Chap 3

813 72 0
                                    

Bố mẹ anh đặc biệt quý tôi vì là điển hình của con ngoan trò giỏi. Bố mẹ tôi thì không vì sự nghịch ngợm của anh mà có ác cảm, ngược lại 2 người cũng rất thiện cảm với anh vì sự hoạt bát, nhanh nhẹn và quan trọng hơn là luôn bảo vệ con gái của mình.

Còn tôi, tôi cũng không thể giấu được sự quý mến mình dành cho anh. Có đôi lúc tôi tự dối lòng mình rằng đấy chỉ là cảm tình của những người bạn thân với nhau, nhưng sự thật thì hình ảnh của anh đang dần lấp đầy trong trái tim tôi, trái tim một đứa con gái mới lớn.

Lên đại học, tôi và anh vẫn học cùng trường nhưng không còn cùng lớp nữa. Ngày 2 đứa nhập học, bố tôi cười nói với anh: "Giao con gái chú cho cháu, hai đứa nhớ chăm sóc bảo ban nhau nhé!". Nghe tiếng anh "Dạ" rất to và hùng hồn làm trái tim tôi lại khẽ xốn xang.

Khoảng thời gian đầu những năm đại học với tôi thật không dễ dàng. Cảm giác xa người thân, xa quê hương thật khó chịu, rồi thì tập thích nghi với cuộc sống và môi trường mới. Thật sự nếu không có anh ở bên tôi không biết sẽ như thế nào nữa. Anh luôn động viên tôi, quan tâm tôi, luôn cố làm tôi vui vẻ bằng những trò ngốc nghếch của anh... Rồi thì mọi thứ dần đi vào quỹ đạo, ngồi sau xe anh đi học lại trở thành một hưởng thụ vừa cũ vừa mới của tôi.

Anh chắc chắn cảm nhận được tình cảm tôi dành cho anh, tôi biết điều đó dù tôi chưa bao giờ nói với anh. Và tâm trạng của tôi có chút trùng xuống vì đề nghị 2 đứa sẽ là anh em, để tiện cho trách nhiệm chăm sóc tôi mà bố tôi giao phó cho anh. Tôi lờ mờ ý của anh và cố gắng tỏ ra bình tĩnh để đồng ý với cái lí do nhảm nhí đấy...

Hạnh phúc của kẻ thứ 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ