Phúc Hắc Thái Tử 7 end

817 5 2
                                    

Chương và tiết mục lục đệ 180 chương: nha đầu, đừng hận ta

Đổi mới thời gian:2014-7-20 17:03:31 tấu chương số lượng từ:17662

Thành chủ phủ, bởi vì thượng quan khinh nhi trong phòng động tĩnh, đưa tới không ít hộ vệ, thậm chí hại kinh động thành chủ, mọi người ào ào tới rồi, sợ thái tử phi ở thành chủ phủ thượng ra cái gì ngoài ý muốn, kia cũng không phải là bọn họ gánh vác khởi .

Thượng quan khinh nhi nhìn ngoài cửa không ngừng vọt tới đám người, khóe miệng rút trừu, quay đầu đối với phía sau nói, "Bạch lan, theo ta cùng đi đi."

Bạch lan sửng sốt, hắn không có hô hấp không có tim đập, thậm chí ẩn tàng rồi hơi thở, nàng cư nhiên cũng có thể biết hắn tồn tại?

Có chút bất đắc dĩ cười, theo chỗ tối đi ra, đối thượng quan khinh nhi gật gật đầu, "Hảo."

Thượng quan khinh nhi lại nhìn nhìn lê hoa, "Nơi này giao cho ngươi lê hoa."

"Thái tử phi yên tâm." Nếu điểm ấy sự đều làm không xong, nàng cũng không có tư cách đi theo thái tử phi bên người .

Thượng quan khinh nhi tự nhiên cũng yên tâm, mang theo bạch lan, thân hình chợt lóe, phong một loại bay ra thành chủ phủ. Thẳng đến cách đó không xa ngu thành đường cái.

Một đường chạy vội, đi đến một chỗ khách sạn tiền, thượng quan khinh nhi cùng bạch lan dừng lại, một cái hắc miêu theo thượng quan khinh nhi trong lòng nhảy đi ra ngoài, nhiên sau nhất bính nhảy dựng lên lầu, đứng ở lầu ba một cái phòng cửa sổ thượng, huỳnh lục sắc hai mắt nhìn thượng quan khinh nhi, tựa hồ ở tiếp đón nàng đi lên.

Thượng quan khinh nhi khóe miệng gợi lên, đối hắc tiểu long giơ ngón tay cái lên, "Hảo dạng hắc tiểu long." Trong lòng tưởng cũng là, này, miêu cái mũi, quả thực so cẩu còn muốn linh a có mộc có.

Hắc tiểu long tựa hồ nghe đã hiểu thượng quan khinh nhi lời nói, ngồi ở cửa sổ kiểu dáng, giơ lên cổ, sau trảo nâng lên, ở trên cổ nắm lấy trảo, một mặt phong tao bộ dáng, chọc được với quan khinh nhi dở khóc dở cười.

Này con mèo thật sự là một điểm cũng không giống nó hiện tại chủ nhân, nhưng thật ra càng giống mỗ chỉ táo bạo yêu nghiệt.

Thượng quan khinh nhi cùng bạch lan liếc nhau, mà sau nhảy lên nóc nhà, đứng ở lầu ba phía trước cửa sổ nóc nhà thượng, tầm mắt vừa khéo có thể xuyên thấu qua cửa sổ, thấy rõ trong phòng hình ảnh.

Trong phòng, kia một trương thoải mái trên giường, hai cái xích lõa nam nữ chính hướng ta ta dây dưa , tựa hồ chính đến cao hứng thời điểm, tiếng gào vang thật sự xa địa phương đều nghe thấy.

Thượng quan khinh nhi mắt lạnh nhìn kia hai người bộ dáng, cười lạnh nói, "Phong nghiên nghiên quả nhiên là cái cực phẩm."

Nàng không đoán sai lời nói, cái kia nam nhân, đó là phong nghiên nghiên đại ca phong diệu , theo thượng quan khinh nhi vị trí, thấy không rõ bọn họ biểu tình, nhưng có thể ẩn ẩn nhìn ra nam nhân kích động. Theo nam nhân không ngừng khoa nữ nhân lợi hại trong lời nói, cũng có thể biết, phong diệu lúc này thật hưng phấn, sợ là chết ở phong nghiên nghiên trên người cũng cam nguyện .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 06, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Phúc Hắc Thái Tử Thiên Hàng Manh Phi  - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ