Phần 201
Đệ hai trăm linh một chương gian nan
*Ch??ng có n?i dung hình?nh
Chitauri người quân sự tu dưỡng là không cần nghi ngờ, New York thực mau liền trở thành một tòa cô thành. v tạp 〝 chí 〝 trùng v
Avengers phân công minh xác, Lôi Thần Ironman phụ trách phi ngư, mỹ đội Black Widow phụ trách mặt đất rửa sạch tạp binh, Hawkeye phụ trách quan sát toàn cục. Người khổng lồ xanh phụ trách...... Người khổng lồ xanh không có gì phụ trách chính là tạp.
Trước mắt thế cục vững vàng, nhưng kỳ thật là Avengers ở vào hoàn cảnh xấu, bởi vì mỹ đội vài lần chuẩn bị công hướng truyền tống môn, nhưng đều bị chặn lại tới. Bởi vì truyền tống môn chung quanh tất cả đều là phi ngư, căn bản không cho người tới gần. Bởi vì truyền tống môn mới là lần này chiến dịch mấu chốt, Chitauri người không phải ngu ngốc, trước phong chiếm lĩnh Stark cao ốc chung quanh trận địa liền biết bọn họ biết rõ yếu điểm.
Mà mỹ đội cũng biết, đáng tiếc bị địch nhân trước một bước chiếm lĩnh cao ốc, bọn họ khó có thể tới gần: "Tony, thác ngươi, không cần lo cho những cái đó du tẩu phi ngư, tận lực tới gần cao ốc."
"Ngươi muốn nhìn New York bị hủy diệt sao?" Tony nói, này đó phi ngư lực phá hoại kinh người chỉ cần gần là có thể đem bê tông cốt thép toàn bộ dập nát, cao ốc building ở phi ngư trước mặt giống như đậu hủ giống nhau. Hơn nữa hơn nữa này đó phi ngư còn sẽ có bọn họ miệng gặm thực đại địa phá hư con đường. Hiện tại có chút ít phi ngư liền đang ở trong thành thị du tẩu phá hư, Ironman không thể trơ mắt mà nhìn New York ở trước mắt bị phá hư.
"Tony, truyền tống môn mới là mấu chốt nhất, không liên quan bế truyền tống môn nói, New York sớm muộn gì sẽ bị hủy diệt." Mỹ đội hô, đồng thời tấm chắn chặn xạ kích.
Ironman cắn răng một cái minh bạch nặng nhẹ, xoay người phối hợp Lôi Thần triều cao ốc phóng đi.
Mà mỹ đội lại đánh ngã một cái địch nhân, hắn phát hiện địch nhân không nhanh không chậm trên mặt đất đi tìm cái chết, không sai chính là chịu chết. Mỹ đội phát hiện địch nhân căn bản không tính toán tiêu diệt hắn, chỉ là vẫn duy trì tiến công tiết tấu tới tiêu hao bọn họ thể lực, đồng thời cũng lãng phí bọn họ thời gian.
"Đáng chết." Mỹ đội biết chính mình bị lừa, chính là không thể nề hà, trước mắt trạng huống muốn tới gần truyền tống môn quá khó khăn. Theo thời gian trôi đi, đối phục liên liền càng bất lợi, hơn nữa thương vong cũng lại càng lớn.
Nguyên điện ảnh, Chitauri người tiến công không hề kết cấu, căn bản mặc kệ truyền tống môn, mới làm Black Widow thừa cơ mà nhập trong khoảng thời gian ngắn đóng cửa truyền tống môn. Nhưng hiện thực là Chitauri người tiến thối có tiết, nặng nhẹ nhanh chậm phân rõ ràng, phục liên tuy rằng ở người khổng lồ xanh dưới sự trợ giúp đạt được quá trong lúc nhất thời ưu thế, nhưng bọn hắn đem thời gian hoa ở bảo hộ thị dân trên người, sau đó bọn họ liền phát hiện địch nhân càng ngày càng nhiều, càng ngày càng cường.
Mỹ đội biết những cái đó ngoại tinh nhân cũng là chức nghiệp quân nhân, cũng không phải bởi vì lớn lên xấu liền không có đầu óc. Đáng tiếc cơ hội mất đi, liền không có thời gian hối hận. Cũng không thể hối hận, bởi vì lúc ấy thị dân còn không có rút lui, nếu là không bảo vệ bọn họ, mỹ đội nhất định sẽ lương tâm bất an.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu trộm Kid là super heros
Ciencia FicciónSiêu trộm Kid là super heros Hán Việt: Quái đạo cơ đức thị siêu cấp anh hùng Tác giả: evaeva123 Thể loại: Đồng nhân, Nam sinh, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Khoa học viễn tưởng , Xuyên việt , Siêu anh hùng [ phi Lô mạng tiếng TrungA cấp k...