Phần 8

94 1 0
                                    

Phần 701

Chương 701 mới gặp nhân tạo người

Hoàn toàn mới một cái cánh tay, nở rộ kim loại ánh sáng, nhưng hình dạng lại cùng nhân loại cánh tay giống nhau như đúc, thậm chí còn có cơ bắp đường cong, một cái mô phỏng kim loại cánh tay. ∮ tạp ∞ chí ∞ trùng ∮

Khốc, Edward nhìn chính mình tay mới cánh tay, chỉ cảm thấy này tay cùng nhân loại cũng không có gì khác biệt, hơn nữa thực nhẹ.

Mà bên kia a ngươi cũng đi ra, Lưu A Đấu vốn dĩ tưởng ác thú vị một chút đem a ngươi biến thành Ironman ngoại hình, bất quá phỏng chừng cũng không có người được đến cười điểm, liền tính, chỉ là đem a ngươi biến thành hợp kim Titan tài liệu, ngoại hình càng lóe sáng.

Càng cứng rắn đồ vật càng khó luyện thành, đây là phù hợp quy luật tự nhiên. Nói đến cùng luyện kim thuật cái gọi là viên lực lượng, kỳ thật là vỏ quả đất vận động lực lượng, mà viên bất quá là lấy ra vận chuyển quá trình.

Vỏ quả đất vận động chính là động đất núi lửa phun trào cùng loại lực lượng, là vận động lực lượng, là nguồn năng lượng. Mà viên lực lượng chính là hoàn thành toàn bộ gia công quá trình trình tự, là bước đi.

Lưu A Đấu đổi lấy chân lý toàn bộ tri thức, hoàn toàn không cần như vậy phiền toái, hơn nữa chính mình vốn có tri thức, hoàn toàn có thể luyện thành thế giới này còn không có đồ vật, tỷ như hợp kim Titan.

"Lợi hại, hảo nhẹ, hơn nữa giống như thật sự cánh tay giống nhau, hoàn toàn nhìn không ra máy móc bộ phận?" Edward nhìn chính mình tân kim loại cánh tay, cảm giác bổng cực kỳ, nhịn không được thử một chút luyện kim thuật.

...... Không có phản ứng, Edward chấn động, thử lại, vẫn là không thể đem cánh tay biến thành lưỡi dao sắc bén: "Ta luyện kim thuật không được?" Chính là luyện thành mặt khác đồ vật hoàn toàn không có vấn đề a, chính là không thể đem chính mình cánh tay biến hình.

"Ca ca, làm sao vậy?" A ngươi thấy ca ca hấp tấp bộp chộp mà không khỏi quan tâm hỏi, liền hướng Lưu A Đấu nói lời cảm tạ đều quên mất.

"A ngươi, ta không thể đối tay của ta tiến hành luyện thành."

"Như thế nào sẽ?"

Lưu A Đấu giải thích nói: "Bởi vì ngươi còn không có lý giải cấu thành ngươi cánh tay tân kim loại, không có lý giải, tự nhiên không thể phân giải, lại cấu. Ngươi cánh tay, ngươi đệ đệ khôi giáp, đều là dùng các ngươi trước mắt không có gặp qua kim loại luyện thành, so sắt thép kiên cố, trọng lượng lại chỉ có sắt thép mấy thành, loại này kim loại gọi là hợp kim Titan."

"Thì ra là thế." Edward luyện luyện gật đầu.

Mọi người phục: "Cương luyện tiểu tử, hiện tại không phải cùng hắn học tập thời điểm, hắn vẫn là hiệp trợ địch nhân thoát đi người bị tình nghi." Mã Stane trung giáo quát.

Hai huynh đệ sửng sốt, lập tức lui về phía sau cùng Lưu A Đấu kéo ra khoảng cách.

Lưu A Đấu cười: "Ta đã biểu hiện ta thiện ý, chẳng lẽ các ngươi còn không biết chúng ta không phải địch nhân sao?"

Siêu trộm Kid là super herosNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ