Chap 6

1.1K 4 0
                                    

Thế là kết thúc bữa ăn khuya của 2 tên osin trong phong ba bão táp. giữa cuộc chiến giữa 2 nàng công chúa. rồi 2 nàng công chúa cũng ai đi đường nấy kéo luôn osin củ mình theo ra xe mà không thèm dòm nhau lấy một cái (kệ bọn nó ngày mai lại xúm đầu lại nói chuyện thôi, chứ không lẽ tình bạn 20 năm vì 2 đứa osin mà tan tành sao. đừng có tưởng bở nhé).

Sica kéo Yul lên xe rôi nhấn hết ga chạy vèo vèo làm cho bạn Đen chỉ biết hoảng sợ ôm tim, cảm thấy thứ gì muốn trào ra bạn Đen lấy ta ra hiêu đủ thứ miệng cứ kêu ứ ứ để Sica để ý, như hiểu ý Sica để xe tấp vào đường, Yuri lúc nào loạng choạng chạy riết khỏi xe ôm cây cột bên đường mà nôn thóc nôn tháo.

- Oẹ....oẹ....

Sica thấy vậy liền chạy lại xoa lưng cho Yul để cô ấy cảm thấy dễ chịu hơn.

- Cô có sao không"Sica lo lắng hỏi"

Sau khi tống khứ hết những thứ trong người ra, Yul quay ra với cái mặt tái mét.

- K..không sao.."Yul mệt mỏi trả lời"

Nhìn cái con người kia đang dật dựa, mở mắt hết lên kia. Sica lại thấy xót xa, cảm giác tội lỗi dâng trào

- T...tôi xin lỗi. "Sica e dè, mấp mớ nói ra câu mà cô chưa từng nói từ trước đến nay, câu xin lỗi là một sự xa xỉ với nàng công chúa kiêu kì"

Nhưng lúc này Yul cũng không nói gì nỗi nữa, mắt thì lim dim, cơn buồn ngủ ùa về. Sica dìu Yul lên xe rồi nhấn ga chạy một cách chậm nhât có thể, lâu lâu lại nhìn qua cái đầu đen kia đang ngủ, nhe nhàng dùng tay vén những lọn tóc phủ trên gương mặt xinh đẹp, phát hiện cái môi đang mấp máy thở từng hơi nhẹ nhàng.

Sica đột nhiên dừng xe lại chăm chú ngắm từng đường nét trên gương mặt người kia, rồi bất chợt chồm qua mắt thì cứ chăm chăm nhìn vào đôi môi căng mọng kia.

"Mình muốn chạm vào nó"

- Mẹ...mẹ ơi con đói.

Sica giật mình liền nhảy vọt lại cái hế của mình cố gắng lấy lại tư thế bình thường nhất.

10s...20s...30s..... vẫn không có động tỉnh gì. cô quay lại nhìn thì thấy Yul vẫn còn ngủ

"Thì ra cô ấy nói mớ. làm giật cả mình"

Đưa bàn tay mình đặt lên ngực trái nơi trái tim đang nhảy liên hồi

"Trái tim chết tiệt sao đập nhanh thế này. không lẽ mình.....không không Sica chắc mày sợ cô ấy phát hiện thôi ,bình tâm...bình tâm"

Châm dứt dòng suy nghĩ rồi Sica nhấn ga chạy về nhà.

Jung gia

Hôm nay ai nấy trong nhà đều lại được chứng kiên khoảnh khắc hiêm thấy trong đời mình, vì hôm nay tiểu thư đang cỗng một người,dù cô gái kia to xác hơn cô.

Ai nói mọi người trong nhà để cho Sica làm việc nặng nhoc vậy đâu, tại đến định giúp nhưng vừa đụng vào cô gái kia. thì Jung đại tiểu thư đã ban cho một ánh mắt không thể nào thiện cảm hơn được nữa. như kiểu "có muốn chết không" thôi chứ gì đâu. thế là Sica cõng Yul lên phòng để lại cho những người ở đằng sau nhiều suy nghĩ .

[LONGFIC] Chuyện Tình Đen Đẹp [Chap 1->23], Yulsic | TaenyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ