập tức xuống xe chạy theo Jimin ngay.

Jimin đã thấy Hyun Ji đi vào một phòng bệnh nhưng đi đến nơi cậu dừng lại nhìn qua khe cửa. Cậu không tin những gì trước mắt cậu.

Trong căn phòng có bóng của người con trai và một cô gái nằm trên trên giường bệnh đầy những ống truyền gắn đầy tay. Trông coi gái đó giống hết Hyun Ji.

Jimin nhìn sang bảng tên của bệnh nhân bên ngoài phòng.

Kim Hoon In.

Anh lại nhìn qua khe cửa đó. Họ đang nói chuyện. Tiếng nói trong phòng cậu nghe hết.

"Hyun Ji, em đã đi đâu cả ngày vậy?"- Người con trai lớn nhất chỗ đó nói.

" Em đã nói đến trường rồi ra công viên một lát"

[BTSxGirl] SchoolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ