Thông cáo đệ 085 chương: âm mưu, nháo tiểu cáu kỉnh
Đổi mới thời gian:2014-4-17 18:56:03 tấu chương số lượng từ:12349
Buổi sáng ánh mặt trời, ấm áp rơi ở kinh thành trên đường cái, đem này náo nhiệt ngã tư đường chiếu một mảnh kim quang lóng lánh.
Hai lượng bố trí xa hoa xe ngựa, tại kia ngã tư đường thượng cấp tốc chạy , theo đường cái đến, chậm rãi chạy hướng cách đó không xa hẻm nhỏ. Từng giọt từng giọt , chạy tiến hôn ám địa phương, rời xa kia ôn ánh mặt trời ấm áp.
Trong xe ngựa , không là người khác, đúng là đi thái tử phủ, lại bị đuổi ra đến dung tử lăng.
Giờ phút này trong xe ngựa dung tử lăng, tâm tình có thể nói là kém đến cực điểm.
Tay nàng giảo bắt tay vào làm khăn, ánh mắt mang theo tràn đầy tức giận, nghiến răng nghiến lợi nói, "Thái tử điện hạ này rõ ràng chính là cố ý , đáng chết!"
Nàng bên cạnh người thị nữ Hồng nhi thấy thế, có chút sợ hãi rụt lui cổ, mà sau phụ họa nói, "Thái tử điện hạ quả thật là khinh người quá đáng , liền tính là không nghĩ nghênh đón chúng ta, cũng không thể đem chúng ta đuổi ra đến."
"Hừ! Thái tử điện hạ luôn luôn chưa lập gia đình, cũng không vì cái kia tiểu quận chúa sao? Hiện thời lại vì một tiểu nha đầu, như thế nhục nhã cùng ta, đối đãi trụ tiến thái tử phủ, chắc chắn kêu kia tiện nha đầu chết không có chỗ chôn."
Hồng nhi cười nói, "Tiểu thư ngài bớt giận, hôm nay chúng ta vào không được, thái tử có lý do cự tuyệt, nhưng thái tử điện hạ không có khả năng mỗi lần đều muốn chúng ta đuổi ra đến . Tiểu thư ngài như thế xinh đẹp như hoa, lại ôn nhu hiền thục, chỉ cần vào thái tử phủ, định có thể kêu thái tử ái mộ."
Dung tử lăng thế này mới cao ngạo cười nói, "Hừ, kia đương nhiên, ngày đó yến hội, thái tử không từng nhìn đến ta, chỉ cần vào thái tử phủ, cũng không tin thái tử còn có thể lại không nhìn ta hảo."
Giờ phút này dung tử lăng, một thân cao ngạo hơi thở, cả người mang theo ngạo khí, khóe miệng tự đại cuồng vọng cười, cũng là thế nào đều cùng ôn nhu nhàn thục xả không lên quan hệ.
Trong xe ngựa hai người, đang ở phát tiết bản thân bất mãn, nghĩ tiếp theo phải như thế nào hòa nhau một ván, lại đột nhiên cảm giác xe ngựa một trận xóc nảy, bên ngoài rất nhanh truyền đến con ngựa phát ra chói tai tê minh thanh cùng một trận trọng vật rốt cuộc thanh âm.
"A..." Dung tử lăng cùng Hồng nhi đều phát ra một tiếng thét chói tai, chỉ cảm thấy xe ngựa trải qua một trận xóc nảy sau, liền bắt đầu điên cuồng gia tốc chạy như điên đứng lên.
Con ngựa dùng phi một loại tốc độ mang theo xe ngựa đánh thẳng về phía trước, theo kia hôn ám hẻm nhỏ, một đường chạy đi ngõ nhỏ, bôn hướng về phía ngõ nhỏ bên ngoài hoang dã, cuối cùng, tới gần một chỗ nguy hiểm vách núi đen.
"Xe ngựa sao lại thế này? Mau dừng lại?" Hồng nhi phục hồi tinh thần lại, đối với bên ngoài lớn tiếng tức giận mắng.
Nhưng mà trả lời nàng cũng là một mảnh yên lặng, bên tai trừ bỏ vù vù tiếng gió, cùng với đát đát đát tiếng vó ngựa, lại nghe không được cái khác thanh âm.