Kiara's POV
Si Kurt kaya talaga ang nakita ko? O baka naman namalikmata lang ako. I hope its not him.
"Ate Kiara! Hello! San ka ba nakatingin? Mars? An layo ha."
"Ah eh. Wala wala."
"Hayaan mo nalang yang kapatid mo Sasha. Abnormal na yan eh." Epal ka Jayme. Hays.
tuluyan na kaming nakapasok sa loob, ganun padin naman, walang pinagbago. Maayos padin ang lugar. Ano kaya una naming sasakyan.
"Kiara! Halika dun muna tayo sa umiikot ikot na bi---!"
Biglang natigilan si Jayme sa pananalita niya. "Oh? ano sabi mo? bakit ka huminto."
"k-kiara. Si Kurt ba yun?" Tumuro siya sa bandang kanan namin. Nagulat kaming tatlo ng makita namin si Kurt na kasama ang babae.
"Ate Kiara....Oo nga si kuya Kurt un. Sino ate ung babae na kasama nya?" O.O
hindi ako makapagsalita, hindi ko alam ang sasabihin ko. Ano na ba toh? Is this really happening. No Kurt. please.
"Kilala mo ba kung sino kasama niya?" tanong ko kay Jayme.
"Its Roxanne. His Ex girlfriend."
What?! Ex? Girlfriend? How? Wait. wala siyang naikwento about his ex. Wala.
"Hindi ba siya nakwento sayo ni Kurt?"
umiling iling nalang ako. Nakakaiyak talaga. May balak ba siyang sabihin sakin ang past life niya? Siguro wala. Siguro. Aish.
"Kiara wait ha." Sabi ni Jayme.
"Uy teka!" Pinuntahan ni Jayme si Kurt, naiwan kami ni Sasha sa may gilid. Sinundan nalang din namin siya. Ano bang plano nito ni Jayme. naman oh. :(
"Hi Kurt! Sabi ko na nga ba ikaw yan eh. Ano naman ginagawa mo dito? And whats up? Bakit kasama mo basura mo?" Oh no Jayme, dont make a scene.
"Jayme??!" bakas sa mukha ni Kurt ang gulat at makikita mo rin na kabado siya.
"Oo. Remember me? And remember her?" sabay turo sa direksyon namin.
"Your Girlfriend Kurt. Girlfriend. Want me to spell it out for you? G-I-R-L...."
Hindi ko na kaya, kaya nagwalk out nalang ako. Iniwan ko sila dun. Im getting to emotional at baka umiyak lang ako sa harap nila. is this my karma for liking Kurts bestfriend? It hurts so much. Derederetso ako ng takbo. Naririnig kong tinatawag ako ni Kurt pero di ko siya nililingon. Hangang sa maabutan na niya ako sa parking lot. He hugged me by my back. Kurt naman eeh. Ano ba. T_T
Di ko padin siya nililingon.
"Babe pls, stop.
"Hey babe. please listen to me."
"N-no."
"Please baby! Please listen." Lumuhod na si Kurt sa harap ko. But this time hindi na gagana sakin yang pagluhod niya. iniwan ko nalang siya dun at umalis na ko.
I got in a taxi and I asked the driver to take me home. This is enough bullshit for a day.
Kurts POV
Its saturday. Natutulog ako ng biglang may nagdoorbell sa pinto.
"Fuck. sino kaya yon."
I looked at my wall clock. Its 2am, what kind of person will be coming at your house at 2am.
Napabangon nalang ako ng wala sa oras.
I opened the door, and I saw her again. what does she want this time?
BINABASA MO ANG
My Boyfriends BESTfriend
Teen FictionSi Kiara Lopez ay isa sa maraming babae na nahulog sa bestfriend ng boyfriend niya. Pero, totoo kaya ang nararamdaman niya para sa bestfriend ng boyfriend niya? O baka naman infatuated lang siya?