Đệ 023 chương đặc sắc câu chuyện

0 0 0
                                    

Đẹp quá! Chỉ cảm thấy trước mắt một mảnh mê muội, Chu Tinh Tinh không khỏi nặng nề nuốt xuống nước miếng, ngơ ngác nhìn xem cái kia không thể bắt bẻ chân ngọc, dục hỏa thiêu đốt, tinh ★ lớn càng bành trướng.

Nhẹ nhàng vươn tay, bắt được nàng chân ngọc, nâng ở lòng bàn tay nhẹ nhàng theo như văn vê, hai tay sờ sa [lấy] nàng cực kỳ xúc cảm mủi chân, càng chưa đủ một mực hướng lên vuốt ve nàng măng loại tươi mới bắp chân, Đại Khỉ Ti thân thể run lên bần bật, một cổ nhiều năm qua chưa từng có khoái cảm, lập tức tập chạy lên não...

Giữa hai chân một hồi tê dại, "Tinh nhi, mau buông..."

Đại Khỉ Ti ý thức được chính mình chỉ sợ muốn không kiên trì nổi liễu~.

Chu Tinh Tinh loại này tình trường lão luyện làm sao có thể nhìn không thấu tâm tư của nàng, "Ha ha, tia (tí ti) tỷ chân ngọc dĩ nhiên là tên của nàng môn, xem ta không để cho ngươi "phá tờ-rinh"."

Chu Tinh Tinh trên miệng ôn nhu nói, "Tia (tí ti) tỷ, ta sẽ giúp ngươi xoa bóp chân, người trên chân có hơn một trăm cái huyệt vị..."

Hắn mới nói liễu~ hai câu nói, tựu cảm nhận được Đại Khỉ Ti ngọc thể một hồi run rẩy, Chu Tinh Tinh tinh tường chứng kiến, nàng giữa hai chân cái kia một vòng màu trắng lụa vùng đất trung ương, lại ướt một khối chừng trứng gà lớn nhỏ một khối dấu vết.

Đại Khỉ Ti bối rối địa đem màu tím quần lụa mỏng buông đến, rồi sau đó đối [với] Chu Tinh Tinh nói: "Tinh nhi, thật sự là vất vả ngươi, tỷ tỷ có chút mệt mỏi, ta muốn trở về phòng nghỉ ngơi một chút."

Dứt lời, đỏ mặt cúi đầu tựu đi. Trở lại gian phòng của mình, Đại Khỉ Ti trên mặt nóng bỏng cảm giác còn không có rút đi, nằm ở trên giường tơ, tĩnh tư liễu~ hồi lâu, "Thật sự là quá cảm thấy khó xử rồi, nghĩ tới ta đường đường tên là tứ đại hộ pháp Tử Sam Long Vương, rõ ràng tại một cái coi như là nam hài Chu Tinh Tinh trước mặt, xuất hiện cái kia đợi cảm thấy khó xử tình huống..."

Bất quá, vừa rồi trong nháy mắt đó mỹ hảo cảm giác, lại để cho Đại Khỉ Ti có chút dư vị vô cùng, nàng thở hào hển nhấc lên váy, xem xét chính mình xấu mặt địa phương, giữa hai chân nhô lên khu vực còn có có chút vết ướt, bên trong lại càng ẩm ướt núc ních lê dinh dính khó chịu, Đại Khỉ Ti nhịn không được đem xuân hành tây loại ngón tay đưa tới, đặt ở cái đó lụa trung tâm lõm địa phương, nhẹ nhàng mà ma sát, "Ân, thật là thoải mái ah, Tinh nhi đứa nhỏ này, thật sự là rất xấu rồi, cho ta mát xa chân thời điểm, tay của hắn đều đụng phải ta cái chỗ này rồi, cũng không biết hắn là cố ý có lẽ hay là vô tình ý, theo thường lệ nói, tuổi của hắn còn nhỏ, hẳn là còn không hiểu được chuyện nam nữ, là ta quá đa tâm rồi, ai! Những năm này một mực không chiếm được trượng phu an ủi, là ta quá tịch mịch, xuất hiện ảo giác sao?"

Đại Khỉ Ti chậm rãi một lần nữa nằm xuống, một tay nhẹ nhàng mà vuốt ve chính mình mềm mại, khác một tay không tự chủ được thăm dò vào màu vàng sáng bó trong lồng ngực, trong quần quần lót không chỉ có ướt đẫm bên ngoài, thậm chí do chính mình cái kia khối trong cấm địa sở [chỗ] chảy ra chất lỏng cũng theo hai chân chảy xuống, dưới mông ga giường cũng ướt cả, mị [lấy] hai mắt trong đầu lộ vẻ hôm nay chứng kiến mà mang đến Ỷ Tư, mà chính mình một đôi bàn tay như ngọc trắng kéo dài [lấy] trên người da thịt chậm rãi do trên hướng xuống nhu hòa vuốt ve, ôn nhu chạm đến [lấy] mỗi một tấc da thịt nhẹ véo nhẹ lấy, lại lại để cho thân thể của mình run rẩy không ngừng [lấy], trong lòng ngứa , bụng nong nóng , giữa hai chân giống như lại phát giác được hơi nóng chất lỏng dẫn ra ngoài [lấy], không khỏi đưa tay truyền vào Cấm khu, muốn ngăn cản hắn chảy ra.

xuyên việt ỷ thiên kiến hậu cungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ