Chap 10

1K 3 2
                                    

Sáng hôm sau.....

Một cô gái tóc đỏ ngoe ngẩu đi phăng phăng vào căn phòng với cánh của to lớn theo phong cách Châu âu của nhà họ Jung, và theo sau không ai khác là một cô gái lùn tịt với nước da trắng như bông bưởi.

- Jessica Jung cậu có dậy không thì bảo "chưa mở của phòng Fany đã la hét

àm cho toàn bộ cái Jung gia ai cũng nghe thấy nhưng ai kia vẫn mãi mê yên giấc nồng"

Thấy chưa, choẻng nhau ghê lắm sáng hôm sau cũng lết tới nhà của người ta à. bởi vì cái thói quen khó bỏ của Fany là đánh thức con mều ham ngủ kí mà

Fany vặn nắm tay cửa phăng phăng phi đến cái giường kingsize mà không để ý dưới đât có một người đang nằm.

- Oạch "người đó kêu lên đau đớn vì bị Fany bụng mỡ đập vào bụng"

- Aaaaaaa..giật cả mình, sao cô lại ở đây

- Có chuyện gì vậy "Sica đã thức dậy từ lúc Yuri kêu lên vì đau rồi"

- Sica à. cô ta dám phòng của cậu ngủ này "Fany mách lẽo"

- Thì sao "tỉnh rụi"

- Ơh....."Fany đớ lưỡi, vì từ trước đến giờ con Jung máu lạnh này còn không cho cô ngủ chung nữa là, loạn rồi loạn hết rồi"

- Đen à, sao nằm ở đây "Tae lên tiếng chạy lại hỏi hang Yul sau cú đạp như trời giáng vào bụng"

- Sica kêu tớ nằm đây mà "nhăn mặt ôm bụng nói"

- Sica? "ngạc nhiên"

- Ừ "Yuri nào đâu biết Tae đậu đang thắc mắc về chữ 'Sica' chứ đâu phải nghe không rõ đâu mà ứ với ừ."

Nói rồi Yul đứng dậy đi vào toilet làm cho ai đó để ý cái áo Mickey tổ chảng kia

"Tên đen này vẫn mê con chuột có tai đó haizzzz"

Quay lại với Jeti một người ngồi một người đứng.

- Gì mà đứng đó

- S..sao cậu ngủ với tên Đen đó

- Nói lại đi nhé con Hường kia, ngủ chung phòng thôi

- Ừ. thì chung phòng, sao cho hắn ngủ chung phòng, mấy lần trước tớ đòi ngủ chung mà cậu đuổi tớ về thẳng cẳng là sao hả...."Fany bùng nổ vì đứa bạn mấy chục năm chục năm mà không bằng con osin mới lượm về"

- Tại thích "tỉnh queo"

-.............."Fany cứng họng"

Sica lòm còm quăng cái mền đang quoắn đến tận cổ đi xuống giường khi Yul vừa bước ra, nàng công chúa cũng ngoe nguẩy đi vào toilet và cũng lọt vào con mắt xanh của Taeyeon.

"Minie? sao cô ấy mặc đồ hình Minie nhỉ? Mickey Minie, Mickey Minie....Bíng bong... thì ra hai đứa này mặc đồ đôi"

Cười đắt ý với cái ý nghĩ của mình Taeyeon kéo Fany lại nói nhỏ, rồi cả hai nở một nụ cười gian tà không đỡ được nhìn Yuri.

- Nhìn cái gì mà thấy ghê vậy "Yuri vừa nói vừa lấy tay che ngực lại hành động bảo vệ thân thể"

- Có gì đâu "Taeny đồng thanh rồi cười một tràn man rợ rời khỏi phòng đi ra ngoài,chờ con mều tiểu thư"

[LONGFIC] Chuyện Tình Đen Đẹp [Chap 1->23], Yulsic | TaenyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ