Đệ 013 chương bích thủy hàn đàm chuyện cũ như khói

0 0 0
                                    

Thuyền lớn tại trên biển tiếp tục đi, bất đồng chính là, Chu Tinh Tinh bên người đã có liễu~ một vị phong hoa tuyệt đại con lai mỹ nữ làm bạn khoảng chừng gì đó, Chu Tinh Tinh dùng một cái cực kỳ ngây thơ nói dối, lừa gạt liễu~ hết thảy mọi người, Chu Tinh Tinh đối [với] mọi người nói, không biết vì cái gì, trong trí nhớ của nàng, đối [với] Đại Khỉ Ti hết sức quen thuộc, hi vọng Đại Khỉ Ti có thể một mình cùng hắn, trợ giúp hắn nhớ lại trước kia chuyện cũ. Tất cả mọi người đối [với] Chu Tinh Tinh mất trí nhớ tin tưởng không nghi ngờ, cho nên đều không có phản đối.

Tại một cái khác tàu chiến hạm nhìn xa trong phòng, Đại Khỉ Ti đón gió đứng ở buồng nhỏ trên tàu khẩu, ngắm nhìn xanh thẳm biển cả, gió biển thổi khởi nàng một đầu đen nhánh mái tóc.

"Đến như nước chảy này trôi qua như gió, không biết nơi nào đến này chỗ nào cuối cùng..."

Đại Khỉ Ti kinh ngạc địa quay đầu lại, hỏi: "Thiếu chủ, làm sao ngươi cũng sẽ hát bài hát này?"

Chu Tinh Tinh đầy mặt Tiêu tổn thương, "Người Ba Tư mỗi người đều hát."

"Khả ngươi không phải người Ba Tư."

Đại Khỉ Ti sáng ngời mà tràn ngập trí tuệ nháy mắt một cái nháy mắt nhìn xem Chu Tinh Tinh, Chu Tinh Tinh cười khổ nói: "Một cái bình thường người, một cái bất hủ cổ tích, một đoạn thê mỹ truyền kỳ, một cái không phải do ngươi không tin luân hồi."

Đại Khỉ Ti mê hoặc hỏi: "Thiếu chủ, ngươi đang nói cái gì?"

Chu Tinh Tinh nói ra: "Quang Minh đỉnh bích thủy hàn đàm lạnh như băng thấu xương, đều là quanh năm tuyết đọng biến thành, hắn dùng cái này nước rửa [lấy] lưng ngựa, đột nhiên chỉ nghe thấy tiếng ca. Ca hát thiếu nữ một bộ tử sam, dung mạo thắng tiên, đôi mắt trong suốt trong trẻo, rất được giống vậy bích thủy hàn đàm. Hắn dắt ngựa đứng ở nơi đó, kinh ngạc nghe nàng ca xong, tử sam thiếu nữ quay đầu lại hắn ta cười nhẹ một tiếng, nói: "Ngươi cái này cũng nghe được hiểu cái này ca sao?

Từ nay về sau hắn là được liễu~ tử sam thiếu nữ tùy tùng.

Mỗi một năm Kinh Trập về sau, Quang Minh đỉnh tuyết đọng tựu sẽ bắt đầu hòa tan, khi đó sẽ gặp có một phê phê chính phái người theo phía đông đến, bọn họ là đến Quang Minh đỉnh trả thù . Có lẽ là Minh giáo đắc tội người thật sự quá nhiều, cho nên hàng năm lên núi người cũng càng ngày càng nhiều. Cái này người chăn ngựa ở mã phòng cửa sau chính dễ dàng trông thấy lên núi đường, chỉ là hắn mỗi một năm đều chỉ nhìn thấy những người kia lên núi, nhưng không có trông thấy một người xuống núi.

Hắn rất yêu quan sát những kia lên núi người, lưng cõng kiếm, hoặc là cầm chút ít kỳ quái binh khí, đều là mới lạ gương mặt, nhưng hắn biết rõ mỗi lần ta nhìn thấy bọn hắn về sau, liền không bao giờ ... nữa hội kiến đến những người này liễu~. Hắn không muốn đi phỏng đoán nhiều người như vậy đều trốn đến nơi nào, nhiều nhất, cũng chính là một "Tử" chữ."

Nói đến đây, Chu Tinh Tinh quay đầu xem Đại Khỉ Ti thần sắc, Đại Khỉ Ti hết sức kinh ngạc địa nhìn xem Chu Tinh Tinh, "Thiếu chủ, làm sao ngươi biết hắn?"

xuyên việt ỷ thiên kiến hậu cungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ