1

169 5 0
                                    

Tạm biệt, các bạn.

Sau này, chắc sẽ chẳng gặp lại nhau nữa.

Nhưng trên tôi sẽ đi theo và ủng hộ mọi người.

Cổng trường cấp 3 lại mở sau một mùa hè. Những cô cậu học trò ai cũng háo hức. Những tốp học sinh cười nói đi qua cổng trường.

Cô gái với mái tóc nâu, mắt nâu, da trắng ,Dáng người cô thấp bé lắm. Trên vai là cái balo, trong bộ đồng phục trông xinh xắn, dễ thương lắm.

Cô hít một hơi rồi rồi bước vào.

- Hoon In, đằng này nè.

Cô gái nhìn về hướng người gọi mình. Đôi mắt ánh lên sự lạ lẫm. Trong đầu xuất hiện những câu hỏi. Ai đây? Có phải...

- Con nhỏ này, YooNa bạn thân cậu mà cũng quên được.

YooNa tiến lại gần và nắm tay của cô.

- À quên! Em không phải là Hoon In. Nhưng đừng lo chị sẽ giúp em biết về trường trong thời gian này. Huyn Ji.

Rồi cô cũng chỉ gật đầu.

- "YooNa, ngày mai, Hyun Ji sẽ đến trường thay cho Hoon In, tình trạng của Hoon In thế nào em cũng hiểu phải không? Hãy giúp đỡ Hyun Ji ở trường nhé!"

Tiếng nói đó vang vảng bên tai. Từ giờ sẽ không có Hoon In, bạn thân của cô. Mà là đứa em gái lạnh lùng của Hoon In, Hyun Ji. Nhưng gạt đi suy nghĩ đó. YooNa vui vẻ nắm tay Hyun Ji đi khắp trường.

Hai cô gái cùng nhau đi trong trường hay đúng hơn là YooNa đang cho Hyun Ji đi tham quan trường. Thì phía trước, đám học sinh nữ đang đứng ở cổng trường la ầm lên. Hyun Ji lại vốn rất tò mò liền kéo tay YooNa đến đó.

Chạy gần đến YooNa bỗng khựng lại. Giữ chặt Hyun Ji.

- Đừng! Ở đó không có gì để xem đâu. - YooNa nói rồi vội kéo cô bé đi.

YooNa kéo Hyun Ji lên tận sân thượng rồi nhìn xuống. Vậy ra trong đám đó là 7 người con trai.

- Em nên tránh xa mấy người đó. Đó là F7, gồm 7 người là con trai của những tập đoàn nổi tiếng và giàu có bậc nhất nhì nước ta đó. Nhưng mấy người đó...

Đến đây YooNa bỗng im lặng.

- Vậy hai đứa con gái kia là ai?

YooNa nhìn xuống đúng là lại có hai đứa con gái xuất hiện cùng đứng với bảy người con trai kia. Sự xuất hiện của hai người đó lại làm cho đám con trai chen mình vào hò reo.

- Đó là chị em Sana và Hana. Đó là những người em cũng nên tránh đi.

- Bởi vì họ là những người làm chị em như vậy.

Hyun Ji nắm chặt tay lại. Nhìn chằm chằm xuống mấy người người đang được tung hô, gọi tên kia. Nhìn thấy người đã hại chị gái mình càng nhìn lại càng muốn cho họ sống không bằng chết ngay.

Sana, Hana, tôi ghim mấy người.

Reng reng reng

Tiếng chuông vang lên tất cả học sinh trở về lớp với sự tiếc nuối. Tiếc vì hiếm khi mới được tiếp cận F7 và cặp song sinh Sana, Hana kia. Từ trên sân thượng hai cô gái cũng đã rời đi từ lúc nào.

[BTSxGirl] SchoolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ