Đệ 020 chương ngây thơ

0 0 0
                                    

An vị tại rải đầy ánh mặt trăng, tràn đầy gió biển bên cửa sổ, Chu Tinh Tinh ôm chu Tử Vận mềm mại eo nhỏ, đem kiên quyết rất nhập cái kia trơn ướt không chịu nổi ôn nhu chi hương, chu Tử Vận nhỏ giọng rên rỉ [lấy], nàng cưỡi Chu Tinh Tinh trên đùi, hai tay đắp Chu Tinh Tinh bả vai, hưởng thụ lấy cái kia hoàn mỹ kết hợp về sau kịch liệt ma sát đái (vùng) cho mình khoái cảm, cũng động tình địa cúi đầu xuống ái mộ hôn môi Chu Tinh Tinh môi.

Gần đây, hai người sinh hoạt vợ chồng thời điểm, dường như không hẹn mà cùng mà nghĩ đến, chu Tử Vận tận cởi thẹn thùng, trên giường nhiệt tình phóng đãng thời gian càng lúc càng gần, không chỉ là động tác của nàng càng lúc càng nóng cay lớn mật, liên Chu Tinh Tinh đều giống như thụ liễu~ lây, mặc dù không dám cứng rắn (ngạnh) lại để cho chu Tử Vận kêu ra tiếng, lại lúc có khi ngừng địa tại chu Tử Vận bên tai ngâm khẻ [lấy], hình như có nếu không địa dạy bảo [lấy] nàng, tại phát ra dâm nói lời dâm đương lúc, phải như thế nào tiếng khen hai người thân thể, hết lần này tới lần khác đó là tại cao trào thay nhau nổi lên, tai tóc mai nhiệt [nóng] chi tế, chu Tử Vận đã nghĩ không nghe, khả cũng không có cách nào nì!

"Theo. . . Tiến hành theo chất lượng được không nào, tốt Tinh nhi. . . Bác bị ngươi làm cho thoải mái chết liễu~" dán tại Chu Tinh Tinh bên tai, chu Tử Vận tiếng rên rỉ như thế mềm mại, chỉ sợ Chu Tinh Tinh cho tới bây giờ cũng chưa từng nghe qua như vậy mềm mại đáng yêu thanh âm a?"Tinh nhi, bác muốn. . . Muốn tất cả đều cho ngươi. . . Đúng vậy. . . Đúng vậy bác còn có chút xấu hổ. . . Từ từ sẽ đến. . . Bác hôm nay hội. . . Hội kêu ra tiếng âm đến, tận lực. . . Tận lực học đủ như lời ngươi nói cái kia chút ít. . . Những kia thanh lâu nữ tử, lại để cho những vì sao ★ Tinh Tinh ngươi [đầy] mãn. . . Thỏa mãn. . ."

"Cái kia tựu chầm chậm đến đây đi!"

Nghe được đi ra bác khát vọng trong lòng, Chu Tinh Tinh một mặt hôn nàng điềm mật, ngọt ngào môi son, giống như bởi vì thả hết thảy, môi của nàng đặc biệt ngọt ngào, quang chỉ là hôn bú mà thôi, tư vị liền so dĩ vãng đều muốn mỹ diệu; mà tay của hắn lại càng không hề tính nhẫn nại, giờ phút này đã giải khai chu Tử Vận trước ngực buộc ngực, thậm chí đợi không được rút đi quần áo của nàng, tay đã theo nàng trơn mềm da thịt đường cong thẳng đảo Rồng Vàng, nhẹ nhàng cầm một bên Ngọc Phong, cảm thụ được nàng bị tình dục thôi phát phồng lên.

"Ừm. . ."

Chu Tử Vận một tiếng ngâm khẻ, chỉ cảm thấy bị nhẹ nhàng nắm chặt, Ngọc Phong trên đỉnh nhất thời truyền đến một hồi ngọt ngào xúc cảm, tăng thêm Chu Tinh Tinh tay cũng không phải quang nắm mà thôi, tay của hắn theo nàng núi non sự trượt, từ bên trên chậm rãi chuyển di, chậm rãi chuyển tới dưới vú, lòng bàn tay nhẹ nhàng mà nâng…lên nàng kiều rất lồi ra, miệng hổ hình như có nếu không địa kẹp lấy nàng sôi sục đầu vú, đầu ngón tay không chút nào dùng lực, lại chỉ dùng nơi lòng bàn tay cơ thể dán, nhẹ nhàng linh hoạt vô cùng địa xoa lấy bắt đầu đứng đậy, lực đạo mặc dù không được kình (sức lực), nhưng này chủng ôn nhu xúc giác, lại càng thêm dụ phát liễu~ chu Tử Vận cần, các loại tê dại thẳng đến trái tim, thoải mái đắc càng làm nàng không cách nào kháng cự.

"Bác, thích không?"

"Hỉ. . . Ưa thích. . . Ưa thích Tinh nhi ngươi xoa lấy. . . Xoa lấy sữa. . . Cái vú. . . Ah. . ."

xuyên việt ỷ thiên kiến hậu cungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ