Phúc Hắc Thái Tử 2

2K 6 0
                                    

Thông cáo đệ 066 chương: bản cung còn chưa đủ thương ngươi? ( hàm giới thiệu vắn tắt )

Đổi mới thời gian:2014-3-29 22:05:38 tấu chương số lượng từ:15588

Thượng quan khinh nhi nhanh ôm chặt hạ cẩn hàn, phát ra khoái trá tiếng cười, "Khanh khách, khinh nhi xuất ra tản bộ, thuận tiện nhìn một chút tiểu bát, nhớ tới cẩn ca ca muốn hạ triều , liền chạy nhanh đã trở lại."

"Ngươi còn biết ta sẽ lo lắng?" Hạ cẩn hàn buồn cười vỗ vỗ nàng mông, một đôi hẹp dài phượng mâu mỉm cười nhìn nàng.

Gió thu nhẹ nhàng mà thổi qua, hạ cẩn hàn trên người bạch y bay lên dựng lên, mặc sắc tóc đen cũng tùy theo phi vũ, một đen một trắng, phối hợp phi thường phối hợp, làm cho người ta tuyệt mỹ thị giác hưởng thụ.

Thượng quan khinh nhi ngẩng đầu, liền thấy được hắn hàn hiểu được hai mắt, khóe miệng kia hơi hơi gợi lên độ cong, không sâu, lại mĩ vừa vặn tốt, vừa khéo đủ để gọi người si mê, gọi người luân hãm.

Nàng không dùng thường cười, nhưng không thể phủ nhận là, hắn mỗi lần cười thời điểm đều có thể gọi người trầm luân đi vào. Đây là mị lực của hắn, vĩnh viễn như vậy thần bí, như vậy mê người phạm tội.

Thượng quan khinh nhi si ngốc xem trước mắt này tuyệt mỹ nam nhân, trong suốt hai tròng mắt lí, tràn đầy mê luyến, hơi hơi mở ra môi đỏ mọng, hộc ra tiếng lòng nàng, "Cẩn ca ca, ngươi cười rộ lên thật là đẹp mắt."

Hạ cẩn hàn ngẩn người, có chút không được tự nhiên thu hồi bản thân cười, nguyên lai hắn cũng sẽ cười sao? Hắn cho rằng, bản thân vĩnh viễn đều chỉ biết đỉnh này lạnh lùng thể xác, hoàn toàn không biết như thế nào hỉ nộ ái ố?

Bất quá, gặp được nàng sau, bản thân tựa hồ thật sự hơn rất nhiều biểu tình. Sẽ làm bị thương tâm hội khó chịu, hội lo lắng hội bất an, cũng sẽ hạnh phúc hội cười vui ...

Hạ cẩn hàn đem nàng dựng thẳng ôm lấy đến, dùng sức đem nàng ôm chặt, một bên trở về đi một bên nói, "Chỉ cần ngươi sau này ngoan ngoãn nghe lời, ca ca tự nhiên sẽ đối với ngươi nở nụ cười."

"Thật vậy chăng? Khinh nhi thích xem ca ca cười bộ dáng... Ca ca là trên đời này tối suất khí, đẹp mắt nhất người." Thượng quan khinh nhi nãi thanh nãi khí nói xong, trên khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy tự hào.

Hạ cẩn hàn cười khẽ, nói, "Tiểu mã thí tinh..."

Một lớn một nhỏ, ôm nhau bước vào Đông cung đại môn, xán lạn ánh mặt trời hạ, bọn họ thân ảnh là như vậy duy mĩ. Lạnh gió thổi qua, vài miếng lá cây ở gió thu trung xoay tròn rơi xuống đất, cũng vì bọn họ bóng dáng tăng thêm mấy phân duy mĩ hơi thở, gọi người nhìn không khỏi có chút say mê.

Thanh nhiên tuấn dật trên mặt mang theo một chút ý cười, hỏi bên cạnh người thanh vân, "Ta nói, điện hạ cùng tiểu quận chúa cùng một chỗ bộ dáng, thoạt nhìn thật đẹp hảo."

Thanh vân lạnh lùng lườm thanh nhiên liếc mắt một cái, ánh mắt tiếp tục dừng ở hạ cẩn hàn cùng thượng quan khinh nhi trên người, "Thế nào, tư xuân ?"

Bị như vậy vừa hỏi, thanh nhiên sẽ không từ nhớ tới buổi sáng thượng quan khinh nhi vấn đề, mặt đỏ lên, cả giận nói, "Nói bậy bạ gì đó đâu, bản công tử mới khinh thường tư xuân."

Phúc Hắc Thái Tử Thiên Hàng Manh Phi  - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ