Phần 5

190 6 0
                                    

Phần 401

Chương 401 long châu

Kid tuy rằng không thích tầm bảo, nhưng như thế nào cũng là cùng trinh thám thế giới Conan, bình thứ, con ngựa trắng thăm đã giao thủ, trinh thám năng lực đã vượt qua bọn họ. ∏ tạp ÷ chí ÷ trùng ∏ có lẽ Kid tự tin quá mức, nhưng hắn trinh thám năng lực tuyệt đối không thể so bọn họ nhược là được.

"Ngươi tìm được tổ tiên con đường sao?" Long nữ hỏi.

"Còn không có, bất quá ta biết nó dấu ở nơi nào." Kid nói: "Chúng ta phải tiến hành một hồi đơn giản lữ hành, ngươi trước nói cho ta ngươi có thể nín thở sao?"

Kỳ quái vấn đề, "Đương nhiên có thể, ta có thể ở trong nước biển ngây ngốc thật lâu thật lâu." Long nữ tự hào mà nói.

"Vậy là tốt rồi, chúng ta hiện tại liền xuất phát." Kid đi nhanh triều hang động đá vôi bên ngoài đi đến.

"Chúng ta đi nơi nào?"

Lúc này sắc trời đã đen, u cốc bên trong càng là duỗi tay không thấy năm ngón tay, Kid lại một lần đứng ở long đầu thượng, làm biến thân long cất cánh.

"Chúng ta đi đâu?" Bay đến không trung lúc sau, long nữ lại một lần dò hỏi.

"Chúng ta đi nơi đó, đi trên mặt trăng." Kid giơ tay chỉ hướng không trung hai mặt trăng trong đó một cái nói: "Phi đi, bay đến trên mặt trăng đi."

"Hảo." Long nữ tuy rằng kinh ngạc nhưng cũng tin tưởng Kid sẽ không lừa nàng, chỉ là nàng rất hiếu kì: "Ngươi như thế nào biết tổ tiên con đường ở trên mặt trăng?"

Kid cười: "Rất đơn giản, ta nhìn kỹ quá trên vách đá lưu lại hình ảnh, một lần lại một lần, phát hiện có không ít màn ảnh bối cảnh là đêm tối, nhưng mặc kệ ta xem bao nhiêu lần, những cái đó đêm tối màn ảnh trung đều chỉ có một ánh trăng." Kid giải thích nói: "Phát huy sức tưởng tượng đi, xa xăm lịch sử phía trước cái này hành tinh chỉ có một ánh trăng, như vậy một cái khác ánh trăng sẽ là cái gì?"

"Tổ tiên vì che dấu chính mình con đường mà chế tạo giấu kín địa điểm?!" Biết điểm này lúc sau, mẫu long phi càng thêm hăng say.

Long có thể ngao du vũ nội, chân không không trọng hoàn cảnh đối nàng không hề ảnh hưởng, nàng vốn dĩ cũng không phải dựa cánh bay lượn.

Kid ánh mắt như trụ, đối trên mặt trăng sẽ tìm được cái gì cũng rất hiếu kì.

Rốt cuộc dài dòng lữ trình tới rồi chung điểm, thật lớn mặt trăng xuất hiện ở trước mặt, mẫu long vũ điệu thân hình, bốn trảo chế trụ kiên cố mặt trăng mặt ngoài.

Tới rồi, Kid hai chân một tháp mà, biểu tình lập tức thay đổi.

Phía trước, hắn đem tinh lực đặt ở hành tinh thượng, đối với vệ tinh căn bản không có quá mức để ý, tuy rằng hai tháng cầu rất kỳ quái, nhưng cũng không phải thực hiếm lạ sự tình, sao Mộc còn có sáu mươi bảy viên vệ tinh đâu.

Chính là chờ đến hắn truy tìm chút ít manh mối đi vào nơi này thời điểm, đi vào cái này nhiều ra tới vệ tinh lúc sau, Kid chỉ cảm thấy một cổ vô thượng lực lượng xông thẳng trong óc.

Siêu trộm Kid là super herosNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ