Phần 1401
Chương 1401 toàn diệt
Bước vào tân đại lục bờ cát, nhìn đến đồ vật lại không phải Kid hy vọng nhìn đến, là thuyền hài cốt, còn có đế quốc quốc kỳ, có thiêu đốt dấu vết, còn có binh khí chém ngân. ≦ tạp = chí = trùng ≦
"Đây là đế quốc nửa năm trước phái ra thương mậu hạm đội?" Luna kinh ngạc mà nhìn trên bờ cát mảnh nhỏ, nàng còn nhớ rõ nửa năm trước nàng tự mình nhìn theo đại lục nhất hùng vĩ hạm đội xuất phát, mười hai tao trăm mét lớn lên thuyền buồm, còn có vượt qua hai trăm danh cung đình ma pháp sư, hai trăm danh bạc trắng tay thánh quang kỵ sĩ, một ngàn danh cấm vệ kỵ sĩ, còn có rất nhiều thương nhân thủy thủ, kia một ngày cảng không trung đều là màu sắc rực rỡ cờ xí, thành thị vang vọng chính là cư dân hoan hô, đế quốc nữ vương thân thủ đem tinh linh văn bố thêu chế đế quốc quốc kỳ chuyển giao hạm đội tư lệnh, tư lệnh trang nghiêm thề sẽ mang về tân đại lục lễ vật.
Không nghĩ tới đế quốc mạnh nhất hạm đội thế nhưng ở chỗ này thiết kích trầm sát: "Sư phụ, rốt cuộc phát sinh cái gì?" Luna tiểu tâm mà nhặt lên đế quốc tàn phá hùng sư quốc kỳ, nàng hiện tại cũng là đế quốc cố vấn một loại cao tầng nhân vật, cho nên đối chuyện này cũng phi thường khiếp sợ.
"Chúng ta chính là tới điều tra nguyên nhân." Lưu A Đấu nhắm mắt lại, cảm ứng bờ cát đáy biển, đáy biển có tàn khuyết không được đầy đủ thi thể, hạt cát là một ít bẻ gãy binh khí, hiển nhiên hoàn hảo binh khí đều đã bị cầm đi, thậm chí liền trong biển đều khó gặp một thanh hoàn chỉnh binh khí, thật đúng là tiểu tâm mà quét tước chiến trường. Bất quá Kid không tin hắn sáng tạo ra tới bạc trắng tay sẽ bị tân đại lục lực lượng dễ dàng đánh bại.
Hơn nữa này ngọn lửa lực lượng đều không phải là bình thường thiêu đốt tề tạo thành, nhưng thật ra hình như là sinh mệnh chi hỏa, muốn nói là ma pháp nói cũng quá mức kinh người.
"Đáy biển thi thể có chồng lên, xem ra là bờ cát thi thể sau bị ném ở trong biển, thật đúng là hao tổn tâm huyết, riêng tìm rời xa bờ biển địa phương vứt bỏ thi thể, làm thi thể không có giống thuyền mảnh nhỏ giống nhau bị nước biển vọt tới trên bờ cát." "Có thể là ở mười ngày trước phát sinh sự."
"Sư phụ có phải hay không tân đại lục lực lượng đối hạm đội phát động công kích."
"Chỉ sợ còn không chỉ là quân đội công kích, quân đội người khả năng chỉ là thu thập tàn cục mà thôi, mà chân chính tập kích hạm đội hẳn là biển sâu trung quái thú."
Này một mảnh trong nước biển ô-zôn hàm lượng có chút quá cao, hiển nhiên không phải bình thường hiện tượng, biển sâu quái thú chỉ sợ sẽ dùng hết tới công kích, như vậy mảnh nhỏ thượng tiêu ngân liền có khả năng cũng là hải quái tạo thành. Kid cảm ứng đã phát hiện nơi xa biển sâu sâu thẳm rãnh biển nội khế tức một cái cây số lớn lên điện man ngoại hình hải quái.
"Đi thôi." Hiện tại không phải giải quyết hải quái thời điểm, quan trọng là tìm xem xem có hay không người sống sót.
Đã không có bao nhiêu người tồn tại, hải quái tập kích, còn có bản địa quân đội công kích, đã làm ba ngàn người hạm đội tổn thất hầu như không còn, mà sống xuống dưới mấy chục cá nhân cũng bởi vì đã chịu ngược đãi đến cuối cùng liền sống sót hai cái, một vị là bạc trắng tay kỵ sĩ, tiểu đội trưởng Âu văn. Cùng với đội tàu tuổi trẻ nhất thuyền viên, thiếu niên thủy thủ hân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu trộm Kid là super heros
Ciencia FicciónSiêu trộm Kid là super heros Hán Việt: Quái đạo cơ đức thị siêu cấp anh hùng Tác giả: evaeva123 Thể loại: Đồng nhân, Nam sinh, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Khoa học viễn tưởng , Xuyên việt , Siêu anh hùng [ phi Lô mạng tiếng TrungA cấp k...