Biệt thự Hwang
Kể từ khi rời YS Taeny không ai nói với ai lời nào, không phải là Tae giận Fany (anh nào có lá gan lớn thế) mà là cái cô Nấm Thị Hường kia đang bực kia đang bực mình cái mặt hầm hầm nên Tê tê nào dám nói chuyện, mà kể ra hường bực mình đâu phải chuyện *** nhau với con mều Sica đâu vì cái chuyện này hai đứa nó mần như cơm bữa mà nàng giận vì osin nàng dám ôm đứa khác trước mặt nàng như thế. Hỏi coi ai mà hông tức chứ .
- Dậy...dậy...Fany vừa nói vừa đá bóc bóc vào con người đang nằm dưới sàn nhà mà chăn êm nệm ấm.Tình hình là hồi tối nàng không con người ta ra phòng khác ngủ mà bắt con người ta "ngủ chung" mà ngủ chung ở đây là chung phòng chứ không có chung giường đâu nhé, đừng tưỡng bở, ăn dưa bở đi hehe.
- Ư...ư..... Đen à cho tớ ngủ chút nữa đi "rúc đầu vào chăng ngủ tiếp mà không biết thời thế đã đổi thay và con người cũng thay đổi"
" Đen...đen...đen. chắc là con osin của Jessi rồi. gừ...gừ. Kim TaeYeon hay lắm".
Đá đá thêm vài phát nữa nhưng không có tính hiệu gì cho thấy sự động đậy xuât hiện (đúng là trâu bò thiệt). Và rồi nàng cũng dùng đến tuyệt chiêu Thái Mông Áp Đảo (trích Thái Sơn Áp Đảo), nhảy lên cái cục kia, dùng mông mình đè bẹp đè bẹp cái người trong chăn, lại còn nhúng nhảy nữa (aigoooooooo).
- Ây.....dá....bố mẹ thánh tháng trời đất thiên địa ơi cái lưng của connnnn"Tae bê hết tổ tông họ hàng ra rên rĩ"- Muâhhhahahaha.. tỉnh rồi chứ gì, cho chừa nhé "Fany hếch mặt"
- Huhuhuhu..cái sexy của tôi. trời ơi......
Fany chua xót nhìn người kia rên rĩ mà cảm giác tội lỗi dâng trào.
"Chắc mình quá "tay" rồi, mà mình chỉ dùng 3 phần công lực thôi mà. cô ấy làm như sắp đứt làm hai không bằng vậy"
(ừ. cô mà dùng hết mười phần người ta có mà đi bán muối với ông bà luôn).
- Có sao không."xoa xoa, bóp bóp"
- Híc híc...."tranh thủ làm nũng luôn"
- Hơ hơ...Fany xin lỗi nín đi Fany mua kẹo cho Tê ăn "vỗ lưng tiếp tục xoa xoa bóp bóp "
- Híc híc...thiệt hông "trưng cái mặt đầy sự giả tạo ra mà ai nhìn vào cũng biết, trừ cái con Hường bị nó ỉm xì bùa lẳng tẳng mà dại dột tin thôi"
- Ờ...thiệt. nín đi Fany thương.. nhoa nhoa. lát tụi mình đi shopping, hehe....
Chưa kịp để Fany nói hết câu Taeyeon đã bay vèo vào toilet rồi. vui mừng vô đới vì mình đã thành công trong công cuộc lười gạt + lừa tềnh người khác. lại còn sắp được đi shopping nữa. ước mơ bao đời của Tê là được vào mấy khu mua sắm kia. dù dòm thôi cũng mãn nguyện. bởi cái thân nghèo làm gì tới được những nơi sang trọng như thế.
---------------------------------------------------------
Sau khi ăn sáng thì Sica chở Yul đen trung tâm thương mại bắt đầu công cuộc shopping cho mình cũng là muốn sắm cho osin của mình "vài bộ" cho xứng với cái body sexy đến sặc máu đó.