Phần 1
Chương 1 quái trộm Kid tham thượng
"Đêm khuya là lúc, ánh trăng bên trong, ta đem lấy đi Apollo —— quái trộm Kid thượng. ℡ tạp v chí v trùng ℡"
Một trương nho nhỏ tấm card ở không có người phát giác dưới tình huống bị đưa đến Gotham thị nhà bảo tàng, nhưng không có người thật sự, đại gia chỉ cho rằng đây là một cái ác liệt vui đùa mà thôi.
"Jason, chẳng lẽ chúng ta không nên coi trọng sao?" Vừa mới từ trường học tốt nghiệp đi vào nhà bảo tàng đảm nhiệm bảo an tân nhân Pantheon đối bảo an bộ bộ trưởng, cũng là hắn học trưởng Jason nói.
"Vui đùa, vui đùa, ngươi nói cái nào ăn trộm sẽ ở trộm đồ vật phía trước gửi đưa báo trước hàm? Penguin sẽ không, Scarecrow sẽ không, liền tính là kẻ điên Joker cũng sẽ không. Cái này quái trộm Kid ta căn bản không có nghe nói qua, nhất định là cái nào đui mù tiểu tử nói giỡn." Jason nhấp một ngụm khổ cà phê, giãn ra mày, phi thường bình tĩnh mà tiếp tục nói: "Lại nói việc này quán trường đều không có coi trọng, chúng ta chỉ cần chỉ mình trách nhiệm thì tốt rồi."
Lời nói là nói như vậy, chính là mới vừa đi ra xã hội Pantheon, vẫn là một cái chính nghĩa thanh niên, ý thức trách nhiệm mười phần. Tâm nói hôm nay buổi tối hắn phải hảo hảo nhìn chằm chằm Apollo.
Apollo đá quý, tựa như thái dương giống nhau màu vàng hình tròn đá quý, là từ Wayne xí nghiệp quyên tặng. Nghe nói là Wayne tổ tiên ở đại thời đại hàng hải tân đại lục phát hiện bảo vật, vì chúc mừng Gotham thị nhà bảo tàng lạc thành mà quyên tặng ra tới. Là nhà bảo tàng trung giá trị tối cao đồ cất giữ chi nhất.
Đã là chạng vạng, Pantheon muốn lưu lại thượng vãn ban, hắn là mới tới nên làm nhất khổ bộ phận. Mà vãn ban đối với cả người loại tới nói đều thực vất vả, bởi vì người thói quen đi sớm về trễ, mặt trời mọc mà làm ngày nhập mà tức sinh hoạt. Vãn ban không thể nghi ngờ là phản nhân loại tồn tại, chính là mặc kệ như thế nào oán giận, luôn là có người đến lưu lại.
"Pantheon, buổi tối vất vả ngươi, ta cho ngươi để lại cà phê." Jason đã làm tốt tan tầm chuẩn bị, nhưng bởi vì phải có sống về đêm, cho nên xuất phát phía trước vẫn là uống một ngụm vì ca đêm công nhân chuẩn bị cà phê, lấy phấn chấn tinh thần.
Pantheon chính là như vậy trực đêm ban xui xẻo quỷ, mà hắn vũ khí chỉ có một đèn pin cùng cao su cảnh côn. Thật lớn nhà bảo tàng ở buổi tối chỉ có hắn một cái cảnh vệ. Mà hắn sớm đã nghe nói tới rồi buổi tối nhà bảo tàng thường xuyên sẽ gặp được không tầm thường sự tình, tỷ như trong truyền thuyết Batman sẽ từ nóc nhà pha lê cửa sổ ở mái nhà rơi xuống, lại tỷ như sẽ có cái gì tà ác tội phạm đi ngang qua nhà bảo tàng xuống nước quản, làm người nghe được sởn tóc gáy thanh âm.
Đương nhiên tội phạm sẽ không gửi đưa báo trước hàm, cho nên mới không có đạt được bất luận cái gì coi trọng. Pantheon cô độc tiếng bước chân ở nhà bảo tàng trung quanh quẩn, nơi này cất chứa thế giới các nơi các lịch sử giai đoạn văn vật hoặc là bảo tàng. Mỗi một kiện đồ cất giữ sau lưng chính là một đoạn lịch sử một đoạn chuyện xưa, ở nhà bảo tàng công tác làm Pantheon dài quá rất nhiều kiến thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu trộm Kid là super heros
Science FictionSiêu trộm Kid là super heros Hán Việt: Quái đạo cơ đức thị siêu cấp anh hùng Tác giả: evaeva123 Thể loại: Đồng nhân, Nam sinh, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Khoa học viễn tưởng , Xuyên việt , Siêu anh hùng [ phi Lô mạng tiếng TrungA cấp k...