Thats Kiara on the pic!!
---------------
Kiara's Pov
"Kurt! Picture tayo, Jayme kunan mo kame." *click* Yeey. :)
Sawakas may picture na kami ni baby Kurt ko. Haha. Choss lang. Grabe retreat nakakapagod sobra. Worth it naman.
"Kiara, tara na sa bus, aalis na oh, baka gusto mong maiwan dito. Wag mo sabihing magmamadre ka?! O.o" yan si Jayme ang secret keeper ko. Haha. Siya kasi ang katabi ko sa bus. Eh mahal na mahal ako neto kaya ayaw niyang maiwan ako. :')
"Oo na po mahal na prinsesa." sarcasm. -_-
"oy, sa bintana ako ha!!"
"tabi jan gusto ko katabi si Nicole!"
"uy Ram penge kami pringles ha!"
"picture tayo dali!"
"wag ka maingay matutulog ako!!"
Yan lang naman ang lima sa mga naririnig ko sa loob ng bus. Ayy grabe. Ang riot talaga ng 4-Einstein. Dalawa lang ang bus ng 4th yr kaya kasama namin yung ibang section.
"Hoy andrea emotera, nagmumukmok ka nanaman jan."
Epal talaga tong si Paul na toh. -_- Andrea emotera kasi daw lagi ako nageemo. Hays.
"ano bang pake mo pusa!"
Pusa kasi mukha siyang hello kitty. Haha. Seryoso. Mukha talaga siyang Pusa. Hehehehe. Ayan naka poker face na siya. Lecha ka ha. Yan napala mo.
"hmp. Ewan ko sayo, porke hindi dito nakasakay si Kurt ganyan ka na."
-_____-
Sige lang Paul. Mang asar pa. Kasi naman bawal daw lovers sa isang bus. :( huhuhuhuhu. Kakainis. Pero sa iba pwede. T_T unfair. Tulog na nga lang ako baka masuka pa ako neto eh.
"Jayme, palit tayo, dito ka sa jump seat."
"Sige Rain! Haha! Gusto ko yan!"
Sino ba tong maiingay na toh. Leche naman. -.- cant you see im taking my beauty shleep? Uggghh.
Inat inat sabay kamot ulo "Guys ang ingay niyo masyado" >.
"Sorry Kiara, nagpalit lang kami ni Jayme ng upuan. Ayoko na kasi sa jump seat ehh."
Abnormal talaga tong si Jayme. Akala ko gusto akong katabi tas mang iiwan. Ohmygad ayun na siya oh, ang bilis. Ninja talaga toh. Katabi na niya crush niya. Okay. Im stuck with my boyfriends bestfriend, Rain Rafael De Vera.
------
Hey guys! Im new here sa wattpad and this is my first story. Yeyyy!!! :D Please bare with me. Enoy readiing!!
xoxoKaye
BINABASA MO ANG
My Boyfriends BESTfriend
Teen FictionSi Kiara Lopez ay isa sa maraming babae na nahulog sa bestfriend ng boyfriend niya. Pero, totoo kaya ang nararamdaman niya para sa bestfriend ng boyfriend niya? O baka naman infatuated lang siya?