Đệ 026 chương hẹn hò Đại Khỉ Ti (hạ)

0 0 0
                                    

Đại Khỉ Ti không có đáp ứng, cũng không có cự tuyệt.

Chu Tinh Tinh tựu ỷ vào lá gan, nhẹ nhàng cởi bỏ nàng sa y cạp váy.

Vẻn vẹn mặc màu trắng quần lót, Đại Khỉ Ti một thân khi sương trại tuyết, nhuyễn ngọc nõn nà loại da thịt, tại dưới ánh trăng mềm rủ xuống sinh huy, Chu Tinh Tinh thấy toàn thân nóng lên, dưới háng bảo bối có chút nhếch lên, hắn động tình nói: "Tia (tí ti) tỷ, trên người của ngươi thơm quá..."
Nói xong, Chu Tinh Tinh đã muốn giở trò, vuốt ve bó trong lồng ngực cái kia cao ngất xốp giòn nhũ, vậy đối với Ngọc Phong chống phồng lên. Nàng bộ ngực là như thế tuyết trắng cẩn thận non mềm, tuyết trắng Ngọc Phong theo hô hấp phập phồng [lấy], xinh đẹp thân thể tán phát ra trận trận son phấn hương cùng với mùi thịt vị. Triền miên đè ép trong lúc đó, Đại Khỉ Ti nở nang thân thể mềm mại đặt ở Chu Tinh Tinh trên tay cùng trước ngực, mềm nhũn lại giàu có co dãn cảm giác, sử Chu Tinh Tinh tâm lay động thần trì, nhịn không được cúi đầu hôn hít nàng đỏ tươi cái miệng nhỏ nhắn, lè lưỡi liếm [lấy] nàng cặp môi đỏ mọng cùng lợi, lại mút ở cái lưỡi thơm tho của nàng khẽ cắn. Một tay tắc chính là lén lút với vào nàng bó trong lồng ngực, sờ xoa cái kia rất tròn no bụng trướng Ngọc Phong.

Đại Khỉ Ti dục bế khẻ nhếch, bật hơi Như Lan cái miệng nhỏ môi anh đào, có vẻ kiều diễm ướt át.

Chu Tinh Tinh sẽ đem dưới bàn tay dời, tại Đại Khỉ Ti trên cặp mông qua lại địa vuốt ve, Đại Khỉ Ti đẫy đà mông đẹp cực phú co dãn, sờ tới sờ lui tựa như tràn ngập co dãn mì vắt, ngay sau đó mở ra lòng bàn tay dưới lên, qua lại khẽ vuốt Đại Khỉ Ti cặp kia cân xứng đùi đẹp lúc, liền rốt cuộc kềm nén không được, đưa bàn tay hướng vươn vào nàng trên mông ngọc, cách sợi tơ quần lót sờ soạng lại sờ cặp mông. Hắn yêu thích không buông tay đưa tay dời hướng tiền phương, nhẹ nhàng vuốt ve cái kia no đủ hở ra diệu dụng, nhục phùng ấm áp cách quần lót nhờ vào trong lòng bàn tay truyền khắp toàn thân, lại có nói không nên lời đắc khoái cảm...

Đại Khỉ Ti nằm ở trên giường lẳng lặng hưởng thụ lấy, hưởng thụ lấy bị người vuốt ve khoái cảm, nhâm Chu Tinh Tinh muốn làm gì thì làm đùa bỡn. Tịch mịch hư không nàng, yên lặng địa hưởng thụ bị Chu Tinh Tinh vuốt ve ngọt ngào cảm giác, thực tế nàng cái kia lâu không bị làm dịu ngọt, bị Chu Tinh Tinh bàn tay vuốt ve lúc toàn thân trận trận tê dại khoái cảm, vốn là lâu khoáng dục tình lại bởi vì Chu Tinh Tinh động tác mà kích động, nàng dạng khởi kỳ diệu xúc động, mãnh liệt yêu cầu nam nhân an ủi xông lên đầu. Đại Khỉ Ti đã bị kích thích đắc xuân tâm nhộn nhạo, khát khao khó nhịn, nàng không cách nào nữa nhẫn nại rồi, bất chấp cảm thấy thẹn rồi, nàng cái kia lâu khoáng hạ thân đã đem quần lót đều thấm ướt liễu~. Thân thể mềm mại khẽ run, mặt nổi lên đỏ ửng, cái kia tràn ngập dục hỏa mị nhãn nhu tình nhìn qua Chu Tinh Tinh: "Tinh đệ... Ta... Nhanh chịu không được... Ngươi nhanh chút ít thỉnh Lăng Phong sử đến nhập vào thân a."

Chu Tinh Tinh tựu dừng lại, giả bộ niệm một hồi chú ngữ, sau đó một lần nữa bổ nhào Đại Khỉ Ti đầy đặn thân thể thượng.

Đại Khỉ Ti đã là dục hỏa đốt thăng, mặt ửng đỏ, tim đập như trống trong ngực dồn dập, khát khao đắc không thể chờ đợi được đem Chu Tinh Tinh áo cỡi, chủ động đem nàng cái kia đỏ tươi môi anh đào gom góp hướng Chu Tinh Tinh khuôn mặt, dùng trơn ướt đầu lưỡi lại liếm lại mút, lưu lại khắp nơi dấu môi son. Nàng nhiệt tình bú, khiến cho Chu Tinh Tinh hắn trận trận thư sướng, toàn thân khoái cảm. Khát khao khó nhịn Đại Khỉ Ti đã lớn vi kích động rồi, nàng lại dùng sức một xé đem chính mình buộc ngực giật xuống, một đôi no đủ mập rất xốp giòn nhũ sôi nổi chạy đi giương hiện tại Chu Tinh Tinh trước mắt...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 10, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

xuyên việt ỷ thiên kiến hậu cungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ