Chapter fifteen

16 0 0
                                    

Someone's POV

I am looking at her habang kausap niya ang isang lalaki. Napaka ganda talaga niya. I promised my self, na balang araw mapapasaakin din siya.

Watch out Miss. Lopez. Soon you will be mine.

(A/N: oh? Anong say niyo sa misteryosong lalaki na yan? Hahaha. Stay tuned.)

Kiara's POV

I still cant believe na umamin na ako kay Rain. Na umamin na ako sa sarili ko. Nako nako. Paano na toh. He asked me to go with him and his family sa Ilocos. Waaaah!! Naeexcite ako. Pero bakit ganun? Kinakabahan ako. Hay nako bahala na nga.

*kriiiiiingggg*

"Hello?"

"Hey, Kiara. Can we meet tonight? Mamaya na kasi ang alis ko papuntang Italy. Please?"

"Uhm. Kurt."

"please?"

"Okay."

Call ended

"ANONG GULO NANAMAN BA ITONG PINASOK MO KIARA HA?!"

Naku si bestfriend. Nagagalit na. Waah. Sorry na bestfriend.

"Eh nagpasama lang naman sa airport Jayme ehh." nakapout kong sinasabi sa kanya.

Holo naman. Its true. Nagpasama lang siya

"Ewan ko sayo Andrea! Hay nako. Maypa love life love life ka pa kasing nalalaman eh!"

"Bakit ba."

Kakainis ka bestfriend. Di mo ko sinosoportahan. Pinapagalitan mo pa ako.

*krriiiinggg*

"Ay teka." sino naman kaya tong tumatawag.

"Ayan! Malamang si Rain yan!"

"Shhhh!!!" ang ingay kasi.

"H-hello?"

"Kiara liit. Are you free?"

There he goes. Calling me "liit" hay nako.

"Uhm. Sorry Rain kapre. Kasi, kasi uhm."

Kapre. Kasi ang tangkad niya

"what?"

"Sabi ni Kurt magkita daw kami ngayon eh kasi aalis na daw---"

Toot toot tooot tooot

Hala eh? Binaba? Aba.

"Oh ano daw sabi?"

"Binabaan ako."

Galit ba yun? Rain naman. Nagpasama lang eh. Parehas kayong OA ni Jayme.

"Hay nako Kiara ewan ko sayo. Ewan ko sainyo! Hmp. Uuwi na ako."

At binagsak na niya ang pinto ng kwarto ko. Hala. :( ano bayan.

Pupunta pa ba ako kay Kurt? Nakakainis naman mga tao napaka judgemental. Kakainis.

My Boyfriends BESTfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon