Thường Ngộ Xuân mắng: "Bà nội , tới vừa vặn, lão tử vừa vặn không muốn xuyên đeo cái này thân thối quần áo."
Hắn đem mặc một nửa Thát tử quân trang lại cỡi ra, sau đó dẫn đầu giết ra lều lớn đi, bên ngoài hằng hà nguyên binh đã muốn hướng tại đây vây quanh tới, Thường Ngộ Xuân xung trận ngựa lên trước, giết tại phía trước nhất, tuy nhiên trên người tổn thương không nhẹ, nhưng là không chút nào giảm bớt lực chiến đấu của hắn. Một ngụm đại đao cao thấp tung bay, không ngừng mà có nguyên binh ngã xuống.
Chu Tử Vận, Chu Tinh Tinh cùng Chu Chỉ Nhược cũng không chậm trễ, tất cả sao binh khí, hướng nguyên binh giết qua đến, Chu Tinh Tinh xuyên việt trước kia tuy nhiên thường xuyên đánh nhau đấu hung ác, lại chưa từng học qua võ công, tốt ở cái thế giới này Chu Tinh Tinh thân mình có một thân coi như không tệ công phu, sử một ngụm bảo kiếm, đối phó một ít binh lính bình thường ngược lại thành thạo.
Chu Chỉ Nhược cũng không phải là trong truyền thuyết cái kia thân pháp phiêu dật, người mang tuyệt thế võ công Nga Mi nữ hiệp, cùng nhiều như vậy nguyên binh hỗn chiến cùng một chỗ, bao nhiêu có chút cố hết sức, cũng may chu Tử Vận võ công cao cường, bảo hộ bên cạnh của nàng, khiến cho Chu Chỉ Nhược hữu kinh vô hiểm, bốn người hướng viên môn một đường giết đi qua.
Nguyên binh nhiều lắm, giết một mảnh, lại tụ tới một đám, giống như nổ ổ con kiến, đông nghịt khắp nơi đều là, Thường Ngộ Xuân mình đầy thương tích, một hồi xung phong liều chết qua đi, thể lực có chút tiêu hao, lại không cẩn thận trúng địch binh một chi tên bắn lén, công giết tốc độ chậm lại, mắt thấy viên môn ngay tại trước mắt không xa địa phương, nhưng chỉ có giết không nổi đi.
Đang tại nguy cấp thời khắc, chợt nghe viên môn bên ngoài có người cao giọng quát: "Trong lúc này đúng vậy Tử Vận muội muội?"
Chu Tử Vận lũng mục quan sát, nhưng thấy viên môn bên ngoài đất tốp phía trên đứng lưỡng con ngựa trắng, trên lưng ngựa ngồi chính là hai vị áo trắng nữ hiệp, mặc dù có ánh mặt trăng, nhưng là khoảng cách quá xa thấy không rõ lắm người đến là ai, nhưng nhìn ăn mặc tuyệt đối không là địch nhân, vội vàng tiếng vang: "Chính là ta!"
Bên ngoài nữ hiệp nghe được chu Tử Vận thanh âm, lập tức theo eo trung rút ra bảo kiếm, "Giá!"
Từng tiếng uống, bạch mã tựa như tia chớp hướng viên môn xông lại, đằng sau áo trắng nữ hiệp cũng rút ra bảo kiếm, theo sát phía sau.
Chiến mã một tiếng hí dài, vậy mà lướt qua viên môn, "Tử Vận muội muội không cần phải lo lắng, Tuyết Kỳ tới cũng!"
Chu Tinh Tinh nhưng thấy một vị bạch mã hiệp nữ xông vào viên môn, một dãy kiếm quang hiện lên, hơn mười tên Thát tử binh lập tức đầu lâu bay lên không trung, "Thật nhanh kiếm!"
Chu Tinh Tinh âm thầm ủng hộ.
"Dì nhỏ!"
Chu Chỉ Nhược mắt thấy, liếc nhận ra mã đạp viên môn chi áo trắng nữ hiệp đúng là dì nhỏ mẹ Lục Tuyết Kỳ.
Lúc này, Lục Tuyết Kỳ sư tỷ Thủy Nhu Phượng cũng xông lên, dùng bảo kiếm chặt đứt viên môn xích sắt, sư tỷ muội hai người hai phần bảo kiếm, phần đông nguyên binh không gây pháp ngăn cản, mắt thấy lưỡng con ngựa xông đến phụ cận, hợp binh một chỗ, chu Tử Vận lau một bả hai gò má mồ hôi, kinh hỉ nói: "Tuyết Kỳ tỷ tỷ, nguyên lai là ngươi ah."