My Manager 21 (Kookmin NC)

2.1K 21 1
                                    

2 วันผ่านไป.....
@ประเทศเกาหลีใต้

    หลังจากที่กลับมาจากประเทศไทยทั้งจองกุกและจีมินก็ลุยงานอย่างต่อเนื่องเพราะจะใกล้วันสิ้นปีแล้ว ชายหนุ่มบอกกับเมเนจีมว่าไม่อยากรับงานในคืนสิ้นปี เพราะเจ้าตัวอยากจะเคาน์ดาวน์กันสองคนกับจีมิน ซึ่งคนตัวเล็กเองก็ไม่ขัด รีบเคลียร์คิวงานและบอกปัดที่จะรับงานในช่วงสิ้นปีไป ถึงแม้จะแอบเสียดายงานแต่จีมินก็ทำตามที่จองกุกขออย่างไม่มีข้อแม้ เพราะเขาเองก็อยากอยู่ในช่วงเวลาดีๆกับคนที่เขารักเหมือนกัน. ...เมื่อกลับมาที่คอนโดทั้งคู่ก็ใช้ชีวิตกันเหมือนเดิมคือยังคงแยกย้ายกันนอนคนละห้อง แต่เด็กน้อยจองกุกก็รบเร้าให้จีมินเข้าไปนอนในห้องเดียวกับเขาทุกวัน แต่ด้วยความที่อาจจะต้องทำเอกสารดึกๆ จีมินเลยไม่อยากรบกวนคนตัวโต เลยจำต้องปฏิเสธไปทุกครั้ง (อย่างน่าเสียดาย)

————————————-
วันที่ 31 ธันวาคม

    วันสิ้นปีที่แสนสุขของชายหนุ่มทั้งสองก็มาถึง วันนี้ทั้งคู่มีแพลนว่าจะออกไปซื้อของสำหรับมื้อค่ำและของที่จะมาประดับตกแต่งห้องเพื่อสร้างบรรยากาศต้อนรับปีใหม่ที่จะมาถึงในอีกไม่กี่ชั่วโมงนี้ด้วย...

@ห้างสรรพสินค้า

    จองกุกและจีมินเดินทางมาถึงยังห้างสรรพสินค้าที่ผู้คนไม่พลุกพล่านมากเพราะเป็นห้างระดับไฮคลาสที่มีแต่สินค้าแบรนด์เนมและของไฮเอนท์ จองกุกตั้งใจจะมารับของบางอย่างที่เขาสั่งซื้อให้จีมิน ชายหนุ่มให้จีมินเดินไปซื้อของอย่างอื่นก่อน แล้วตัวเองจึงเดินแยกมายังร้านแบรนด์เนมชื่อดังเพื่อมารับสินค้าที่เขาสั่งเอาไว้ เขาอยากจะให้จีมินรู้สึกเซอร์ไพรส์จึงต้องแอบของชิ้นนั้นเอาไว้ไม่ให้อีกคนเห็นก่อนเวลาอันควร

17.45 น.

     พวกเขาแวะทานอาหารกลางวันกันที่ร้านอาหารภายในห้างสรรพสินค้า ก่อนที่จีมินจะเดินเลือกซื้อของอย่างต่อเนื่องจนถึงเย็น //เดินดุมากครับจีมินชี่// พวกเขาใช้เวลาอยู่ที่นั่นนานมาก จนข้าวของตอนนี้ก็เต็มหลังรถไปหมด เมเนจีมของเขานี่ช็อปปิ้งเก่งสุดๆจัดเต็มทุกงานเลยจริงๆ จนเมื่อทั้งคู่กลับมาถึงคอนโด คนตัวเล็กก็รีบแยกของเพื่อนำมาทำอาหาร ส่วนจองกุกเองก็จัดแจงนำของที่ซื้อมาไปเก็บให้เรียบร้อย แล้วนำพวกของประดับตกแต่งที่ซื้อมา มาจัดแต่งห้องไปทีละมุมอย่างละเมียดละไม

My Manager รักร้ายๆนายผู้จัดการ [Kookmin x JinV]Onde histórias criam vida. Descubra agora