@ชิแวร์นี่ (Giverny)
แสงแดดอ่อนๆกับเสียงนกร้องจับเจ่ากำลังปลุกให้สองร่างที่กำลังนอนหลับไหลอย่างสบายต้องค่อยๆเปิดเปลือกตาขึ้นมาเพื่อชื่นชมบรรยากาศในยามเช้า จองกุกลุกขึ้นหยิบเสื้อคลุมตัวยาวมาสวมใส่ให้กับร่างขาวๆที่นอนเปลือยท่อนบนอยู่ตลอดคืน
"จีมินชี่..ทำไมเมื่อคืนไม่ยอมใส่เสื้อนอนล่ะครับ ไม่หนาวหรอ?"
"ไม่อ่ะ...แค่มีกอดของจองกุก ติดลบสิบองศา จีมก็ไม่หนาว" จีมินเอ่ยตอบพร้อมกับฉีกยิ้มจนตาปิด มันช่างเป็นภาพที่น่ารักจนจองกุกอยากจะจับฟัดแล้วฟัดอีก
"จีมินชี่ปากหวานขนาดนี้ ต้องให้รางวัลแล้วป่ะ"
จูบแผ่วเบาถูกมอบไปที่ริมฝีปากสีชมพูอ่อนของคนตัวเล็ก ก่อนที่จองกุกจะค่อยๆละจากปากอิ่มอย่างเสียดายแล้วเลื่อนใบหน้ามาสบสายตาหวานๆอย่างลึกซึ้ง ทั้งคู่ต่างมีความสุขกับการใช้ชีวิตที่มีกันแค่สองคน กิจกรรมของพวกเขาคือตื่นมาก็ทานอาหารเช้า ดื่มกาแฟตรงสวนหลังบ้าน หรือบางทีก็เดินเที่ยวรอบๆหมู่บ้านพร้อมกับถ่ายรูปกันไปเรื่อยๆ ชีวิตที่ไม่ได้รีบร้อนอะไรมันช่างเป็นสิ่งที่คนทั้งสองไฝ่หามานาน....
20 นาทีผ่านไป.....
หลังจากที่ทั้งคู่ทำธุระส่วนตัวเสร็จเรียบร้อย จองกุกก็ลงมานั่งอยู่ที่โซฟาตัวนุ่ม พร้อมกับแล็ปท็อปตัวเก่งของเขา สายตาคมจ้องหน้าคอมอย่างขะมักเขม้นจนจีมินเห็นยังต้องแปลกใจ จองกุกนั่งทำอะไรอยู่หน้าคอมทุกวัน หน้าตาดูมีความสุขแถมยังจดจ่ออยู่กับสิ่งตรงหน้าไม่เลิกเลย
"จองกุก...ทำอะไรหรอ เห็นทำทุกวันเลยอ่ะ"
"อยากรู้หรอ?"
"อืม"
"งั้นรอแปปนึงนะครับ จะใกล้เสร็จแล้ว"
Loading...........
"อ่า..เรียบร้อยครับ"
หน้าจอแลปท็อปถูกหันมาให้ร่างเล็กได้เห็น ...มันเป็นคลิปวิดีโอความยาวหลายนาที ที่ตัดต่อมารวมๆกัน พร้อมกับปรากฏภาพของตัวเองอยู่ในทุกๆอิริยาบถ ทุกๆสถานที่ //นี่จองกุกตามถ่ายเขาทุกที่เลยหรอ?// บางช่วงบางตอนเขายังไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าจองกุกแอบถ่ายเขาไว้ตอนไหน มีทั้งภาพตอนกิน ตอนนอนหลับ ตอนหัวเราะปากกว้าง ตอนทำหน้าบูดบึ้ง อ่า..ดูนั่นสิ แม้แต่ตอนที่เขาไม่ใส่เสื้อนอนก็ยังมีเลย ถ้าวิดีโอนี้หลุดไปเขาต้องอายมากแน่ๆ
ESTÁS LEYENDO
My Manager รักร้ายๆนายผู้จัดการ [Kookmin x JinV]
Fanficนักร้องซุปเปอร์สตาร์คนดัง กับผู้จัดการส่วนตัวคนใหม่ JK "อย่างพี่เนี้ยนะ จะมาดูแลผมได้ กลับไปดูแลตัวเองก่อนมั้ยครับ" JM "อย่างผมเนี้ยแหล่ะ ที่จะดูแลคุณไปตลอด คุณจอนจองกุก"