Phần 601
Chương 601 chân ái phấn
Có thi đấu, Mutant các thiếu niên sôi nổi tỏ vẻ chú ý, vây xem. # tạp ㄨ chí ㄨ trùng #
Dạ hành giả cùng Quicksilver hai cái bất đồng siêu năng lực giả chi gian thi đấu, liền Professor X đều thực chú ý, không thể không nói Storm đề nghị, Lưu A Đấu cụ thể chấp hành thi đấu vẫn là rất có ý tứ.
Bọn học sinh sôi nổi vì hai vị Mutant cố lên, Quicksilver cùng dạ hành giả nhân khí không sai biệt lắm, chính là về cấp tốc cùng thuấn di cái nào lợi hại vẫn là làm Mutant chia làm hai phái.
Liền Mutant cũng không biết thi đấu kết quả, Lưu A Đấu liền càng thêm tò mò.
"Hảo, toàn lịch thi đấu phỏng chừng có năm km, qua lại chính là mười km, ta ở các ngươi trên người trói lại camera, chờ các ngươi trở về ta sẽ đem lần này thi đấu nội dung gia nhập ta điện ảnh." 《 ta bạn gái là người máy 》 bên trong có một ít tương lai thế giới hình ảnh, cấp tốc cùng thuấn di thi đấu hoàn toàn có thể đặt ở tương lai cốt truyện.
"Dạ hành giả, ngươi thua định rồi." Quicksilver trên chân là một đôi mới tinh Nike chạy bộ giày: "Đây chính là năm nay nhất thời thượng chạy bộ giày."
Dạ hành giả ném động cái đuôi, hai má màu lam vảy run lên: "Mạnh miệng đừng nói quá sớm, chờ thi đấu sau khi chấm dứt thắng bại mới có thể rốt cuộc."
"Kia hai vị chuẩn bị đứng ở vạch xuất phát lúc sau." Lưu A Đấu nói, đường băng đã nhường ra tới.
Hai vị người trẻ tuổi xem thường đối phương liếc mắt một cái, đều bốc cháy lên hừng hực chiến ý. Mutant yêu cầu chính là cùng người thường bất đồng quy tắc trò chơi, ngày thường bọn họ cũng sẽ dùng siêu năng lực đánh đánh bóng rổ, nhưng chính là chơi chơi, chân chính cạnh tranh vẫn là chiến đấu.
Nhưng Lưu A Đấu lại muốn tổ chức một hồi Mutant đại hội thể thao, cái này ý tưởng làm Professor X đều trước mắt sáng ngời. Bất quá Mutant đại hội thể thao sân vận động cùng vận động quy tắc đều không giống người thường còn cần đại gia tiếp thu ý kiến quần chúng mới được.
Hiện tại thi đấu bắt đầu.
Khởi phong, Quicksilver đã chỉ có ảo ảnh. Mà dạ hành giả thế nhưng còn tại chỗ, hiển nhiên khởi bước Quicksilver mau quá nhiều.
"Ta làm ngươi." Tuy rằng lạc hậu, nhưng dạ hành giả ngoài miệng cũng không thể thua, lập tức thuấn di, hưu!
Hai người biến mất, bất quá phỏng chừng thực mau sẽ trở về, Mutant tốc độ chính là mau. Lưu A Đấu nhìn đồng hồ đếm ngược, không một lát liền ba phút.
Phải về tới, tất cả mọi người đều ngẩng đầu muốn biết ai sẽ là cái thứ nhất trở về người, là cấp tốc năng lực giả Quicksilver vẫn là thuấn di năng lực giả dạ hành giả?
"Ta đã ngửi được Quicksilver tiểu tử khí vị." Wolverine nói, sau đó hắn nhìn về phía bên người Storm: "Ta đánh cuộc mười đôla, Quicksilver thắng."
"Hảo, ta đánh cuộc mười đôla đánh cuộc dạ hành giả."
Hai vị cũng là không có tiết tháo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu trộm Kid là super heros
Ciencia FicciónSiêu trộm Kid là super heros Hán Việt: Quái đạo cơ đức thị siêu cấp anh hùng Tác giả: evaeva123 Thể loại: Đồng nhân, Nam sinh, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Khoa học viễn tưởng , Xuyên việt , Siêu anh hùng [ phi Lô mạng tiếng TrungA cấp k...