My Manager 1

4K 56 1
                                    

@KM Music Entertainment

       เช้าวันจันทร์อันสดใสของใครหลายๆคน...แต่ครับ แต่ ไม่ใช่กับผมแน่นอนครับ เห้อ ทำไมน่ะหรอ? ก็จริงๆวันนี้เป็นวันหยุดผมน่ะสิ เผอิญวันนี้ไม่มีคิวงาน ไม่มีคิวออกอีเว้นท์ที่ไหน แต่ที่ค่ายเจ้ากรรมน่ะสิครับ ดันเรียกตัวให้เข้าบริษัทเฉยเลย แจ้งว่ามีเรื่องสำคัญมากๆ ต้องเข้าประชุมด่วน นี่เขาไม่รู้รึไงว่าเวลาอันมีค่าของนักร้องเสียงทองคำอย่างผม ต้องใช้ไปกับการพักผ่อนนะครับบบบ

      ชายหนุ่มได้แต่คิดแล้วก็หัวเสียเล็กน้อย แต่ยังไงส่ะ ถ้าเป็นเรื่องสำคัญจนบริษัทต้องรบกวนเขาแล้วล่ะก็ น่าจะเป็นเรื่องที่เลี่ยงไม่ได้อย่างแน่นอน

      ถึงแม้จอนจองกุกจะเป็นคนเอาแต่ใจไปซักหน่อย แต่เรื่องงานเขาเต็มที่เสมอ และให้ความสำคัญกับงานทุกงานเอามากๆ แถมเป็นคนที่เข้มงวดเรื่องเวลาอีกด้วย ดังนั้น ไม่ว่าจะเป็นผู้จัดงาน หรือทีมงานทุกฝ่าย จึงยังชอบที่จะร่วมงานด้วย ถึงแม้จะเอาแต่ใจไปหน่อยก็เถอะ
——————————————-
ณ ห้องประชุม

"โทษนะครับ ไม่ทราบว่า ที่พวกคุณรบกวนเวลาอันมีค่าของผมมานี่ เพื่อมานั่งกันเฉยๆหรอครับ"

จองกุกที่เริ่มหัวเสียกล่าวขึ้น หลังจากเขานั่งรอในห้องประชุมมาได้เกือบ 20 นาทีแล้ว แต่ไม่มีวี่แววว่าจะมีการเริ่มประชุมกันซักที

"ต้องขอโทษด้วยนะคะคุณจองกุก พอดีว่าตอนนี้ยังไม่ครบองค์ประชุมน่ะค่ะ แต่ว่าตอนนี้ท่านรองประธานใกล้จะถึงแล้วนะคะ น่าจะไม่เกิน 10 นาทีอ่ะค่ะ"
เลขารองประธานถึงกับต้องเดินมาแจ้งชายหนุ่มถึงที่ ก็อย่างที่ทุกคนทราบกันดี จองกุกเป็นคนตรงเวลามาก ก็ไม่แปลกที่เขาจะหงุดหงิดออกมาแบบนี้

จากนั้นไม่ถึง 10นาทีต่อมา ประตูห้องประชุมก็เปิดเข้ามาพร้อมกับปรากฎร่างของรองประธาน ทายาทรุ่นสองของ KM Music Entertainment คิมซอกจินนั่นเอง จองกุกไม่แปลกใจเท่าไหร่ที่เห็นเขา แต่ชายหนุ่มกลับแปลกใจตรงคนที่เดินตามหลังคิมซอกจินมานี่สิ ชายหนุ่มร่างเล็ก หน้าสวย ผิวเนียนละเอียด ริมฝีปากอวบอิ่ม ผมสีบลอนซ์ น่ารักเป็นบ้า~.....แต่เอ๊ะ!!! ทำไมหน้าคุ้นจัง

My Manager รักร้ายๆนายผู้จัดการ [Kookmin x JinV]Where stories live. Discover now