Chapter 8

14 0 0
                                    

Kiara's POV

I am willing to catch you

Its been 3 days since. Yan ang sabi sakin ni Rain. Pano na toh? Confirmed na, na aalis si Kurt.

Maybe I should just let him go. Sabi nga nila, if you love someone set them free. Maybe its time to set him free.

He deserves happiness. And it looks like hindi na siya masaya kaya siya aalis.

Sabado ngayon. I want to go to the mall. Para makapag saya naman ako diba. Hindi puro si Kurt iniisip ko.

@ the mall

Shopping here shopping there. Ang dami ko ng nabili. ^^ ang saya saya namaaan! :)

I decided to go sa Timezone. Isip bata lang ang peg. Bakit ba gusto ko maglaro eh!

"Miss, isang power card nga."

"Eto na po, enjoy."

"Salamat."

Waah mag eenjoy talaga ako!! Makapag basketball nga. I want to try it.

"Haha. Kurt ano ba! Wala kang balak magpatalo."

Kurt. Kurt daw. Pati ba naman dito may pangalan na Kurt!! Huhu.

"Whatever Roxanne! Try to beat me."

Kurt. Roxanne.

Seryoso? Andito sila? And magkasama sila?

I looked for them.

Yes, andun sila sa isang basketball area. Naglalaro. Kurt looks happy with her. Nakakaiyak ang makita ang mahal mo na masaya sa ibang babae. It hurts so much. Hindi ako makahinga.

Nilapitan ko silang dalawa. Not to be bitter pero gusto ko lang gawin toh.

"You look good together."

Sabay silang napalingon sakin.

"Thanks, nakakainis nga lang tong boyfie ko, ayaw magpatalo." Sabi ni Roxanne. Sabay yakap kay Kurt.

I managed to smile.

"I wish the best for the both of you."

Si Kurt? Ayun. Hindi makapag salita. And it looks like hindi alam ni Roxanne na girlfriend ako ni Kurt.

Umalis ako sa play area. Maybe Rain was right. Iiwan na talaga ako ni Kurt. Iniwan na niya ako. Hindi man lang siya nagsabi na wala na kami at wala na akong aasahan sa kanya. Ang sakit sakit umasa. Ang sakit mag expect.

I looked at my watch. Its 6:30 pm. Shit. Ngayon nga pala yung concert nung The script! Tamang tama! For sure walang Kurt at Roxanne.

Wait, pupunta din si Rain dun diba? Magpapasundo nalang ako sa kanya.

I called rain.

"Rain asan ka?"

"Bakit?"

"Uhm, pupunta kang concert diba?"

"Oo bakit?"

"Pwede, uhm, pasundo ako."

"Sure. Asan ka?"

"Asa Trinoma."

"Okay, I'll be there in 10 mins. Bye."

Call ended

Ano naman kaya gagawin ko for 10 mins?

I know! I'll buy something for Rain. A thankyou thing. Ano kaya pwede?

My Boyfriends BESTfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon