แดดยามสายของวันนี้สาดส่องเข้ามาที่ใบหน้าของชายหนุ่ม จีมินค่อยๆลืมตาขึ้นมาอย่างยากลำบาก อาการปวดมึนที่ศีรษะเริ่มแทรกซึมเข้ามาเล็กน้อย ชายหนุ่มมองสำรวจไปรอบๆ ก็พบกับกล้ามแขนของใครบางคนที่วางพาดบนตัวเขาอยู่ ....จีมินยกแขนที่หนักอึ้งออกพร้อมกับเปิดผ้าห่มหนาเตรียมจะลุกไปเข้าห้องน้ำเพราะเริ่มรู้สึกเหนียวตัว ...แต่เอ๊ะ? ...ทำไมไม่ได้ใส่เสื้อล่ะ?...แล้วไอ้คนที่นอนข้างๆ ก็ไม่ได้สวมเสื้อเหมือนกัน...เอ้า!! อะไร ยังไง? เมเนจีมงงแล้วนะ??
"จองกุกอ่า ....จองกุกอ่าา" จีมินเขย่าตัวร่างสูงพร้อมกับเรียกเขาให้ตื่น
จองกุกลืมตาขึ้นมา พร้อมกับใช้มือหนาขยี้เปลือกตาเล็กน้อย ก่อนจะค่อยๆปรับโฟกัสไปมองที่คนตัวเล็ก ที่ตอนนี้กำลังนั่งหน้านิ่วคิ้วขมวดเป็นปมอยู่ แถมสีหน้ายังแอบกังวลอีกด้วย //สงสัยปวดหัวแน่เลย//
"จีมินชี่ ตื่นแล้วหรอครับ? ปวดหัวรึเปล่า?"
"นิดหน่อยอ่ะ...จองกุก! เมื่อคืนพวกเราเข้านอนกันในสภาพนี้หรอ?"
"อ๋อ...ใช่ครับ...ทำไมหรอ?" จองกุกเอ่ยถามออกมาอย่างหน้าซื่อตาใส
"เมื่อคืนนี่เราสองคน......เอิ่ม...เราาา...ได้..."
"นี่พี่จำเรื่องของเราเมื่อคืนไม่ได้เลยหรอครับ?"
"ชะใช่ๆ...ฉันรู้แค่ว่าฉันเมาอ่ะ อย่างอื่นก็จำแทบไม่ได้เลย"
จองกุกที่ได้ยินคำพูดจากปากจีมิน ถึงกับหน้านิ่งขึ้นมาทันที เพราะอะไรน่ะหรอ จีมินชี่บอกจำอะไรแทบไม่ได้ แสดงว่าจูบเมื่อคืนนี้ การแสดงออกของเราทั้งคู่เมื่อคืนนี้ จีมินก็จำไม่ได้เลยงั้นหรอ? ให้มันได้อย่างนี้สิ!!
"แล้วสรุปเมื่อคืนเราสองคนไม่ได้ทำอะไรลงไปใช่มั้ย?"
"เมื่อคืนพี่ก็แค่เมาแล้วอ๊วกแตกใส่เสื้อผมครับ ผมก็เลยแค่ถอดเสื้อให้ ไม่ได้มีอะไรอย่างอื่นทั้งนั้น...เรื่องเมื่อคืนนี้ ...ไม่มีอะไรเลยครับ"
ESTÁS LEYENDO
My Manager รักร้ายๆนายผู้จัดการ [Kookmin x JinV]
Fanficนักร้องซุปเปอร์สตาร์คนดัง กับผู้จัดการส่วนตัวคนใหม่ JK "อย่างพี่เนี้ยนะ จะมาดูแลผมได้ กลับไปดูแลตัวเองก่อนมั้ยครับ" JM "อย่างผมเนี้ยแหล่ะ ที่จะดูแลคุณไปตลอด คุณจอนจองกุก"