Đệ 008 chương cứu vớt Chu Chỉ Nhược

0 0 0
                                    

Chu Tinh Tinh tại nàng phong đứng thẳng nơi dùng sức sờ, chu Tử Vận "Ừm anh" một tiếng, môi quan thất thủ, Chu Tinh Tinh thừa cơ xua quân thẳng vào, lửa nóng đầu lưỡi quấn lấy liễu~ non mềm hương vị ngọt ngào trơn mềm ngọc lưỡi, lực mạnh mút vào [lấy] nàng trong miệng say lòng người hương thơm chất lỏng.

Nhìn xem trong ngực khí chất thánh khiết Vô Song bác, một trương xinh đẹp tuyệt trần lúm đồng tiền đẹp như lửa giống như diễm, nước dạng đôi mắt sáng lộ ra lửa giận, tư thái thướt tha cốt cảm giác, da thịt tinh sảo tinh tế tỉ mỉ, hai chân thon dài rắn chắc, bóng loáng mượt mà, mông đẹp phong đứng thẳng to lớn rất, bụng bằng phẳng kiên cố, hỗn hợp liễu~ thanh nhã, cao thượng, thanh thuần đặc biệt khí chất thật sự là đẹp không sao tả xiết, làm cho người xa tư.

Cái nào thiếu nữ không chứa xuân? Xử nữ chịu được tình thiêu, dù cho chỗ này nữ là tiên nữ cũng đồng dạng. Chu Tinh Tinh tay khinh nhờn địa phương là mẫn cảm nhất Ngọc Phong.

Chu Tinh Tinh lại bắt đầu dưới lên thối chu Tử Vận tiểu áo lông quần, chu Tử Vận Dương Chi ôn ngọc óng ánh trắng nõn thon thon tay ngọc chỉ là hơi chút cản trở thoáng một tý, tựu hoàn toàn buông tha cho chống cự, Chu Tinh Tinh trên mặt lộ ra một tia tà ác vui vẻ, hai tay nhẹ nhàng lui ra như tơ lụa mềm mại tiểu áo lông quần, nhẹ nhàng vuốt ve chu Tử Vận bên hông kiều mềm tiêm trượt băng cơ ngọc da, tản ra nhiệt độ nóng bỏng bàn tay lớn mơn trớn mềm mại dâm loạn trên áo lộ ra kiều mềm trơn nhẵn bụng...

Đương [làm] bàn tay to của hắn một đường leo núi lội nước, đến chu Tử Vận kiều nộn nụ hoa lúc, nàng thẳng xấu hổ tâm hồn thiếu nữ "Soàn soạt" như muốn nhảy ra lồng ngực đồng dạng, kiều nộn ngọc thể bởi vì khẩn trương mà rung động lắc lư không ngớt. Tiểu áo lông quần bị chậm rãi lui ra đùi ngọc, chu Tử Vận một đôi rắn chắc xinh đẹp tuyệt trần hai chân chăm chú bế, hai cái khi sương trại tuyết, giống như ngưng giống như chi trơn bóng chân trắng kết giao nơi, nữ tính tràn ngập thần bí hấp dẫn đảo khu vực tam giác, mơ hồ có thể thấy được mượt mà nhu thảo cùng một đạo thật sâu hạ xuống phấn nộn u khe, đều là như vậy trêu chọc hồn lay động phách, mỹ không thể nói.

"Bác, nguyên lai nữ nhân ở đây là cái dạng này ..."

Vốn là tình trường lão luyện Chu Tinh Tinh cố ý giả trang ra một bộ sơ ca hương vị, mắt trợn tròn, xem chu Tử Vận thẹn thùng không thôi, "Bác, trên sách nói nam nữ giao hợp, rốt cuộc là sao cái bộ dáng? Ngươi có thể hay không làm cho ta xem?"

Chu Tử Vận nũng nịu nói: "Đầu đất, bác không phải đã nói rồi sao, chúng ta không thể làm làm tình, tương lai ngươi cưới nàng dâu, cùng vợ của ngươi đi làm ah, bác chỉ có thể cho ngươi nhìn xem... Ân, không cần phải sờ loạn ah..."

Chu Tử Vận phát ra mê người tiếng rên rỉ, nguyên lai Chu Tinh Tinh tay đã muốn đẩy ra nàng một đôi đùi ngọc, cái kia phấn tích tích đào nguyên thánh địa lập tức toàn bộ hiện ra trước mắt, Chu Tinh Tinh âm thầm nuốt từng ngụm nước bọt, "Bác hoa viên thật mỹ lệ ah, nhất định vẫn chưa có người nào hái qua, thơm quá ah, rõ ràng ướt... Ha ha, nguyên lai nàng động tình."

Chu Tử Vận ân một tiếng, ôn nhu nói: "Tinh nhi, chính thức nam nữ kết hợp, chính là đem ngươi cương (trạng thái)... Để vào tương lai thê tử ngươi cái chỗ này..."

xuyên việt ỷ thiên kiến hậu cungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ