Phúc Hắc Thái Tử Thiên Hàng Manh Phi - full

5.1K 21 2
                                    

Phúc Hắc Thái Tử Thiên Hàng Manh Phi

Bộ sách giới thiệu:

Ngày đó, nàng "Từ trên trời giáng xuống" vô ý nện ở hắn trên đỉnh đầu, cho nên bị hắn lĩnh về nhà, dưỡng dậy lên.

Mà hắn, vốn có tiên nhân chi tư, thông minh tuyệt đỉnh, năm ấy mười sáu tuổi liền mang binh tự thân tới chiến trận, uy hiếp thiên hạ. Hắn bất cẩu ngôn tiếu, thủ đoạn ngoan tuyệt, lại ở trên chiến trường thu lưu một cái ba tuổi tiểu hài tử.

Hắn là hạ quốc anh minh thần võ thái tử điện hạ.

Nghe nói, thái tử chẳng những thu dưỡng kia đứa nhỏ, còn đối nàng xem như trân bảo, trăm một loại yêu thương, thậm chí vì nàng, cự tuyệt nạp phi.

Mà trên thực tế...

"Ai muốn lại nói thái tử sủng ta, ta liền giết hắn." Bởi vì phạm sai lầm mà bị trừng phạt mỗ nữ hài nhịn không được tức giận mắng.

Tưởng nàng nguyên là kim bài diễn viên, nhưng lại xuyên qua thành tiểu nữ oa, còn bị này phúc hắc nam nhân ăn sạch sành sanh , rất dọa người .

Vừa dứt lời, đỉnh đầu liền vang lên một đạo lười nhác thanh âm, "Nga? Ý của ngươi là bản cung còn chưa đủ thương ngươi?"

Mỗ nữ nghe vậy, lập tức cọ thái tử quần áo, khẩu thị tâm phi, "Ai nói ? Ta giết hắn, cẩn ca ca đau yêu nhất khinh nhi ."

Đoạn ngắn nhất:

Mỗ ngày, đang ở thư phòng đọc sách hạ cẩn hàn gặp hạ nhân mang theo mặt mũi bầm dập tiểu nha đầu tiến vào, sắc mặt lập tức trở nên xanh mét, hỏi, "Sao lại thế này?"

Thái giám nơm nớp lo sợ trả lời, "Hồi điện hạ, khinh nhi tiểu thư cùng lâm quận chúa đánh nhau ."

"Thua vẫn là thắng?"

"Thắng, hì hì." Tiểu nha đầu ngẩng đầu, có chút kích động, lại có chút sợ hãi nhìn hắn.

Nghe vậy, tiền một khắc còn vẻ mặt lạnh như băng nam nhân một tay lấy kia vật nhỏ ôm lấy đến, ở trên mặt nàng hôn một cái, "Tốt lắm, chưa cho bản cung dọa người, đây là thưởng cho."

Đoạn ngắn nhị:

Mỗ ngày, cung yến thượng hoàng hậu quang minh chính đại đem vài tên không sai thiên kim tiểu thư đưa đến thái tử trước mặt, nhường hắn tuyển một cái thích hợp trở về làm thái tử phi.

Mỗ nữ hài thấy thế, trong mắt hiện lên một chút giảo hoạt, bé bỏng thân ảnh hướng trong đám người vừa đứng, nói, "Hoàng hậu nương nương, khinh nhi cảm thấy này vị tỷ tỷ không sai, dịu dàng hiền thục, hào phóng khéo, bộ dạng lại xinh đẹp..."

Nói còn chưa dứt lời, mỗ thái tử một phen thu khởi nàng cổ áo, đem nàng mang cách hiện trường, mà sau hung hăng trừng mắt nàng, "Ngươi nói lại lần nữa xem?"

Mỗ nữ đắc ý cười, "Khinh nhi nói, kia tỷ tỷ thật sự thật không sai, có thể đưa đi cấp tam điện hạ ấm giường..."

Thái tử tà ác nhất tiếu bách mị sinh, "Người đó cấp bản cung ấm giường đâu?"

"A?" Mỗ nữ hài không kịp kháng nghị, đã bị thái tử níu chặt trực tiếp quăng hội thái tử phủ trên giường lớn.

Phúc Hắc Thái Tử Thiên Hàng Manh Phi  - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ