Phúc Hắc Thái Tử 5

761 5 1
                                    

Thông cáo đệ 133 chương: tình cảm chân thành, không thay đổi hứa hẹn

Đổi mới thời gian:2014-6-3 8:55:13 tấu chương số lượng từ:18216

Âm trầm sâm địa hạ trong thông đạo, chỉ có một luồng thật nhỏ ánh lửa ở chiếu sáng lên .

Thượng quan khinh nhi chậm rãi đi về phía trước , rõ ràng nghe được phía sau kia một câu trả lời, "Tên? Không nhớ rõ ."

"Phốc..." Thượng quan khinh nhi nhất thời bị dọa đến, dưới chân vừa trợt, kém chút té lăn trên đất.

Nam nhân cuống quít đỡ lấy nàng, nói một câu, "Cẩn thận."

Thượng quan khinh nhi cũng là một mặt xem quái dị nhìn hắn, "Vậy ngươi rốt cuộc còn nhớ rõ cái gì a?"

Nam nhân một mặt nghi hoặc chớp chớp mắt, rất là vô tội trả lời, "Ngươi."

"Phốc... Khụ khụ khụ..." Thượng quan khinh nhi hoàn toàn bị lôi đến, lớn tiếng ho khan , không nói gì nhìn đỉnh đầu, hít sâu, nói, "Được rồi, ngươi đi."

Hai người lại đi rồi một hồi, thượng quan khinh nhi lại ra tiếng, hỏi, "Uy, ngươi thật không nhớ rõ ngươi tên ?"

"Ân." Nam nhân lúc này đây thật kiên quyết gật đầu.

"Ta đây tổng không thể luôn luôn gọi ngươi uy đi?" Thượng quan khinh nhi nói.

Nam nhân do dự một chút, thật ngốc hỏi, "Ngươi thích gọi là gì liền gọi là gì."

Chậc chậc, nếu nàng muốn gọi hắn lão già kia, lão bất tử , hắn cũng nguyện ý?

Thượng quan khinh nhi tròng mắt vòng vo chuyển, một mặt không có hảo ý cười nói, "Quả nhiên là ta gọi ngươi cái gì ngươi liền ứng cái gì?"

Nam tử tựa hồ cảm giác được thượng quan khinh nhi không có hảo ý, cau mày, không có biểu tình trên mặt vẫn như cũ là mờ mịt một mảnh, "Ân."

Mặc dù cảm thấy thượng quan khinh nhi vấn đề có chút không có hảo ý, hắn vẫn là gật đầu .

"Kia, ta gọi ngươi con, ngươi cũng ứng sao?" Thượng quan khinh nhi đột nhiên quay đầu, cười cùng con hồ ly giống như .

Nam nhân sắc mặt rốt cục thay đổi, màu hổ phách trong con ngươi, lóe một chút nguy hiểm quang mang, ngữ khí lại trước sau như một bình thản mà lại không mang theo phập phồng, "Ta so ngươi đại, không là ngươi con."

"Bất quá là cái xưng hô thôi, là ngươi nói tùy tiện ta gọi là gì ." Thượng quan khinh nhi bất mãn nhìn hắn, cặp kia trong suốt trong con ngươi, tràn ngập không vui.

Nam tử lại nhíu mày, ngốc manh trả lời, "Cái khác đều có thể, con, không được."

Thượng quan khinh nhi rất muốn nói, nếu không kêu nữ nhi?

Nhưng nghĩ người này dù sao cũng là sương cốc tổ sư gia, liền tính mất trí nhớ , trở nên ngốc manh vô cùng , nàng cũng không thể tổng như vậy khi dễ nhân gia . Lại nói , nếu thực quản hắn gọi con nữ nhi , sau khi ra ngoài nàng tổng không thể trước mặt người khác mặt như vậy gọi hắn đi?

Sở dĩ, nàng do dự một chút, nói, "Nếu không ngươi liền theo ta họ đi, kêu lên quan..."

Thượng quan khinh nhi nói còn chưa nói hoàn, nam nhân đột nhiên nhớ tới cái gì giống như , đánh gãy lời của nàng, miệng hộc ra hai chữ, "Bạch lan."

Phúc Hắc Thái Tử Thiên Hàng Manh Phi  - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ