Phúc Hắc Thái Tử 4

1K 5 0
                                    

Thông cáo đệ 108 chương: cảm động, mĩ đến nước mắt đến rơi xuống

Đổi mới thời gian:2014-5-10 8:04:08 tấu chương số lượng từ:17077

Giữa trưa ánh mặt trời, nhu hòa chiếu trên mặt đất, chưng nổi lên tầng tầng sóng nhiệt. Tuy rằng đã là đầu thu, nhưng giữa trưa thời điểm, thời tiết còn là có chút nóng bức.

Ngã tư đường thượng người đi đường, giờ phút này đều tập trung ở tại ngã tư đường một góc, vây quanh kia vài cái bộ dạng thập phần xinh đẹp nam nữ, đang xem náo nhiệt.

Trong đám người gian, thượng quan khinh nhi gắt gao lôi kéo hạ cẩn hàn thủ, non nớt mặt, hơi ưu thương nhìn đối diện khí thế bức nhân trời lạnh kiều, nói, "Đại tỷ tỷ, ta cũng rất muốn gặp ca ca ta, nhưng là hắn, hắn..."

Thượng quan khinh nhi nói xong, cúi đầu, trong mắt liền chảy ra nhiều điểm nước mắt, "Ca ca hắn ngày hôm qua vì cứu ta, bị trọng thương, hiện thời sinh tử chưa biết, hôm nay sáng sớm sẽ đưa đi phụ cận thành trấn tìm thần y đi. Ô ô..."

Trời lạnh kiều tỉnh táo lại, nhíu mày, hỏi, "Ngươi nói là thật ? Vì sao ta không biết?" Dứt lời, lại nhìn về phía hạ cẩn hàn, nói, "Tối hôm qua đi cứu người của ngươi, cũng không phải là cái đứa nhỏ."

"Ngày hôm qua là ta bên người vị này ca ca đi cứu ta , nhưng là ca ca ta ở bên ngoài tiếp ứng ta, gặp mai phục... Ô ô..." Mang theo khóc nức nở thanh âm, nghe qua thập phần thê lương, tại đây mặt trời chói chan nhô lên cao trên đường cái, mọi người không khỏi đều cảm giác được một cỗ nhàn nhạt ưu thương.

"Ngươi nói bậy, vương huynh cũng không từng ở ngoài biên mai phục, cũng không từng làm bị thương ai. Thượng quan khinh nhi, ngươi tưởng chập chờn ta?" Trời lạnh kiều cũng không phải hảo lừa , rất nhanh đã nghĩ thông , lớn tiếng phản bác.

"Ngươi nếu là không tin, minh nhi liền tùy ta cùng đi đại đô bên cạnh kinh sơn thành nhìn xem cũng được." Thượng quan khinh nhi dương khởi hạ ba, một mặt chân thành nhìn trời lạnh kiều. Quả nhiên là trời lạnh duệ tên hỗn đản nào nói , nàng đã nói, này trời lạnh kiều, khi nào thì trở nên như vậy thông minh.

Mang nàng đi tìm? Trời lạnh kiều lần này có chút do dự , hơi hơi nhíu mày, nhìn thượng quan khinh nhi nói, "Ai biết ngươi an cái gì tâm, nếu ta đi theo ngươi , ngươi sẽ tìm nhân đối phó ta, ta không là thật chịu thiệt?"

Thượng quan khinh nhi thở dài, "Đại tỷ tỷ ngươi là Mạc Bắc công chúa, còn sợ chúng ta vài cái người bên ngoài sao? Chúng ta này đã có vài cái hộ vệ đều hộ tống ca ca đi kinh sơn , chúng ta đoàn người cũng liền bốn năm nhân. Ngươi có cái gì hảo lo lắng ?" Dứt lời, lại hảo tâm nhắc nhở, "Như ngươi thật sự thích ca ca ta, hắn bị thương ngươi không nhìn tới nhìn hắn, chẳng lẽ không phải bỏ lỡ cơ hội?"

Bị thượng quan khinh nhi như vậy vừa nói, nguyên bản còn có chút dao động trời lạnh kiều giờ phút này càng tâm động . Tựa như thượng quan khinh nhi nói như vậy, thượng quan khinh nhi nếu thật có cái ca ca, nàng không ở phía sau nắm chắc cơ hội, đó không phải là kiếm củi ba năm thiêu một giờ ?

Trời lạnh kiều do dự một chút, cao ngạo dương khởi hạ ba, nói, "Ngươi tốt nhất không gạt người, không phải ta chắc chắn nhường ngươi hảo xem. Hừ, đi phải đi, kinh sơn cách nơi này cũng liền ban ngày lộ trình, nếu như bị ta phát hiện ngươi là gạt ta, ta định sẽ không khinh nhiêu."

Phúc Hắc Thái Tử Thiên Hàng Manh Phi  - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ