5

7 0 0
                                    

Tiếp tục câu chuyện ở mục 4, ở mục 5 tôi sẽ viết thêm về một quá khứ dài sau nó:

Lên lớp bảy thì mối quen hệ giữa chúng tôi bớt căng thẳng, tuy nhiên không thể thân như lúc ban đầu nữa, có một bí mật dài năm lớp sáu của tôi mà ít ai biết, đó cũng chính là nguyên nhân khiến tôi từ hạng mười vươn lên học khá hơn nhiều.

Trong cả năm học trò chuyện với nhau như thế, tìm hiểu nhau như thế, tôi có crush một bạn nam trong lớp, bạn ấy cũng ở nhóm mà tôi chơi khá thân hồi lớp sáu. Tôi thích cậu ấy ở chỗ học giỏi, hài hước và khá ngon zai nữa :3 Hí hí hí

Tôi và cậu ấy cũng khá hay trêu nhau, tôi còn không biết mình thích cậu ấy từ lúc nào cho đến khi cảm thấy bực mình khi cậu ấy cười đùa với con gái khác. Lúc đó tôi kết luận : mình đã thích thằng đó thật rồi!

Cũng không hề tỏ tình, không có hành động gì phô trương thể hiện tình cảm cả, tôi nhiều lúc cũng tin cậu ấy thích tôi cho đến khi sự việc được nói đến ở mục 4 xảy ra... Kể từ đó, cậu ấy đối với tôi không còn thoải mái như trước, thực sự không bao giờ ngồi mà tám chuyện như trước được, tôi thực sự hi vọng có thể quay lại quá khứ làm lại từ đầu.

Cậu ấy chỉ cười nói với một mình cô bạn học giỏi nhất lớp, cô ấy xinh, cao, học giỏi hơn tôi, nói chung cái gì cũng hơn trừ cái dáng tiểu thư ấy :> Tôi quý cô ấy, cố gắng tiếp cận xem cô ấy có gì mà khiến cậu ta thích đến vậy. Qua một thời gian, tôi mới dám khẳng định : Nếu tôi là con trai tôi cũng thích cô ấy!

Tôi cảm thấy khá ganh tị, tôi ước tôi học giỏi thêm một chút, cố gắng xinh đẹp một chút, chắc hẳn cậu ấy sẽ thích. Từ đó, đến kì hai tổng điểm về mọi mặt khá lên một chút. Năm lớp bảy, tôi vui mừng về kết quả mình đã đạt được, tôi ăn mặc thời trang hơn trước, gương mặt sáng sủa và học giỏi hơn trước rất nhiều. Nhưng...cậu ấy là điều chẳng hề thay đổi, vẫn lạnh nhạt như thế.

Kể từ năm lớp bảy đó, cuộc đời của tôi như sáng hơn, không còn cảm thấy ganh tị với các bạn học giỏi nữa, thay vào đó tôi lại được tham gia nhiều hoạt động của nhà trường dành riêng cho đội viên tiêu biểu, được đi những nơi mà chỉ nghe qua kể bằng lời văn của người khác, được cô giáo bạn bè tin tưởng và biết đến nhiều hơn, tôi tin rằng, mỗi người chúng ta đều có thể tạo ra được sức sống mãnh liệt và đặc biệt nhất, chẳng ai có thể làm được! 

Tôi cũng chưa từng cảm thấy hối hận khi đã thay đổi bản thân vì một người, ngược lại tôi luôn trân tọng nó, dù bây giờ tôi đã hết thích chàng trai ấy, nhưng tôi vẫn luôn quý trọng những giây phút tình bạn tươi đẹp!

"Lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, dù có đặt tình cảm vào nhầm người tôi cũng không hối hận, vì đó là một lần nghe theo con tim của tuổi trẻ." 

ChiLina

"Những ai đã không thích mình, dù mình có thay đổi đến thế nào thì người ta cũng có lý do để không thích mà thôi." 

Sơn Tùng

"Thế giới của bạn sẽ không bao giờ thay đổi cho đến khi bạn tự thay đổi chính mình."

Danh Ngôn

YOU CAN DO IT ! 

Tuổi trẻ nhiệt huyết - Thời niên thiếu của tôiWhere stories live. Discover now