Phần 1201
Đệ nhất ngàn lượng trăm linh một chương dao phay tài bảo
Mỹ thực sẽ kiêu ngạo đột kích, bất quá lại nói tiếp to như vậy thực lâm chùa thế nhưng một cái có thể đánh đều không có, một đầu hôi nước thú liền dỡ xuống nửa cái chùa chiền, không có bất luận cái gì tăng lữ có thể ngăn cản, này biểu hiện cũng quá kém. Ψ tạp & chí & trùng Ψ
"A Đấu tang?!" Tiểu tùng tâm định rồi, a lỗ không ở còn có cái Lưu A Đấu a.
"Lại là các ngươi mỹ thực sẽ, các ngươi liền không thể ngừng nghỉ trong chốc lát sao? Các ngươi muốn đi mỹ thực giới liền đi mỹ thực giới, ở nhân gian giới làm cái quỷ gì." Lưu A Đấu nói chuyện vung tay lên, một đạo cực nóng kim sắc sóng gợn chiếu sáng không trung, sóng gợn đánh nát không khí nhảy vào màu xám hình người quái vật trong thân thể, đem hôi nước thú tế bào đều hòa tan.
"Ngươi người này rốt cuộc là người nào? Ngươi tưởng cùng ta đối nghịch sao?" Mỹ thực sẽ số tiền lớn chế tạo sinh vật binh khí thế nhưng ở trong vòng nhất chiêu bị nháy mắt hạ gục, ngàn đại bà cũng không thể không nghiêm túc lên, Lưu A Đấu thực tuổi trẻ hoàn toàn không giống như là thế hệ trước thợ săn, chính là nếu không phải hắn vì cái gì sẽ như vậy cường đại?
Ngàn đại bà cảm giác được một cổ đến từ Lưu A Đấu cường đại áp lực.
"Các ngươi này đó vai ác chính là không dài trí nhớ, mỗi một lần đều cho rằng chính mình rất lợi hại nơi nơi quấy rối, gặp được so các ngươi lợi hại người liền mộng bức, chẳng lẽ làm người xấu liền không thể điệu thấp điểm sao." Lưu A Đấu gặp qua nhiều như vậy vai ác chính là không thể lý giải vai ác tìm đường chết tâm lý.
"Ngươi cũng là thực lâm chùa người sao?" Ngàn đại bà còn đang hỏi, trên người một cổ màu đen khói đặc, hiển nhiên là nàng mỹ thực tế bào đã hoàn toàn cảnh giới đi lên, tùy thời chuẩn bị đối Lưu A Đấu ra tay.
"Dùng các ngươi nói nói, ở ngươi phát động công kích phía trước ta liền có một trăm trung phương thức giết chết ngươi." Lưu A Đấu đứng yên, hôi nước thú đã chết, bây giờ còn có hai cái đầu bếp: "Ta nhớ rõ các ngươi, một cái là xếp hạng 99 danh đầu bếp đại trúc, còn có một vị càng là quốc bảo cấp bậc ngàn đại bà, gia nhập mỹ thực sẽ có chỗ tốt gì sao?"
"Này không cần ngươi lo." Ngàn đại bà kỳ thật là muốn tìm được có thể khởi tử hồi sinh nguyên liệu nấu ăn mới có thể gia nhập mỹ thực sẽ, nàng trong lòng biết IGO là tuyệt đối sẽ không cho phép loại này trái với thiên nhiên quy luật nguyên liệu nấu ăn mặt thế, cho nên nàng chỉ có thể gia nhập mỹ thực sẽ, chỉ có như vậy mới có thể sống lại chính mình nhi tử.
Đến nỗi đại trúc liền rất đơn giản, bị bắt cóc, nhìn đến mỹ thực sẽ như vậy điếu, liền tự nguyện gia nhập.
"Đừng nói nhiều lời, muốn chiến liền chiến đi." Ngàn đại bà sẽ không vô nghĩa, từ ống tay áo lấy ra hai thanh hắc nhận dao phay, phía trước nàng đều là tay không liền đánh bại thực lâm chùa một chúng đồ đệ, nhưng đối mặt Lưu A Đấu nàng không thể không lấy ra thật bản lĩnh: "Đã thật lâu không ai có thể làm ta vận dụng dao phay, nhưng ngươi đáng giá!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu trộm Kid là super heros
Fiksi IlmiahSiêu trộm Kid là super heros Hán Việt: Quái đạo cơ đức thị siêu cấp anh hùng Tác giả: evaeva123 Thể loại: Đồng nhân, Nam sinh, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Khoa học viễn tưởng , Xuyên việt , Siêu anh hùng [ phi Lô mạng tiếng TrungA cấp k...