Chap 7

665 66 0
                                    

Anh không còn lang thang trong những câu chuyện tình cảm của mình nữa. Đi làm, công việc, cuộc sống làm anh trưởng thành hơn. Đã rất lâu rồi tôi không còn thấy anh theo đuổi, tán tỉnh các cô gái khác. Không hoạt bát sôi nổi như trước, anh trầm lắng hơn. Sâu trong ánh mắt vẫn có một chút khắc khoải, một chút mong chờ... Tôi biết, anh vẫn còn nhớ đến cô ấy, anh vẫn luôn dõi theo những dấu chân của cô ấy. Những cuộc tình chớp nhoáng, những tình cảm mới lạ không thể xóa nhòa được hình ảnh cô ấy trong anh. Anh đã shock khi chia tay và càng hoang mang hơn nữa khi không thể quên được cô. Những người mới không thể xoa dịu được vết thương trong lòng anh, mà dường như chỉ làm vết thương ấy thêm sâu hơn. Vết thương trong anh sâu, nhưng vết thương anh để lại cho các cô gái cũng không nhỏ. Chắc chắn anh chưa bao giờ làm những điều quá đáng với các cô ấy, nhưng món nợ tình cảm không thể nào dễ dàng trả được.

Chứng kiến một chàng trai từng là tất cả thương nhớ của mình thương yêu một người con gái khác, rồi cũng vì người con gái ấy trượt dài trong các mối quan hệ tình cảm là một trải nghiệm không hề dề dàng với tôi. Có những lúc tôi mong ước được là một trong những cô gái mà anh tán tỉnh, để được cảm nhận thứ tình cảm được gọi là tình yêu của anh. Nhưng điều đó đã không bao giờ xảy ra. Tôi cười tự giễu với trí tưởng tượng về tình yêu của mình.

Hạnh phúc của kẻ thứ 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ