My Manager 13

1.2K 14 0
                                    

@ชายหาด
09.30 น.

      วันนี้เป็นวันที่อากาศดีสุดๆ มีแดดอ่อนๆ ลมทะเลเย็นๆ  พอดีวันนี้งดกองถ่ายรายการ เนื่องจากว่าจองกุกยังไม่หายเจ็บข้อมือ ทำให้ไม่สามารถทำกิจกรรมของรายการได้ จีมินเลยถือโอกาสมาเดินเล่นริมชายหาดคนเดียว..ร่างบางเดินคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย สายตาก็มองวิวไปรอบๆอย่างสบายใจ...จนกระทั่งสายตาก็ไปสะดุดเข้ากับ ใครบางคนหลังต้นมะพร้าวนั่น คนๆนั้นเหมือนกำลังยืนแอบดูเขาอยู่ แต่ร่างเล็กก็ไม่ได้คิดอะไร เขาคิดว่าคงเป็นแค่พนักงานโรงแรม หรือไม่ก็นักท่องเที่ยวคนอื่นๆล่ะมั้ง

      เมื่อเดินเล่นเสร็จจีมินก็กลับเข้ามาที่โรงแรมและเข้าห้องพักของตัวเอง....เมื่อร่างบางเปิดประตูเข้ามา ก็พบร่างสูงของจองกุก กำลังนอนหลับยังไม่ตื่น...จีมินเลยถือโอกาสแอบย่องมาตรงเตียงทางฝั่งที่จองกุกนอน คนตัวเล็กแอบยกมือถือขึ้นมาถ่ายรูปเจ้าหน้ากระต่ายตอนหลับ แลน่ารักดีจริงๆ จากนั้นก็ส่งมือเล็กๆเอื้อมไปลูบผมของจองกุกอย่างเอ็นดู.....
หมับ!! อ่ะ! "จองกุกทำอะไรเนี้ย" ร่างเล็กบ่นอุบ เมื่ออยู่ดีๆจองกุกก็จับที่แขนเขา แล้วกระชากแล้วเหวี่ยงเขาลงมาตรงที่นอนอีกฝั่ง แล้วร่างสูงก็กอดคนตัวเล็กไว้แน่น

"ก็ใครใช้ให้พี่มาแอบถ่ายผมตอนหลับล่ะครับ หึ้ม?" จองกุกเลิกคิ้วบอกจีมินด้วยสีหน้าทะเล้น

"เอ้า นายไม่ได้หลับอยู่หรอกหรอ?" คนตัวเล็กเอ่ยถามแบบงงๆ หน้างุ่ยๆ //โถ่..ว่าจะเอารูปไปแบลคเมล์ส่ะหน่อย//

"เปล่านิครับ...ผมตื่นได้สักพักแล้วล่ะ แต่ได้ยินเสียงคนเปิดประตูห้องเข้ามา เลยแกล้งหลับต่อ" ร่างสูงบอกพร้อมกับส่งรอยยิ้มกว้างๆมาให้จีมินชี่ของเขาหนึ่งที
         มือเล็กของจีมิน รีบส่งไปตีที่แขนคนตัวโตทันที //นิกะจะแกล้งเขางั้นหรอ// ....แล้วมีหรือที่คนอย่างจอนจองกุก จะให้ใครมาตีเขาฟรีๆ ร่างสูงจูบลงไปที่ริมฝีปากของคนตัวเล็กทันที....พอจีมินรู้ตัวว่ากำลังเสียเปรียบ ก็รีบยกมือขึ้นมาปิดปากตัวเองเอาไว้ พร้อมกับส่งสายตาดุๆไปให้เจ้าเด็กเอาแต่ใจคนนี้
"ก็พี่มาตีผมก่อนอ่ะ ผมเลยจูบคืนไง...ทำมาทำกลับ ไม่โกงครับ" ชายหนุ่มพูดด้วยสีหน้าทะเล้นอีกเช่นเคย

My Manager รักร้ายๆนายผู้จัดการ [Kookmin x JinV]Where stories live. Discover now