Phúc Hắc Thái Tử 6

682 3 0
                                    

Thông cáo đệ 157 chương: hạ sính, đại hôn khúc nhạc dạo

Đổi mới thời gian:2014-6-27 16:59:50 tấu chương số lượng từ:17643

Giữa trưa, ngoài cửa sổ gió lạnh phơ phất, mang theo từng trận mùi hoa, thấm vào ruột gan.

Thái tử bên trong phủ hoàn cảnh là tao nhã , bởi vì chung quanh gieo trồng rất nhiều cây cối, lại có mấy chỗ núi giả cái ao, sở dĩ mặc dù là nóng bức mùa hè, nơi này cũng sẽ không thể quá nóng.

Thái tử phủ trong đại điện, trước bàn ăn thượng quan khinh nhi khuôn mặt nhỏ nhắn nhăn thành một đoàn, "Thế nào, ta với ngươi khác biệt lớn như vậy, ngươi thật bất mãn có phải không phải a? Ta như vậy sơn dã tiểu nha đầu, tự nhiên là không hiểu quy củ , cưới ta, ngươi không là thật mệt? Không biết là ta làm bẩn ngươi nhất thế anh danh?"

Hạ cẩn hàn không nghĩ tới nha đầu kia kích động như vậy, nhìn đến nàng tạc mao bộ dáng, đột nhiên đã nghĩ muốn đậu đậu nàng.

"Cũng không phải là, bản cung tốt xấu cũng là hạ quốc đệ nhất mỹ nam tử, nhất thế anh minh thần võ, hiện thời lại muốn kết hôn ngươi như vậy một cái liên ăn cơm đều ăn không ngon sơn dã nha đầu, làm thật là có chút làm bẩn ." Hạ cẩn hàn nói xong, còn một mặt bất mãn lắc đầu, tựa hồ thật ghét bỏ.

Thượng quan khinh nhi không nghĩ tới hạ cẩn hàn cư nhiên hội nói như vậy, nàng còn tưởng rằng, hắn ít nhất hội an an ủi vài câu bản thân, nói mặc kệ nàng thế nào, hắn đều thích, lại thô lỗ, cũng là hắn yêu nhất. Kết quả lại...

Thượng quan khinh nhi trong mắt kỳ vọng chậm rãi tắt, nàng cắn môi, ai oán nhìn hạ cẩn hàn, "Ngươi, ngươi thật là nghĩ như vậy ?"

Hạ cẩn hàn gật đầu, "Không sai."

"Ngươi là cảm thấy ngươi một đóa hoa tươi cắm ở ta trên bãi phân trâu đúng hay không?" Thượng quan khinh nhi mở to hai mắt nhìn, trong mắt một mảnh ưu thương, lại còn có vài phần chờ mong, nhưng càng còn nhiều mà đè nén phẫn nộ.

Hắn rõ ràng chính là thật yêu bản thân không phải sao? Hắn từng nói qua, bất cứ sự tình gì cũng không cập nàng trọng yếu, khẳng định sẽ không ghét bỏ nàng đúng hay không? Không phải làm chi còn muốn cùng nàng thành thân đâu?

Sở dĩ, hắn nếu dám phủ nhận bản thân, nàng khiến cho hắn đẹp mắt.

Khả, hạ cẩn hàn trả lời cũng là, "Ngươi thật là có tự mình hiểu lấy."

Hắn thon dài thủ, nhẹ nhàng nắm bắt thượng quan khinh nhi trắng nõn tinh xảo khuôn mặt nhỏ nhắn, cúi đầu tựa vào nàng bên tai, có chút nghiền ngẫm nói, "Ngươi nếu biết ngươi như vậy không chịu nổi, mà ta như vậy hảo, coi như hảo hảo quý trọng ta, không cần lại trêu hoa ghẹo nguyệt, nhường ta ghen, nhường ta lo lắng ."

"Ngạch... Ngươi không ghét bỏ ta?" Thượng quan khinh nhi hiển nhiên là bị hắn cấp vòng hôn mê, bởi vì hắn như vậy một câu nói, nàng thậm chí quên muốn phẫn nộ, chỉ chỉ ngây ngốc có chút hồi bất quá thần đến, trong lúc nhất thời còn không có phát hiện hạ cẩn hàn lời này lí vấn đề.

Hạ cẩn hàn ở thượng quan khinh nhi nhìn không tới địa phương, giảo hoạt cười, ấm áp hơi thở phun ở nàng lỗ tai thượng, "Ta đều bị ngươi ăn can mạt tịnh , ghét bỏ ngươi có năng lực như thế nào? Ta tốt như vậy nhân, tự nhiên là sẽ không không chịu trách nhiệm ."

Phúc Hắc Thái Tử Thiên Hàng Manh Phi  - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ